Viện thẩm mỹ Sailing: Đích đến cho vẻ đẹp tự nhiên

11:00 30/05/2024

Trong thế giới hiện đại, việc chăm sóc và nâng cao sắc đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người. Giữa muôn vàn địa chỉ về thẩm mỹ viện, Viện thẩm mỹ Sailing là đích đến cho những ai đang tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên. Với các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả, giúp bạn tự tin tỏa sáng bất cứ lúc nào. Hãy khám phá những điều đặc biệt tại Viện thẩm mỹ Sailing trong bài viết sau.

Viện thẩm mỹ Sailing - Nơi khẳng định vị thế hàng đầu

Sailing tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành.

Sailing được vinh danh:

  • Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023 (Asean Top Brands Award 2023).

  • CEO & Founder Trần Hoài Thu đăng quang Miss Beauty Universe 2020.

  • Top 10 Thương Hiệu Việt tại hội nghị Việt Nam - Myanmar 2017 (Viet Nam - Myanmar Companion And Development 2017) tổ chức tại Myanmar.

Viện thẩm mỹ Sailing cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm theo phương châm: Uy tín - Chất lượng - Cải tiến Sự cam kết này không chỉ được thể hiện qua các dịch vụ mà còn qua cách thức làm việc, chăm sóc khách hàng và sự hài lòng của người dùng dịch vụ.

Các dịch vụ nổi bật tại Viện thẩm mỹ Sailing

Viện Thẩm Mỹ Sailing đang có hơn 100 dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: Chăm sóc trị liệu da, thẩm mỹ công nghệ cao, đào tạo học viên… Chỉ cần bạn đang có nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc thì Viện thẩm mỹ Sailing đều có thể giúp bạn thực hiện ước mơ. 

Ms Hòa Phan, khách hàng thân thiết của Sailing nhận xét: “Mỗi lần làm đẹp địa chỉ tôi nhớ đến đầu tiên là Sailing. Điều khiến tôi hài lòng là thái độ phục vụ tại đây. Đã sử dụng dịch vụ tại Sailing 5 năm, tất cả đều rất hiệu quả.”

Với không gian được đầu tư rộng rãi, đầy đủ các trang thiết bị làm đẹp hiện đại,  Viện Thẩm Mỹ Sailing giúp bạn được thư thái, tận hưởng cảm giác nâng niu, chiều chuộng bản thân chưa từng có. 

Dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Sailing có gì đặc biệt?

Đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu

Đây chính là yếu tố giúp Viện luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của người dùng. Tại Viện Thẩm Mỹ Sailing mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi các chuyên gia và kỹ thuật viên tay nghề vững, giàu kinh nghiệm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Họ không chỉ là những chuyên gia làm đẹp mà còn là người bạn đồng hành, luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về các phương pháp chăm sóc da phù hợp nhất.

Hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại

Nhiều người nghĩ rằng, khi làm đẹp là đã mất đi nét đẹp tự nhiên của mỗi người, nhìn sẽ rất “sượng trân” và nhìn “giả” nhưng điều này là hoàn toàn sai khi bạn đến với Viện thẩm mỹ Sailing. 

Các dịch vụ làm đẹp tại Sailing sẽ không làm mất đi những nét đẹp vốn có của mỗi người. Sailing không dùng những phương pháp làm đẹp cấp tốc hay tạo ra những thay đổi đột ngột làm thay đổi diện mạo. Thay vào đó, tập trung vào việc cung cấp các liệu pháp làm đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên để tăng thêm sự tinh tế, mềm mại giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn. 

Sử dụng công nghệ làm đẹp độc quyền

Viện thẩm mỹ Sailing tự hào tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất. 100% trang thiết bị sử dụng tại Sailing đều được nhập khẩu và thay mới hằng năm. Tuyệt đối an toàn, không xâm lấn không biến chứng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng.

Chi phí làm đẹp hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với sức mệnh được tôn vinh vẻ đẹp và giúp chị em thực hiện được ước mơ của mình, Viện thẩm mỹ Sailing cung cấp dịch vụ với bảng giá công khai mình bạch. Ngoài ra, Sailing còn trao tay chị em những ưu đãi và combo dịch vụ làm đẹp miễn phí. Tại fanpage của Sailing liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội tân trang nhan sắc và mở ra nhiều cơ hội mới trong cuộc sống.

Tất cả các dịch vụ làm đẹp nào cũng đều là con dao hai lưỡi, vì vậy hãy cân nhắc chọn địa chỉ uy tín để giao phó bản thân mình. Và với tất cả những cam kết và thành tích Viện thẩm mỹ Sailing đạt được, đơn vị tự tin là đích đến mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn.

 

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐌𝐲̃ 𝐒𝐚𝐢𝐥𝐢𝐧𝐠

  • 199 Calmette P.Nguyễn Thái Bình Q1 TP.HCM

  • Hotline : 096.616.3979 - 0918383779

  • Fanpage: facebook.com/vienthammysailing

  • Website: https://vienthammysailing.com/