Trang Pháp - JSOL ra MV “Gửi chồng tương lai” sau 3 lần dời lịch

12:30 10/10/2024

Trang Pháp ra mắt MV "Gửi chồng tương lai", đánh dấu sự quay lại với thị trường âm nhạc những tháng cuối năm. Ca khúc hợp tác với JSOL, mang giai điệu và ca từ ngọt ngào.

Gửi chồng tương lai là ca khúc ngọt ngào về tình yêu, được ca sĩ - nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác với sự đồng hành của ca sĩ JSOL. Trang Pháp chia sẻ thời gian gần đây, cô muốn tìm những gia vị mới cho âm nhạc của mình, đặc biệt cởi mở đón nhận các ý tưởng của các bạn trẻ, nhất là Gen Z.

MV được quay từ cách đây gần hai năm, nhưng đã phải dời đến 3 lần vì Trang Pháp tham gia Chị Đẹp, sau đó JSOL cũng thi Anh Trai "Say Hi". Sau khi cả hai thống nhất được thời gian ra MV thì tin đồn hẹn hò lại nổ ra khiến MV tiếp tục phải hoãn kế hoạch ra mắt.  

“Thời điểm đó, tôi nhận nhiều lời khuyên tranh thủ ‘nhiệt’ từ tin đồn để ra sản phẩm. Tuy nhiên bản thân tôi và cả JSOL đều không thích đem chuyện cá nhân ra làm truyền thông. Hai chị em quyết định đính chính và chờ một khoảng thời gian đủ dài, tin đồn đã biến mất mới ra mắt MV” Trang Pháp chia sẻ. 

Trang Pháp gọi MV Gửi chồng tương lai là một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn vô tư theo cảm hứng. Sau khi tìm được những gia vị mới, những yếu tố mới trong âm nhạc, cô chỉ muốn được “khoe” ngay với khán giả một phiên bản khác của Trang Pháp. Nữ ca sĩ không tính toán quá nhiều, chỉ mong MV sẽ trở thành món quà tinh thần cho các cặp đôi vào mùa cưới 2024.

Đây là màn khởi động trước khi quay lại với những dự án solo chính thức của Trang Pháp thời gian tới. Tuy không thuộc dự án album kỷ niệm 10 năm nhưng nữ ca sĩ vẫn dành nhiều tâm huyết để hoàn thiện sản phẩm mới như món quà âm nhạc gửi tới khán giả.

Thông qua bài hát, Trang Pháp và JSOL muốn chúc các cặp đôi đang yêu sẽ gắn bó thật bền chặt, những cặp đôi sắp cưới sẽ cùng nhau bước vào một chương mới đầy hạnh phúc. Cô hy vọng rằng mọi người đều sẽ nhìn thấy khao khát yêu và được yêu của chính mình trong bài hát.