Sở hữu ngay những em máy rửa mặt làm sạch sâu chỉ dưới 1 triệu

15:16 14/09/2023

Đối với chị em phụ nữ Cột Sống Gen Z, việc rửa mặt sạch là điều vô cùng quan trọng để giữ cho làn da luôn thông thoáng, sạch mụn. Bên cạnh việc rửa mặt bằng tay, chị em càng có xu hướng ưu tiên dùng máy rửa mặt. Các dòng máy rửa mặt giá bình dân thường có giá dưới 1 triệu đồng nhưng mọi thứ về độ bền, công dụng, tính năng vẫn đảm bảo hoạt động tốt. Nếu bạn là tín đồ làm đẹp đừng bỏ qua những dòng sản phẩm đặc biệt này. 

 
Chị em có xu hướng ưu tiên dùng máy rửa mặt. (Ảnh minh họa: Muội Muội)
Chị em có xu hướng ưu tiên dùng máy rửa mặt. (Ảnh minh họa: Muội Muội)

Máy rửa mặt Pebble

Trong các dòng máy rửa mặt dưới 1 triệu thì Pebble được đánh giá cao về chất lượng mang lại. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ và được phát triển, thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ của Thụy Điển. Dưới sự giám sát và điều chỉnh nghiêm ngặt đã giúp dòng máy này ngày càng được nhiều người sử dụng. 

Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá dao động 700 nghìn đồng. Đây là mức giá khá rẻ so với chất lượng vượt trội sản phẩm mang lại, giúp bạn nhanh chóng làm sạch từng vùng da trên khuôn mặt. 

 
Máy rửa mặt Pebble. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)
Máy rửa mặt Pebble. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)

Với công nghệ rung sóng âm T-sonic đã tác động sâu đến các biểu bì, loại bỏ chất bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng, mịn màng. Đặc biệt khi dùng máy rửa mặt hiệu quả Pebble còn giúp thẩm thấu tinh chất tốt hơn, hạn chế tình trạng khô, bong tróc da khi trang điểm.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể dùng máy rửa mặt giá bình dân Pebble thành thạo. Tuy công nghệ không tốt bằng dòng máy cao cấp nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu tối thiểu của người dùng. Chính vì vậy bạn có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm ngay hôm nay. 

 
Chất liệu silicon kháng khuẩn an toàn cho làn da. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)
Chất liệu silicon kháng khuẩn an toàn cho làn da. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging 

Nếu bạn đang cần tìm dòng máy rửa mặt dưới 1 triệu đồng, công nghệ vượt trội có thể tham khảo Halio Facial Cleansing & Massaging. Đây là dòng máy sử dụng silicon kháng khuẩn, mang lại nhiều lợi ích đặc biệt khi làm sạch da. Hiện máy rửa mặt giá bình dân này đang được bán trên thị trường với giá khoảng 800 nghìn đồng.  

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa mặt giá bình dân Halio Facial Cleansing & Massaging đó là khả năng làm sạch vượt trội. Máy phù hợp với mọi loại da từ da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp,... và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Đặc biệt máy có 14 mức rung khác nhau, giúp làm sạch 99% các loại bã nhờn trên da. 

 
Máy phù hợp với mọi loại da. (Ảnh: Lixibox)
Máy phù hợp với mọi loại da. (Ảnh: Lixibox)

Khi sử dụng loại máy rửa mặt này, bạn nên nhớ thực hiện theo chiều từ dưới lên và xoay tròn để tránh làm da bị chảy xệ, lão hóa. 

Máy rửa mặt Olay Pro-X

Máy Rửa Mặt Olay với công nghệ tiên tiến giúp làm sạch gấp 6 lần so với việc rửa mặt thông thường. Với chức năng làm sạch cao cấp, giúp bạn tẩy sạch hoàn toàn những vết trang điểm khó tẩy nhất. Máy trang bị 2 tốc độ quay, giúp bạn có thể chọn chế độ làm sạch da mặt theo nhu cầu của mình.

Sản phẩm được thiết kế một cách chuyên nghiệp, đầu cọ mềm phù hợp với làn da nhạy cảm nhất, đem đến cho bạn hiệu quả tẩy sạch tuyệt vời, đã được kiểm nghiệm bởi cách chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới.

 
Máy rửa mặt Olay Pro-X có chức năng làm sạch cao cấp. (Ảnh: Hasaki)
Máy rửa mặt Olay Pro-X có chức năng làm sạch cao cấp. (Ảnh: Hasaki)

Bạn chỉ cần để máy rửa mặt Olay tiếp xúc với da và để cho máy tự làm sạch da mặt bạn một cách hiệu quả. Mỗi vòng quay sẽ giúp tẩy các tế bào chết, cũng như làm sạch da mặt, ngay cả những lớp trang điểm khó tẩy nhất, đem đến cho bạn một khuôn mặt sạch sẽ và mịn màng hơn. Máy có khả năng chống thấm nước, cho phép bạn vừa tắm rửa, vừa làm sạch da mặt, mang đến cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời. Đầu bàn chải phù hợp với mọi loại da, có thể sử dụng cùng các loại sữa rửa mặt khác. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang đi xa.  

Máy rửa mặt Xiaomi inFace MS2000

Nói đến thương hiệu Xiaomi, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dòng máy rửa mặt chất lượng tốt, giá bình dân. Thiết kế nhỏ gọn, cân đối, đặc biệt sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn, thân thiện với môi trường. Máy có thể loại bỏ sâu các bụi bẩn, lớp trang điểm và tế bào chết loại bỏ bã nhờn hiệu quả đến 95%.

 
Máy rửa mặt Xiaomi inFace MS2000 dùng được cho cả nam và nữ. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)
Máy rửa mặt Xiaomi inFace MS2000 dùng được cho cả nam và nữ. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)

Tuy giá bán khá rẻ nhưng máy rửa mặt Xiaomi cũng được tích hợp nhiều chức năng cao cấp ấn tượng. Chẳng hạn như sau 1 phút 30s sử dụng máy sẽ tự ngắt chế độ hoạt động để nhắc nhở bạn không nên rửa mặt quá lâu. Máy có thể làm sạch triệt để lỗ chân lông, động cơ êm ái và tính chống chống nước an toàn IPX7.

Dòng máy này được thiết kế với nhiều màu sắc tươi sáng gồm có màu hồng, xám, vàng, xanh lá. Riêng về chất liệu thì em này được làm hoàn toàn từ silicone cùng với nhựa ABS rất mềm và bền bỉ. Tuy nhiên, vì thiết kế hình chữ nhật nên khó tiếp cận được các vùng da ở 2 bên cánh mũi.

Trên bề mặt sản phẩm được chia thành 3 lớp gai. Lớp gai đầu tiên có đầu gai to và thưa hơn nên có thể làm sạch da một cách chính xác nhất. Lớp gai thứ 2 được sử dụng trong việc làm sạch thông thường. Riêng lớp gai cuối được thiết kế nhỏ hơn nên thích hợp để làm sạch sâu. Sản phẩm hiện đang có giá tham khảo khoảng 490.000 đồng.

 
Máy rửa mặt Xiaomi inFace MS2000 có 4 màu. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)
Máy rửa mặt Xiaomi inFace MS2000 có 4 màu. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)

Máy rửa mặt Sunmay Luxury Leaf

Máy rửa mặt loại tốt nhất không thể thiếu Sunmay Luxury Leaf – Orange, đã có hơn hàng triệu chiếc bán ra mỗi ngày. Điểm nổi bật nhất của máy là thiết kế hiện đại, đẹp mắt, có 2 màu hồng và xanh để bạn cân nhắc. Cầm rất gọn, thiết kế 3 vùng gai để phù hợp cho từng vị trí làm sạch từ sâu bên trong 7000 lần/phút, phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Sản phẩm hiện có giá khoảng 700.000 đồng, có chế độ tự động tắt sau 2 phút, được trang bị 15 chế độ rung, cùng dung lượng pin “khủng”. Một lần sạc 8 tiếng, có thể sử dụng thoải mái liên tục 3 tháng.

  
Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp) 
Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác. (Ảnh: Tạp Chí Làm Đẹp)

Có thể thấy việc chọn mua được một chiếc máy rửa mặt tốt là một công việc cũng cần khá nhiều thời gian để tìm hiểu. Trên đây là top máy rửa mặt tầm trung dưới 1 triệu "đáng đồng tiền bát gạo". Hy vọng những thông tin của YAN sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy rửa mặt là dụng cụ dùng để rửa mặt thay cho việc dùng tay như thông thường. Với thiết kế mặt lông hoặc gai, sản phẩm sẽ rửa sạch bụi bẩn, loại bỏ chất bã nhờn trên làn da mặt. Nhờ vậy, làn da mặt của bạn được làm sạch sâu hơn, tăng hiệu quả chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.

Trên thị trường hiện nay, máy rửa mặt rất đa dạng về giá, thiết kế đến cơ chế hoạt động. Hai công nghệ phổ biến nhất là công nghệ đầu cọ rung và công nghệ đầu cọ xoay. Công nghệ rung lấy đi lớp da chết, bụi bẩn và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Trong khi đó, công nghệ xoay lại giúp máu lưu thông, làm mờ nếp nhăn, đem lại làn da trẻ trung. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất cho làn da của mình.

Cùng cập nhật những tin tức khác TẠI ĐÂY!