Những lý do khiến khách hàng tin chọn Viện trẻ hóa Manwell

17:30 06/06/2024

Sở hữu đội ngũ Chuyên gia bác sĩ nổi tiếng, trang thiết bị hiện đại tiên tiến trên thế giới, dưới  đây là lý do Viện trẻ hóa Manwell đứng vững trong lĩnh vực trẻ hóa da. 

Ngày nay, nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt đối với phụ nữ. Bắt đầu từ tuổi 25, cấu trúc và các chức năng da có sự thay đổi rõ rệt, cơ thể suy giảm collagen và elastin, hệ thống dây chằng lỏng lẻo, các bó cơ chảy xệ, túi mỡ dưới da phì đại gây mất định hình gương mặt, da dễ nhạy cảm, thiếu đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Và các tình trạng này sẽ diễn ra ngày càng nghiêm trọng nếu như không được xử lý kịp thời. 

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các quảng cáo về điều trị lão hóa trên các nền tảng mạng xã hội với cam kết trẻ ngay sau 1 lần thực hiện. Đó là chiêu trò đánh vào tâm lý của chị em phụ nữ, luôn muốn giải quyết vấn đề lão hóa một cách nhanh chóng, dứt điểm, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ giải quyết các biểu hiện bên ngoài mà không can thiệp đến các vấn đề gốc rễ của lão hóa da, người thực hiện dịch vụ từ đó phải mang tâm lý phụ thuộc vào liệu trình để giữ vẻ đẹp. Cứ thêm một khoảng thời gian, lại xuất hiện nhiều hơn các biểu hiện của lão hóa. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm làm đẹp không chỉ dựa trên các yếu tố vị trí địa lý hay giá cả, mà còn phải dựa trên uy tín và chất lượng dịch vụ. 

Tập đoàn Y Khoa Quốc Tế Manwell - Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Viện trẻ hóa Manwell đã trở thành một trong các địa điểm điều trị lão hóa nổi tiếng tại Việt Nam, được số đông người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Lấy khách hàng làm trung tâm, Viện trẻ hóa Manwell luôn đặt chất lượng dịch vụ, hiệu quả và an toàn lên hàng đầu. Kết hợp cùng không gian công nghệ cao, theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, công nghệ hiện đại và đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng trong ngành. Đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân. Mới đây, tập đoàn Y Khoa Quốc Tế Manwell đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023”, khẳng định vị thế và chỗ đứng vững chắc trong ngành làm đẹp Việt Nam nói chung và lĩnh vực trẻ hóa da nói riêng. 

Lễ trao giải Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023Lễ trao giải Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023

Manwell collagen FDA 360 - Định nghĩa mới về phương pháp trẻ hóa tại Việt Nam 

Phương pháp Manwell Collagen FDA 360 là bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ, đóng góp to lớn vào xu hướng trẻ hóa da tại Việt Nam. Phát triển từ Tập đoàn Y Khoa Quốc tế Manwel thuộc tập đoàn SeJung, được nghiên cứu và thực nghiệm cùng với tập đoàn Hàn Quốc Dongbang Medical Group trên 7 nhà máy sản xuất sợi collagen lớn, ứng dụng kết quả nghiên cứu báo cáo phương pháp trẻ hóa toàn diện tại Hội nghị thượng đỉnh Da liễu Toàn thế giới ILDS năm 2023. Theo giáo sư- bác sĩ John Hwang, phương pháp này không chỉ điều trị các biểu hiện của lão hóa, mà còn tập trung tái cấu trúc và củng cố hệ thống dây chằng, giúp phục hồi độ đàn hồi cho da. Khắc phục cơ chảy xệ và xử lý túi mỡ phì đại. Đây chính là mấu chốt giúp khách hàng được trẻ hóa toàn diện và giữ được vẻ đẹp lâu gấp nhiều lần so với các phương pháp trẻ hóa khác. 

Bác sĩ Eric Phương - Viện phó Viện trẻ hóa ManwellBác sĩ Eric Phương - Viện phó Viện trẻ hóa Manwell

Đội ngũ Chuyên gia - Bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ, tốt nghiệp từ các trường Y khoa danh tiếng trên toàn thế giới và là thành viên đáng tin cậy của nhiều Hiệp hội Thẩm mỹ uy tín toàn cầu như: Hội đồng Y khoa Quốc tế GALA, Hiệp hội Tạo hình phi phẫu thuật Thế giới, đội ngũ chuyên gia giáo sư - bác sĩ của Tập đoàn Y Khoa Quốc tế Manwell cam kết mang lại thanh xuân tươi trẻ cho hàng triệu khách hàng ở mọi độ tuổi và mọi cấp độ lão hóa một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Bác sĩ Eric Phương - NSND Kim Xuân tại Viện trẻ hóa Manwell Bác sĩ Eric Phương - NSND Kim Xuân tại Viện trẻ hóa Manwell 

Trong đó, Bác Sĩ Eric Phương (Bác sĩ chuyên khoa trẻ hóa đồng thời là Viện phó viện trẻ hóa Manwell ) hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ tu nghiệp trong và ngoài nước. Ông trở thành “bác sĩ thẩm mỹ mát tay” khi thành công trẻ hóa cho hàng ngàn khách hàng, trong đó có các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam như NSND Kim Xuân, NS Thanh Thủy,...

Không gian sang trọng, theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Nằm ngay trên cung đường sầm uất Trần Nhật Duật,  Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Viện trẻ hóa Manwell như một biểu tượng của sự hiện đại, hướng tới tương lai. Viện trẻ hóa Manwell được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Hàn Quốc, với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp hài hòa với ánh sáng dịu nhẹ, tinh tế. Mỗi góc của viện đều được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm, từ sảnh chờ thoáng đãng đến các khu vực điều trị kín đáo và yên tĩnh.

Không gian thăm khám sang trọng, công nghệ 

Trang thiết bị hiện đại 

Toàn bộ máy móc sử dụng cho dịch vụ trẻ hóa da tại Manwell đều được nhập khẩu 100% và được Bộ Y Tế cấp phép. Chuyển giao các công nghệ độc quyền từ Sejung Medical Group. Đảm bảo mọi dịch vụ trẻ hóa da đều đạt sự an toàn và hiệu quả tối ưu. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn Y tế. 

Trang thiết bị hiện đại được cấp phép bởi Bộ Y Tế Trang thiết bị hiện đại được cấp phép bởi Bộ Y Tế 

Không chỉ là một không gian sang trọng, Manwell còn là điểm đến tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tự tin của phụ nữ. Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân của từng khách hàng. Với uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, viện trẻ hóa Manwell tự hào là điểm đến tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một cách toàn diện để cải thiện nhan sắc và tự tin hơn về bản thân.

Viện trẻ hóa Manwell 

Địa chỉ: Tòa nhà Manwell, số 1 - 1A Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng đài: 1900 9168