Như Quỳnh làm mới mình ở concert: Hiếm hoi kết hợp bolero và rap, rock

16:00 18/12/2023

Như Quỳnh cho biết thời điểm này nền kinh tế khó khăn, nhưng cô nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên vẫn quyết tâm làm concert. Cô không nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc, vì "người nghệ sĩ chân chính không bao giờ giàu, mà chỉ giàu trong tâm hồn".

 
Danh ca Như Quỳnh hào hứng khi chia sẻ về đêm nhạc sắp tới.
Danh ca Như Quỳnh hào hứng khi chia sẻ về đêm nhạc sắp tới.

Như Quỳnh tâm sự cô sẽ "cháy" hết mình, thể hiện tất cả những gì mình có. Điều đó không chỉ thể hiện cái tôi của cô, còn là sự tôn trọng tối thiểu với tất cả những khán giả yêu mến cô.

Nữ danh ca tiết lộ, mọi người quen với hình ảnh cô hát bolero, nhưng thực chất cô cũng rất yêu thích rap, dance, rock… và những thể loại âm nhạc này sẽ xuất hiện trong đêm nhạc và đây cũng là điểm mới mẻ mà Như Quỳnh mang tới cho người hâm mộ.

 
Cô nhận được sự ủng hộ của mọi người.
Cô nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Một vấn đề nhiều người quan tâm là Như Quỳnh sẽ chuẩn bị sức khỏe thế nào để có phong độ tốt nhất trong show này. Như Quỳnh thành thật cho biết hơn một ngày qua, kể từ lúc đáp máy bay tại Sài Gòn, lịch trình làm việc quá kín. Tuy nhiên, cô vẫn bắt nhịp được vì cảm nhận được các thành viên trong ê-kíp đã truyền năng lượng cho mình. Cô quyết tâm không gục ngã, mà sẽ duy trì sinh hoạt điều độ để có sức khỏe tốt nhất, giúp show diễn ra trọn vẹn.

 
Liêu Hà Trinh giúp "đàn chị" chia sẻ thông tin với khán giả.
Liêu Hà Trinh giúp "đàn chị" chia sẻ thông tin với khán giả.

Trong buổi giao lưu, giới truyền thông quan tâm đến 18 nghệ sĩ góp mặt trong show với vai trò khách mời, trong đó có những cái tên còn rất trẻ.

Như Quỳnh nói về việc mời Hoàng Mỹ An tham gia liveshow. Trong mắt cô, Hoàng Mỹ An là cô gái trẻ trung, đầy năng lượng với dancesport. Như Quỳnh bật mí đang "năn nỉ" Hoàng Mỹ An hướng dẫn cho cô nhảy, để có một tiết mục thật đặc biệt trong show.

 
Hoàng Mỹ An dành nhiều sự ngưỡng mộ cho nữ danh ca.
Hoàng Mỹ An dành nhiều sự ngưỡng mộ cho nữ danh ca.

Ngoài ra, Như Quỳnh cũng nhắc đến tiết mục mà cô kết hợp cùng hai người bạn thân Phương Uyên - Thanh Hà. Cô cho rằng khán giả sẽ tò mò không biết một giọng ca chuyên trị bolero như Như Quỳnh sẽ kết hợp thế nào với Phương Uyên (rock) và Thanh Hà (ballad). Như Quỳnh tiết lộ, việc trao đổi với Phương Uyên, Thanh Hà diễn ra cũng khá căng, có lúc họ phải tranh luận dữ dội nhưng cuối cùng vẫn chọn được cách giải quyết tốt nhất để cả ba người cùng tỏa sáng trên sân khấu.

Chương trình dự kiến gói gọn trong bốn giờ. Nữ ca sĩ và đạo diễn nói đã có kinh nghiệm và chuẩn bị tốt hơn nên hy vọng có thể khiến khán giả hài lòng.

Ảnh: Thành Luân