Nguyễn Mạnh Lân đăng quang Mister Vietnam 2024

12:00 26/09/2024

Chung kết Mister Vietnam 2024 diễn ra tối 25/9 tại TP.HCM đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người mẫu Nguyễn Mạnh Lân.

Sau các vòng tranh tài, Nguyễn Mạnh Lân được cả khán giả và ban giám khảo đồng tình trao ngôi vị Quán quân. Danh hiệu Á quân 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Trần Chấn Long, Nguyễn Phúc Quí Quang, Nguyễn Phúc Lộc và Đặng Ánh Dương.

 
Mạnh Lân lên ngôi Quán quân Mister Vietnam 2024.
Mạnh Lân lên ngôi Quán quân Mister Vietnam 2024.

Chia sẻ về cảm giác sau chiến thắng, Mạnh Lân cho biết mình làm nghề đã lâu, trải qua nhiều thăng trầm và đây là kết quả quá hạnh phúc đối với anh. Ngoài ra, anh còn có ưu điểm về ngoại ngữ, anh tin mình có thể kết nối với bạn bè thế giới và đưa hình ảnh một chàng trai Việt Nam đến gần hơn với mọi người.

Nguyễn Mạnh Lân cũng cho hay sẽ trích phần lớn tiền thưởng để ủng hộ bà con miền Bắc sau bão. Anh chỉ giữ lại một phần nhỏ làm hành trang cho những kế hoạch sắp tới. 

 
Top 5 chung cuộc chụp ảnh kỷ niệm.
Top 5 chung cuộc chụp ảnh kỷ niệm.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 6 giải thưởng phụ gồm: Mister Runway Star Vietnam - Ngôi sao trình diễn thời trang (người mẫu Thạch Kiêm Mara), Mister Commercial Face Vietnam - Người mẫu nam gương mặt quảng cáo (Nguyễn Tiến Anh), Mister Fitness Vietnam - Người mẫu nam hình thể (Đinh Công Tú), Mister Multi Talented Vietnam - Người mẫu nam tài năng (Trương Thiện Nhân), Mister Content Creator Vietnam - Người mẫu nam sáng tạo (Vương Quốc Khánh), Mister People's Choice Vietnnam - Người mẫu nam được yêu thích nhất (Lại Minh Phú).

 
Anh đã có phần thể hiện ổn định từ những ngày đầu tham gia đến đêm chung kết.
Anh đã có phần thể hiện ổn định từ những ngày đầu tham gia đến đêm chung kết.

Mister Vietnam có tổng giải thưởng là 2.000.000.000 đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật), trong đó gồm: Quyền trượng, cúp và bằng chứng nhận, tiền mặt 500.000.000 đồng, hợp đồng đại sứ thương hiệu trị giá 500.000.000 đồng. Ngay trong đêm chung kết, ban tổ chức còn công bố Mạnh Lân sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2024 (Nam vương quốc tế), được tổ chức vào tháng 12 này.