Model Alice - Bùi Trâm Anh khuấy động mùa hè với bộ hình thời trang

13:30 30/05/2024

Model Trâm Anh với niềm đam mê thời trang cháy bỏng từ nhỏ. Ngay từ khi còn nhỏ, Model Alice Bùi Trâm Anh đã bộc lộ niềm đam mê mãnh liệt với thời trang và luôn hết mình với công việc người mẫu và không ngừng nỗ lực cố gắng để trau dồi và hoàn thiện kỹ năng và hình ảnh của mình.

Bộ ảnh thời trang lần này, cô nàng sẽ thử sức với phong cách Street Style phá cách. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách công sở "high-fashion" độc đáo, cùng không gian đường phố cổ điển, Alice Bùi Trâm Anh đã mang đến cho người xem một bữa tiệc thị giác mãn nhãn, khẳng định phong cách thời trang "high-fashion" ấn tượng của mình.

Mỗi khung hình đều toát lên sự tự tin, chuyên nghiệp và thần thái "high-fashion" đầy cuốn hút của Trâm Anh. Biểu cảm đa dạng, phong phú cùng khả năng tạo dáng chuyên nghiệp đã giúp Trâm Anh truyền tải trọn vẹn thông điệp của bộ hình mùa hè lần này, khiến người xem không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Nhận xét về cô học trò của mình, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: "Trâm Anh rất sáng, cô bé càng ngày càng hoàn thiện bản thân qua từng bộ hình mà Trâm Anh thực hiện. Tuy sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng cô bé vẫn tạo được những dáng táo bạo, chuẩn thời trang với phong cách street style trong bộ hình lần này."

Bộ ảnh của Alice Bùi Trâm Anh là minh chứng cho sự sáng tạo và tiềm năng phát triển của làng thời trang Việt Nam. Hy vọng với niềm đam mê thời trang bùng cháy và sự nỗ lực không ngừng, Alice Bùi Trâm Anh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Nhiều người bình luận rằng Trâm Anh là một "người mẫu đầy hứa hẹn" và mong chờ được chứng kiến sự tỏa sáng của Trâm Anh trong tương lai.