Minh Tú lần đầu công khai khoảnh khắc đạp xe đi mua nhẫn cưới

13:35 30/05/2024

Trong tập 4 của "Minh Tú mau mau tính", nữ siêu mẫu lần đầu công khai khoảnh khắc đạp xe đi mua nhẫn cưới để cầu hôn Chris trong chuyến về thăm gia đình ở Đức.

Màn cầu hôn Chris và ekip thực hiện bất ngờ tặng Minh Tú tại Việt Nam đã có những trải nghiệm chưa thật sự hạnh phúc. Minh Tú quyết định sẽ bí mật thực hiện màn cầu hôn Chris trong chuyến về thăm nhà tại Đức. Cô đã hé lộ khoảnh khắc cô đạp xe ở trời tây dưới trời mưa để lấy nhẫn cầu hôn người đàn ông của mình. 

 
Minh Tú và ông xã. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Minh Tú và ông xã.

Đoạn đường Minh Tú đi đến nơi lấy nhẫn cầu hôn là đoạn đường khá dài và mất cả 6 tiếng để chuyển. Cô đi từ nơi ở của gia đình Chris đến Rotterdam bằng tàu cao tốc và đổi chuyến sang hướng đi Amsterdam. Đến nơi cô thuê xe đạp để di chuyển dưới trời mưa lạnh và đợi ngoài cửa hàng để lấy nhẫn. Điều đó cho thấy, Minh Tú thật sự trân trọng tình cảm của Chris và cô cũng muốn dành cho anh tất cả sự chân thành của cô. 

 
Cô gây sốt khi tự đạp xe đi mua nhẫn và chủ động cầu hôn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô gây sốt khi tự đạp xe đi mua nhẫn và chủ động cầu hôn.

 
Cặp đôi hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cặp đôi hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Trong buổi ăn thân mật cùng với gia đình Chris, Minh Tú đã chủ động tạo bất ngờ khi cầu hôn anh và có sự chứng kiến của những người thân trong gia đình. Minh Tú chia sẻ cảm xúc và cầu hôn Chris bằng tiếng Đức trong sự bất ngờ của mọi người. Chris vô cùng bất ngờ trong khoảnh khắc đó và thật sự cảm động khi Minh Tú chia sẻ quá trình Minh Tú chuẩn bị và đi lấy nhẫn cầu hôn. Chris đã chia sẻ với Minh Tú "Khi nghe những câu chuyện đằng sau chiếc nhẫn, anh thật sự cảm động và có thể cảm nhận được em đã rất cố gắng làm anh hạnh phúc. Anh cảm thấy ấm áp trước tình yêu em dành cho anh". 

 
Minh Tú cảm thấy hạnh phúc vì cả hai đến được với nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Minh Tú cảm thấy hạnh phúc vì cả hai đến được với nhau.

Việc tự chuẩn bị nhẫn cưới và thực hiện cầu hôn Chris tại Đức là xuất phát từ sự chân thành và tinh yêu cô dành cho anh. Hơn thế nữa, cô muốn ủng hộ sự bình đẳng trong tình yêu. Phụ nữ không chỉ biết nhận sự quan tâm từ phái nam mà họ còn có thể chủ động khiến người đàn ông cảm nhận được điều đó.