Tối ngày 19/10, nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, tại S.Pace, liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên” do OBA Creative House tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo khán giả, đặc biệt là những người mẹ.
Với thông điệp: “Âm nhạc không chỉ là âm thanh, mà còn là lời kể chuyện”, liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên” mang những câu chuyện tình cảm mẫu tử thiêng liêng từ cuộc sống vào âm nhạc để cảm nhận và thăng hoa. Qua đó, khán giả không chỉ đắm mình trong những giây phút thưởng nhạc mà còn được sống lại ký ức và xúc cảm sâu sắc về người mẹ, người con của mình.
Liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên” diễn ra thành thông tốt đẹp trong không khí đầy cảm xúc.
Một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất là khi màn hình LED bất ngờ ngập tràn hình ảnh kỷ niệm của các cặp mẹ con. Giây phút ấy đã tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ, khiến không ít khán giả rơi nước mắt. Không ít khán giả chia sẻ rằng, họ cảm thấy gần gũi với mẹ hơn sau liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên”, như thể âm nhạc đã giúp họ nói lên những điều chưa từng được thổ lộ.
Người đứng sau thành công: “ông Bà Anh” và OBA Creative House
Liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên” là chương trình tâm huyết của Nguyễn Trần Thế Anh và Lê Nguyễn Trâm Anh, hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc “ông Bà Anh” - những người sáng lập OBA Creative House.
“ông Bà Anh” và hai mẹ trong liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên”.
Chia sẻ về nguồn cảm hứng, “ông Bà Anh” cho biết xuất phát từ hình ảnh những người mẹ hy sinh vất vả, tất bật với mọi ngành nghề để vun vén gia đình. Họ mong muốn tạo nên một không gian để phụ nữ, đặc biệt là những người mẹ được tôn vinh, có cơ hội chăm sóc tâm hồn và cảm xúc của mình.
Thách thức và thành công
“Thách thức nhiều vô cùng. Ngoài việc xây dựng một đêm nhạc có thể cô đọng cảm xúc tốt nhất đến những người mẹ, làm sao để truyền được cảm hứng cho các bạn trẻ đưa mẹ đi nghe nhạc là một trong những bài toán khó nhằn nhất mà Ban tổ chức trải nghiệm” - “ông Bà Anh” trải lòng trước chương trình.
Tuy nhiên, với sự dàn dựng công phu và đóng góp của các nghệ sĩ tài năng, “Ước Muốn Đầu Tiên” đã thực sự chinh phục được trái tim người xem. Không chỉ chiếm trọn tình cảm của các bậc phụ huynh, chương trình còn thành công trong việc truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Nhiều bạn chia sẻ rằng, nhờ đêm nhạc, họ cảm thấy có động lực mạnh mẽ để dành nhiều thời gian cho người thân, thậm chí sẽ lên kế hoạch đưa mẹ đi nghe nhạc nhiều hơn trong tương lai.
Sáng tạo và dấu ấn riêng
Điểm nhấn liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên” chính là sự kết hợp giữa âm nhạc và câu chuyện. Các ca khúc trình diễn được band nhạc “thay áo mới”, mang lại sự cân bằng hài hòa giữa các thế hệ tham gia. Mỗi tiết mục đều được lồng ghép những câu chuyện gia đình từ chính các nghệ sĩ trình diễn, cộng hưởng cùng hiệu ứng hình ảnh Mẹ - Con đã giúp trải nghiệm khán giả càng thêm phần thăng hoa và ý nghĩa.
Các nghệ sĩ trình diễn tài năng của liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên”.
Phương châm kết nối tương lai
Liveshow “Ước Muốn Đầu Tiên” không chỉ là sự kiện âm nhạc, mà còn là lời khởi đầu cho nhiều chiến dịch ý nghĩa trong tương lai. Với phương châm “Kết nối - Xây dựng & Phát triển”, đội ngũ sáng lập OBA Creative House hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những dự án nghệ thuật độc đáo, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp, nơi giá trị gia đình và nhân văn luôn được đề cao.
Thông điệp yêu thương gửi đến những người mẹ.
Chương trình đã khép lại nhưng âm hưởng yêu thương vẫn luôn vang vọng. "Ước Muốn Đầu Tiên" đã thật sự để lại dấu ấn khó phai trong lòng người tham dự, một món quà tinh thần tuyệt vời cho tất cả những người mẹ nhân ngày 20/10.