Liên Bỉnh Phát sang producer Khánh “tầm sư học nhạc"

14:40 08/07/2024

Liên Bỉnh Phát vừa có màn trình diễn đặc sắc trong tập 2 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Anh thể hiện ca khúc solo tình cảm "Từng yêu" và "Phía sau một cô gái" cùng Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Duy Nhất.

Kết quả của nhóm Quý Ông Đa Tình đầy bất ngờ khi Tiến Luật thành công nhận 300 điểm hỏa lực qua với số điểm bình chọn lên đến 960. Các thành viên khác có số điểm bình chọn như sau: Liên Bỉnh Phát - 680, Trương Thế Vinh - 530, Thiên Minh - 470, Nguyễn Trần Duy Nhất - 440. 

Được biết để có màn solo trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, chàng diễn viên đa tài đã tranh thủ thời gian để tập luyện một số kỹ năng cần thiết, đáp ứng cho những màn trình diễn trên sân khấu. Trong đó, vấn đề về thanh nhạc được Liên Bỉnh Phát và công ty đặc biệt quan tâm. Dù bận rộn song nam diễn viên tuổi đã dành hẳn 2 buổi mỗi tuần để tập luyện cùng nhà sản xuất âm nhạc producer Khánh. “Tôi và Khánh đã bàn bạc, tập luyện cho vòng thi solo đầu tiên. Nhờ những buổi học như thế mà tôi thấy tự tin hơn và sẵn sàng cho hành trình sắp tới. Tôi tin rằng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình", anh nói. 

Liên Bỉnh Phát là gương mặt quen thuộc của khán giả thông qua các dự án điện ảnh như Song Lang, Ngôi Nhà Bươm Bướm, Truyện Ngắn, Điên Tối,… Nam diễn viên được người hâm mộ ví như “viên ngọc quý” của nền điện ảnh Việt khi liên tục gặt hái được loạt giải thưởng quốc tế trong suốt 7 năm làm nghề. Trong đó có thể đến loạt thành tích như “Tokyo Gemstone” tại Tokyo International Film Festival 2018, “Up Next Awards” tại International Film Festival Awards Macao (IFFAM) 2018, cùng các giải thưởng danh giá tại nước nhà như: “Nam diễn viên phim điện ảnh xuất sắc nhất” tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh (2018), “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim điện ảnh” ở Cánh Diều Vàng (2018) và “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại Hội điện ảnh TP.HCM (2018).

Cách đây không lâu, Liên Bỉnh Phát còn góp mặt trong dự án phim truyền hình Hóa Ngoại Chi Y (The Outlaw Doctor), đóng chính cùng nữ diễn viên Đài Loan đình đám - Trương Quân Ninh. Dự án sẽ ra được ra mắt trong 2024, đánh dấu sự vươn mình của Liên Bỉnh Phát ở nền phim điện ảnh thế giới. Cũng chính vì yếu tố này nên khi ê kíp Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai “tung hint" Du Phi (do Trương Quân Ninh thủ vai) trong Hậu Cung Như Ý Truyện, đã có không ít khán giả tự tin cho rằng “mầm non giải trí" sẽ là nhân tố tiếp theo góp mặt trong chương trình. 

Khi cái tên Liên Bỉnh Phát chính thức được hé lộ trong Anh trai vượt ngàn chông gai, khán giả đứng ngồi không yên trước cuộc hội ngộ của nam diễn viên với những người bạn thân thiết như BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh… Nhiều khán giả cũng thích thú khi giờ đây, họ có thể lắng nghe giọng hát của “mầm non giải trí" nhiều hơn dù trước đó, anh từng gây ấn tượng khi thể hiện các ca khúc như Hãy về đây bên anh, Tuyết yêu thương - Cô bé mùa đông"....

Về phần mình, Liên Bỉnh Phát bày tỏ niềm vui khi trở lại với một chương trình thực tế sau khi dành hẳn một năm để tập trung cho dự án phim Hóa Ngoại Chi Y. Dù có chút bỡ ngỡ, lo lắng vì ca hát vốn không phải là sở trường của mình song khi thấy sự ủng hộ, động viên của khán giả, anh như có thêm động lực để hết mình với sân chơi này. Hơn hết, nam diễn viên xem Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là cơ hội để gặp gỡ 32 anh khác, học hỏi được những kinh nghiệm quý báu cho hành trình làm nghề của mình. 

Liên Bỉnh Phát chia sẻ thêm khi xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, anh bất ngờ bởi sự góp mặt của những “anh tài" khác, trong đó phải kể đến BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh. Diễn viên Song Lan không khỏi hào hứng khi có dịp hội ngộ những người đồng nghiệp thân thiết sau show thực tế cách đây 5 năm. “Nó làm ùa về trong tôi rất nhiều kỷ niệm. Và biết đâu khi có cơ hội về chung một đôi, chúng tôi sẽ tranh thủ cơ hội đi “xé bảng tên" mọi người thì sao", anh chia sẻ.