"Lật mặt 8" của Lý Hải có 5000 người tham gia casting

12:45 15/10/2024

Thu hút hơn 5000 lượt casting online và offline "Lật mặt 8" chính thức trở thành phần phim có quy mô lớn nhất và đông đảo nhất từ trước đến nay của franchise này.

Trong hai ngày 13 và 14/10, bộ phim "Lật mặt 8" của đạo diễn Lý Hải đã chính thức diễn ra buổi casting offline. Đặc biệt, năm nay ước tính số lượng diễn viên tham gia casting từ online đến offline đã tăng gấp đôi năm ngoái, đạt đến con số hơn 5000 lượt casting.

 
Số lượng người đến casting phim đông đảo.
Số lượng người đến casting phim đông đảo.

Điều này không chỉ thể hiện sức hút mạnh mẽ của thương hiệu "Lật mặt" sau những thành công bùng nổ về doanh thu và độ nhận diện với khán giả trên toàn quốc mà còn thể hiện tiêu chí cốt lõi trong định hướng: "Ai cũng xứng đáng có cơ hội để trở thành diễn viên".

 
Đạo diễn Lý Hải và NSX Minh Hà trong buổi casting.
Đạo diễn Lý Hải và NSX Minh Hà trong buổi casting.

Do số lượng thí sinh đăng ký đông, Lý Hải - Minh Hà cùng ê-kíp kéo dài thời gian casting trực tiếp thành bốn buổi. Đại diện nhà sản xuất cho biết ứng viên có mặt đông tại địa điểm tuyển chọn diễn viên từ sáng sớm và giữ tinh thần dù phải chờ đợi lâu. Điều này đã khiến đạo diễn U60 cực kỳ xúc động. "Lý Hải tin rằng những ai có đam mê, quyết tâm và nghiêm túc với nghề thì đều có cơ hội để trở thành diễn viên điện ảnh", anh nói.

Trước đó, ngày 27/09 đến 07/10 vòng casting online của "Lật mặt 8" đã phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội. Theo đó chỉ riêng hashtag #LatMat8 đã có tới hơn 315 triệu lượt xem trên TikTok. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp dịp lễ 30/4/2025.