Hòa Minzy một mình nuôi con tất bật, nhan sắc vẫn lên hương vùn vụt

15:20 30/09/2023

Sau khi chuyện tình cảm với thiếu gia Minh Hải tan vỡ, giọng ca Bật Tình Yêu Lên chịu trách nhiệm chính trong việc nuôi dưỡng con trai. Dù lịch trình công việc của một nghệ sĩ khá bận rộn, cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian ở bên quý tử. Dõi theo hành trình khôn lớn ấn tượng của bé Bo, dân tình dành nhiều lời khen cho giọng ca 9X. Bên cạnh đó, ai cũng phải công nhận Hòa Minzy rất biết cách chăm sóc sắc vóc. Dù một mình nuôi con tất bật, nữ ca sĩ vẫn giữ được diện mạo ấn tượng. 


Hòa Minzy ngày càng nhuận sắc. 

Bận rộn đến mấy vẫn chăm sóc da

Một trong những bí quyết giúp Hòa Minzy luôn đẹp trong mắt khán giả chính là chăm sóc da. Theo đó, dù công việc bận rộn lại phải chăm sóc con nhỏ, giọng ca 9X vẫn dành thời gian skincare. Tuy nhiên, thay vì đi theo chu trình cầu kỳ tốn thời gian, Hòa Minzy chỉ tập trung vào các bước chăm sóc da cơ bản gồm tẩy trang, rửa mặt, dùng nước dưỡng sáng da, serum cấp ẩm và kem dưỡng. Tốn vài phút mỗi ngày, Hòa Minzy có được làn da căng bóng và sáng khỏe. Cô cũng lưu ý với chị em đừng quên dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da. 


Làn da mộc của Hòa Minzy có thể soi gương. 


Sở hữu làn da đẹp, Hòa Minzy makeup lên càng thêm rạng ngời.

Hòa Minzy cũng nêu rõ quan điểm về việc mua sắm sản phẩm chăm sóc da như sau: "Không phải cái gì hot hay đắt tiền cũng tốt và phù hợp với mình đâu. Xem bất cứ ai review, kể cả là Hòa đều chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Bạn là người có làn da khô thì không nên xem người da dầu review. Không nên coi mấy video review kiểu lúc da mụn thì quay camera thường nhưng sang đến da sau mụn thì lại dùng filter. Cả nhà hãy lý trí nhé".


Bất chấp camera thường và chụp dưới nắng, làn da của Hòa Minzy vẫn bóng khỏe, không tì vết. 

Uống nhiều nước, bí quyết làm đẹp hiệu quả không tưởng

Ngoài chú trọng các bước skincare, Hòa Minzy còn chăm uống nước để tăng cường sức khỏe và chống lão hóa. Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ mỗi ngày cô thường uống đủ 2 lít nước. Cô cũng khuyên các chị em rằng: "Điều các bạn cần là 4 chai nước lọc, mỗi chai 500 ml mỗi ngày. Hãy cố gắng uống hết ít nhất 4 chai. Những ai hay toát mồ hôi hoặc luyện tập thể thao, chơi gym thì uống khoảng tầm 6-8 chai nếu được".


Chăm uống nước mang lại cho Hòa Minzy nhiều thay đổi tích cực về sức khỏe, vóc dáng lẫn làn da. 

Uống nước là thói quen mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho cơ thể, tuy nhiên nhiều chị em lại vô tình quên đi điều này. Hòa Minzy cũng từng có khoảng thời gian phải đối mặt với tình trạng  mụn khá nghiêm trọng nhưng nhờ skincare khoa học và chăm uống nước, làn da của cô cải thiện đáng kể. Kết hợp thêm chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, nay nữ ca sĩ sở hữu làn da mà mọi cô gái đều ao ước. 

 
Mẹ một con sở hữu sắc vóc ấn tượng nhờ những thói quen sống khoa học và lành mạnh.
Mẹ một con sở hữu sắc vóc ấn tượng nhờ những thói quen sống khoa học và lành mạnh.

 
Nhìn hình ảnh này, mấy ai nghĩ Hòa Minzy đã ngấp nghé 30 và là mẹ của một nhóc tì.
Nhìn hình ảnh này, mấy ai nghĩ Hòa Minzy đã ngấp nghé 30 và là mẹ của một nhóc tì.

Gu thời trang trẻ trung "ăn gian" tuổi tác

Một điểm quan trọng không kém giúp Hòa Minzy luôn nổi bật trong mắt khán giả chính là gu thời trang. Đây cũng yếu tố giúp diện mạo của nữ ca sĩ này trông trẻ xinh hơn tuổi thật. Cụ thể, Hòa Minzy thường chọn những bộ cánh có thiết kế trẻ trung, nữ tính. Màu sắc trang phục cũng thiên về tông tươi sáng, nhã nhặn. Kết hợp thêm một số phụ kiện điệu đà, mẹ đơn thân tạo nên phong cách đời thường hút mắt. 

 
Hòa Minzy khéo phối đồ "ăn gian" tuổi tác.
Hòa Minzy khéo phối đồ "ăn gian" tuổi tác.

 
Gái một con lên đồ lúc nào cũng hút mắt.
Gái một con lên đồ lúc nào cũng hút mắt.

 
Nữ ca sĩ biến tấu thời trang khá linh hoạt.
Nữ ca sĩ biến tấu thời trang khá linh hoạt.

Biết cách chăm chút cho vẻ ngoài, Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt khán giả cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể, nữ ca sĩ này nổi tiếng là người cực kỳ tích cực và giàu năng lượng. Cô luôn nhìn mọi việc theo hướng lạc quan và yêu đời, nhờ đó "tâm sinh tướng". Ngay cả khi đã trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm và làm mẹ đơn thân, Hòa Minzy vẫn tích cực, luôn tin rằng bản thân sẽ hạnh phúc. Đây là điểm mà nhiều chị em phải học hỏi ở nữ ca sĩ này. 

 
Không thuộc về ai, Hòa Minzy ngày càng lên hương sắc vóc.
Không thuộc về ai, Hòa Minzy ngày càng lên hương sắc vóc.

Hiện, Hòa Minzy chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp và chăm lo nuôi dạy quý tử. Cô cho biết: "Sau những điều không vui vẻ, nếu gặp được tình yêu mới, tôi sẽ sẵn sàng đón nhận mọi thứ". Về mối quan hệ với bạn trai cũ, Hòa Minzy ứng xử văn minh khi thường tạo điều kiện cho người ấy gặp con. Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đến quý tử rằng, bố mẹ hết duyên nên chia tay, còn tình yêu dành cho con vẫn không thay đổi.  

Ảnh: Hòa Minzy

BÍ QUYẾT ĐỂ PHỤ NỮ NẮM BẮT HẠNH PHÚC

Để có thể nắm bắt hạnh phúc đúng lúc và phù hợp, chị em cần bỏ túi những bí quyết sau. Thứ nhất, hãy là một người phụ nữ độc lập. Thứ hai, sống bao dung và vị tha.

Thứ ba, hãy luôn có niềm tin vào cuộc sống. Thứ tư, đừng ngại đón nhận yêu thương nhưng phải thật tỉnh táo để biết đâu mới là chân ái.