Hoa hậu Thanh Thủy hóa cô dâu trong BST Coquette Whispers

11:00 10/06/2024

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Thanh Thủy được NTK Kim Anh "chọn mặt gửi vàng" hóa cô dâu trong BST Coquette Whispers.

Gửi gắm thông điệp ẩn sâu bên trong chính là khơi gợi sự nữ tính của người phụ nữ, Coquette Whispers được thiết kế bởi NTK Kim Anh đã thể hiện được toàn bộ khí chất của cô dâu hiện đại. Để ở đó những gắn mác "mạnh mẽ", "lý trí", "quyết đoán" được thể hiện bên ngoài, thì song hành với tính nữ "dịu dàng", "mềm mại" để ở người phụ nữ sống sâu sắc hơn, sống trọn vẹn hơn. 

Hoa hậu Thanh Thủy hóa cô dâu trong BST Coquette Whispers - Ảnh 1.

NTK Kim Anh chia sẻ: “Với bản chất của tính nữ là dễ dàng biến hoá mọi hình thái và trạng thái, lúc thì êm đềm, khi thì dịu êm mà vẫn có sự mãnh liệt và dữ dội, từng chi tiết của Coquette Whispers được mô tả kỹ lưỡng ở chất liệu cùng kỹ thuật xử lý cao. Hơn nữâ, hình ảnh của Thanh Thủy, một cô nàng thể hiện đầy đủ phẩm chất của cô gái hiện đại, từng chiếc váy của BST hứa hẹn sẽ thuyết phục các cô dâu vì ý nghĩ mang tính trọn vẹn thế này”.

Hoa hậu Thanh Thủy hóa cô dâu trong BST Coquette Whispers - Ảnh 2.

Thể hiện chủ đề của bộ sưu tập ở từng chiếc váy, đi cùng với thiết kế bối cảnh phù hợp, NTK Kim Anh phô diễn 6 thiết kế với sự phong phú và đa dạng. Những thiết kế lần này của NTK Kim Anh đều mang những form dáng rất riêng, chưa từng thấy ở các bộ sưu tập lần trước.

Mở đầu bộ ảnh chính là dáng váy sheath với phần eo váy được thiết kế khá độc đáo, đi cùng áo choàng lộng lẫy, được xử lý hoàn toàn thủ công và có độ dài 3m với tổng số lượng vải là 40m.

Hoa hậu Thanh Thủy hóa cô dâu trong BST Coquette Whispers - Ảnh 3.

Lần đầu tiên ứng dụng tone màu hồng ánh beige vào bộ váy cưới, cùng phần tùng váy được nẹp gọng tỉ mỉ để giữ được độ đứng của váy, NTK Kim Anh mang đến xu hướng váy cưới cực mới cho cô dâu.

Hoa hậu Thanh Thủy hóa cô dâu trong BST Coquette Whispers - Ảnh 4.

Hầu hết, các thiết kế mà hoa hậu Thanh Thủy diện trong BST Coquette Whispers đều được sử dụng chất liệu cao cấp như crepe chiffon, sequin jersey, hay pha lê ánh kim cương kết hợp pha lê Swarovski.

Hoa hậu Thanh Thủy hóa cô dâu trong BST Coquette Whispers - Ảnh 5.

Cùng với đó đều là cách xử lý form dáng khá cầu kỳ, như định hình vòng eo cô dâu bằng thiết kế áo corset lộ ngoài, đính toàn bộ thân trên bằng pha lê ánh kim cương.

Hoa hậu Thanh Thủy hóa cô dâu trong BST Coquette Whispers - Ảnh 6.