Hồ Ngọc Hà ra mắt ấn phẩm đặc biệt, kỷ niệm 1 năm “Love Song” Đà Nẵng

15:40 03/07/2024

Đêm nhạc "Love Songs Love Vietnam" của Hồ Ngọc Hà tại Bà Nà Hills, Đà Nẵng diễn ra tối 3/6/2023. Sau hơn một năm, ấn phẩm đặc biệt phiên bản giới hạn của đêm nhạc sẽ chính thức ra mắt.

Tối ngày 2/7, Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt đoạn trailer "Love Songs Love Vietnam Đà Nẵng" dài hơn 2 phút, những khán giả chưa có cơ hội xem trực tiếp đêm nhạc cũng có thể hình dung được phần nào không khí, bối cảnh, cảm xúc mà chương trình mang đến.

 
Hồ Ngọc Hà ở Love Songs Đà Nẵng hồi năm ngoái.
Hồ Ngọc Hà ở Love Songs Đà Nẵng hồi năm ngoái.

"Love Songs" tại Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà năm 2023 được đánh giá là đêm trình diễn nghệ thuật hoành tráng, xứng tầm quốc tế tại Quảng Trường Ánh Trăng của khu du lịch hàng đầu châu Á. Hồ Ngọc Hà đã có hơn 2 tiếng đồng hồ live cùng ban nhạc Hoài Sa đầy cảm xúc và thăng hoa. Đây cũng là nỗ lực của ê-kíp khi kết hợp vừa làm đêm nhạc vừa làm du lịch.

Chính vì thế, nhân kỷ niệm một năm "Love Songs" Đà Nẵng và đặc biệt trong năm kỷ niệm hành trình 20 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà ra mắt ấn phẩm đặc biệt "Love Songs Love Vietnam Đà Nẵng" để khán giả có cơ hội nhìn lại, thưởng thức trọn vẹn các cảm xúc của Love Songs trong ấn phẩm này bao gồm: 1 DVD - QR Code; 1 Photobook; 1 Photocard (Random 1 out of 4); 3 Postcard. 

 
Ấn phẩm đặc biệt Hồ Ngọc Hà dành tặng khán giả.
Ấn phẩm đặc biệt Hồ Ngọc Hà dành tặng khán giả.

Đặc biệt dành cho các khán giả hâm mộ Hồ Ngọc Hà với 300 Pre Order (đơn hàng đặt trước) đầu tiên sẽ được tặng vé tham dự đêm "Ho Ngoc Ha - Gathering Night" được tổ chức trong tháng 7 tại TP.HCM – một sự kiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà.

Ấn phẩm "Love Songs Love Vietnam Ho Ngoc Ha in Đà Nẵng" phiên bản giới hạn sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/07/2024.