Tối 13/11, Hồ Ngọc Hà tung poster của MV "Cây đèn thần" với hình ảnh cực kỳ ấn tượng cùng với thông tin ra mắt của MV chính thức vào 20 giờ ngày 21/11 tới đây.
Không chỉ là 1 music video, sự trở lại của Cây đèn thần lần này cũng được nữ ca sĩ và ê-kíp ấp ủ đầu tư ra mắt kèm cả E.P với nhiều bài hát mới, trở thành món quà âm nhạc trong tháng 11 đặc biệt của Hồ Ngọc Hà.
MV được ví như "mầm đá" mà Hồ Ngọc Hà dành tặng khán giả, cũng là sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ "giấu kỹ" nhất từ trước đến nay. Bởi lẽ theo kế hoạch, ca khúc đã được ra mắt từ giữa tháng 9. Tuy nhiên, do tình hình bão lũ tại miền Bắc thời điểm đó, đồng cảm với nỗi đau của đồng bào nên Hồ Ngọc Hà quyết định ngừng giới thiệu sản phẩm này. Chính sự chờ đợi dài hơi hơn so với các sản phẩm khác, khán giả càng thêm tò mò về Cây đèn thần.
MV từng được Hồ Ngọc Hà "nhá hàng" trong Gathering Night đầu tiên cách đây 4 tháng. Dù chỉ được hé lộ một chút, ca khúc chiếm trọn tình cảm của khán giả, được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện, với sự hỗ trợ của giám đốc sáng tạo Alex Fox, giám đốc thời trang Lâm Gia Khang.
Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến về thăm lại trường cũ, trao học bổng cho học sinh nghèo thu hút sự chú ý. Nữ ca sĩ cho biết trong lần thăm trường này, cô tặng học bổng trị giá 60 triệu đồng cho các em học sinh mồ côi, khó khăn nhưng vẫn vươn lên trong học tập.
Chuyến đi này nằm trong hành trình 20+ mà Hồ Ngọc Hà thực hiện suốt thời gian qua. Hành trình 20+ của Hồ Ngọc Hà chủ yếu hướng đến các em học sinh thay vì các hoàn cảnh khác trong xã hội. Lý giải điều này, Hồ Ngọc Hà cho biết mỗi giai đoạn cô hướng tới những đối tượng khác nhau. Ở độ tuổi này, khi đủ trưởng thành nữ ca sĩ nhận ra rằng giáo dục là vô cùng thiết yếu để giúp các em học sinh mở mang trí tuệ và sự hiểu biết.
Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ dày đặc những dự án mới bùng nổ dịp cuối năm.