Hepmil Việt Nam là một trong những đơn vị đầu tiên mang các KOL nổi tiếng chưa từng livestream như Misthy, Xoài Non... lên sóng.
Hepmil Việt Nam là một phần của Hepmil Media Group, với tiền thân là Hepmil Singapore với chi nhánh tại 6 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Malaysia, Indonesia, Philippines, Thailand. Không chỉ gói gọn trong mảng vận hành livestream, Hepmil Việt Nam là agency sáng tạo nội dung nhằm thúc đẩy doanh thu thông qua mạng lưới các KOS/ KOL/ KOC rộng lớn để giúp các thương hiệu tăng trương doanh thu và tăng độ nhận diện trên các nền tảng đa dạng trên mạng xã hội.
Hepmil Việt Nam vận hành nhiều phiên livestream lớn.
Xuất hiện ở Việt Nam từ 2022, sau hơn 2 năm Hepmil đã vươn mình trở thành một trong những đơn vị được tín nhiệm trong lĩnh vực livestream, dẫn đầu nhiều xu hướng.
Tháng 5/2024, Hepmil Việt Nm đã vinh dự nhận giải thưởng TikTok Creative Marketing Partner Of The Year. Ngày 11/11 vừa qua, phiên livestream đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ được tổ chức bởi TikTok Shop với đơn vị vận hành phòng live là Hepmil Vietnam cũng đã tạo nên làn sóng mới về quy mô một buổi Mega Live.
Hepmil đã thực hiện nhiều phiên livestream với nhiều thương hiệu quốc tế. Tháng 6/2024, Hepmil đã tổ chức phiên Shopee Mega Live tại Hàn Quốc, với những gương mặt đình đám như ca sĩ Yubin (Wonder Girls), Lý Bình, Phương Trinh Jolie, Misthy, Xuân Ca, Zahan. Đây là Mega Live đầu tiên được tổ chức ở Hàn Quốc kéo dài 18 tiếng tại kho hàng lớn thứ 2 của xứ sở kim chi. Hơn 1000 deals từ các thương hiệu Hàn Quốc chính hãng được săn đón bởi các tín đồ mua sắm, tạo nên doanh thu khủng trong một thời gian ngắn.
Hepmil Việt Nam cũng là đơn vị đã mang những gương mặt như Misthy, Xoài Non,... lên sóng livestream. Đây là những cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả trẻ và có khả năng nói chuyện hấp dẫn. Thông qua những buổi livestream có chủ đề (thematic livestream) sáng tạo như: Đại tiệc streamer, Sắm Tết bừng sắc, Hepmil Việt Nam cũng đã tập hợp được nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng có chung một ngành hàng, nhằm tăng sự thu hút cho buổi livestream và khiến khán giả thích thú qua tương tác tự nhiên, hài hước giữa các khách mời.
Trong thời đại chuyển đổi số, rất nhiều doanh nghiệp mong muốn được tiếp cận tệp khách hàng mới thông qua các nền tảng livestream, trong đó có cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Trong vòng 6 tháng vừa qua, Hepmil Việt Nam đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Techcombank, TPBank,... để thực hiện các buổi "debut", lần đầu xuất hiện trên livestream TikTok của các ngân hàng. Sự thử nghiệm và đổi mới này đã mang lại lượng mở tài khoản khủng cho các ngân hàng, đồng thời tăng độ nhận diện thương hiệu trong một thời gian ngắn. Sự kết hợp bất ngờ giữa các ngân hàng với các KOL trong nhiều ngành hàng khác nhau đã tạo nên câu chuyện thú vị trong các phiên livestream, thu hút nhiều khán giả trẻ.
Một trong số đó là Techcombank với chiến dịch Marathon livestream 7 ngày từ 4/10-11/10 trên kênh TikTok chính thức của ngân hàng. Trong dự án này, Hepmil Việt Nam đã chịu trách nhiệm sáng tạo 7 concept, thiết kế xây dựng kịch bản và giám sát chất lượng livestream, đề xuất và liên hệ 10 nghệ sĩ/nhà sáng tạo nội dung tham gia dự án (Phương Nam, Tùng BT, Ngọc Phước,...), tổ chức và vận hành Livestream.
Chia sẻ về tầm nhìn của công ty, chị Niki Nguyen - Giám đốc khu vực Social Commerce tại Hepmil Việt Nam, nhấn mạnh: "Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ các thương hiệu phát triển mạnh mẽ trên nền tảng số, mà còn là thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Bằng cách triển khai các chiến dịch truyền thông sáng tạo và hợp tác với những người sáng tạo nội dung, chúng tôi không chỉ giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng mà còn xây dựng mối quan hệ bền chặt và lâu dài với họ. Mục tiêu của chúng tôi là tăng cường sự gắn kết và mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo, khác biệt cho người tiêu dùng".
Niki Nguyen - Giám đốc khu vực Social Commerce tại Hepmil Việt Nam.