DJ WUKONG công bố tour diễn vòng quanh thế giới

17:20 25/09/2024

DJ WUKONG vừa khẳng định tên tuổi cũng như vị thế của mình khi trở thành DJ người châu Á thứ ba, sau Steve Aoki và Peggy Gou biểu diễn tại lễ hội âm nhạc điện tử danh tiếng thế giới - Tomorrowland Ibiza.

Sự kiện này diễn ra tại Ushuaia Ibiza, thành phố nổi tiếng với các lễ hội và tiệc tùng không ngừng nghỉ của Tây Ban Nha. Đây cũng là lễ hội âm nhạc số 1 thế giới, quy mô khán giả khủng bậc nhất.

Trong buổi biểu diễn tuần qua tại Ibiza, DJ WUKONG đã khuấy động không khí trước hàng nghìn khán giả, cùng với các DJ quốc tế hàng đầu như: Dimitri Vegas (Top 2 DJ thế giới), Marlon Hoffstadt, Henri PFR, Kaaze... Không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng, DJ WUKONG còn gặp gỡ và giao lưu với các DJ huyền thoại như: Martin Garrix, Sara Landry và KI/KI.

Việc tham gia biểu diễn tại Tomorrowland Ibiza đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của DJ WUKONG. Đây cũng là bước tiến lớn của anh chàng trên con đường trở thành DJ châu Á hàng đầu thế giới của WUKONG.

Không chỉ đánh dấu cột mốc mới, DJ WUKONG mới đây còn chính thức công bố tour diễn vòng quanh thế giới, kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay. Lịch trình của tour diễn này bao gồm nhiều điểm đến nổi bật như: Úc, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Singapore... Đặc biệt, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ DJ WUKONG tại hai sự kiện lớn ở Hà Nội và TP.HCM trong thời gian tới.

Với những thành tựu đáng nể này, DJ WUKONG đang không ngừng nâng cao tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường âm nhạc quốc tế, đặc biệt là trong cộng đồng DJ châu Á. Hứa hẹn sẽ vươn tầm thế giới trong tương lai gần.

Wukong là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc có tên tuổi hàng đầu tại Singapore. Thời gian qua, anh là DJ quen mặt với giới trẻ Việt khi thường xuyên xuất hiện trong những chương trình truyền hình, sự kiện âm nhạc, đại nhạc hội, countdown,... của các nhãn hàng lớn. Bên cạnh đó, DJ WUKONG gây ấn tượng với diện mạo điển trai, phong cách thời trang đa dạng và là thần tượng của nhiều bạn trẻ.