Điện máy Mạnh Nguyễn “nói KHÔNG với giá ảo” - Mô hình bán hàng tại kho

15:00 30/11/2023

Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn, một đơn vị kinh doanh uy tín và đáng tin cậy, tự hào mang đến cho khách hàng ưu điểm vượt trội - "nói KHÔNG với giá ảo". Bạn có thể yên tâm rằng mỗi sản phẩm tại đây đều được niêm yết với giá đúng với giá trị thật của mặt hàng, không có sự thay đổi vô lý hay bất ngờ.

Mạnh Nguyễn giữ vững “giá thật” nhờ mô hình bán hàng tại kho

Mạnh Nguyễn luôn nhập hàng trực tiếp từ kho xưởng của hãng sản xuất nên giảm được đáng kể những khoản tiền về lãi, thuế,... cho khách hàng. Vì vậy, đơn vị luôn đảm bảo cung cấp hàng chất lượng, chính hãng với giá bán thật của sản phẩm, không có sự chênh lệch quá nhiều so với giá của hãng.

Thêm vào đó, mô hình bán hàng tại kho cho phép Mạnh Nguyễn tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng trưng bày sản phẩm, nên đơn vị có thể tránh tình trạng bán giá ảo, giúp đảm bảo giá trị thực cho khách hàng. Điều này tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với tình hình thị trường đang bị ảnh hưởng bởi các chiêu trò giá ảo và không minh bạch.

Khách hàng cũng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì Mạnh Nguyễn luôn đảm bảo việc nhập hàng trực tiếp từ hãng, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và tuyệt đối không chấp nhận bất kỳ sản phẩm không đạt chuẩn nào.

 
Mô hình bán hàng tại kho giúp Mạnh Nguyễn luôn giữ vững được giá chuẩn của sản phẩm
Mô hình bán hàng tại kho giúp Mạnh Nguyễn luôn giữ vững được giá chuẩn của sản phẩm

Trong năm 2022 vừa qua, Mạnh Nguyễn đã chính thức trở thành đại lý chiến lược hạng vàng của Samsung, vì vậy các dòng sản phẩm Tivi Samsung luôn được bán ra với mức giá ưu đãi từ 20 - 40% so với giá trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ với Mạnh Nguyễn để sắm được những sản phẩm giá tốt, chất lượng cao ngay hôm nay.

Kiên định giữ giá với phương châm “Tiết kiệm tối đa - An tâm mua sắm”

Trong một thị trường đầy hỗn loạn và khó hiểu với giá ảo, Mạnh Nguyễn đảm bảo việc giữ giá chuẩn - giá rẻ đăng giá nào bán giá đó và không cần sử dụng những chiêu trò đăng giá rẻ nhưng chưa gồm thuế, chưa phí dịch vụ,... để thu hút khách hàng. Điều này giúp Mạnh Nguyễn có thể theo đuổi phương châm “Tiết kiệm tối đa - An tâm mua sắm” và tạo nên nhiều lợi ích vô cùng đáng giá cho người dùng khi mua hàng tại đây.

1 - Tiết kiệm tiền bạc - thời gian - công sức

Với nhiều chính sách đảm bảo giá chuẩn - giá thật giúp khách hàng tránh việc phải bỏ ra một số tiền lớn để nhận về một sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra, việc lựa chọn mô hình bán hàng tại kho và hình thức kinh doanh chính là online, cùng với những quy định chặt chẽ về thông tin sản phẩm phải rõ ràng, phương thức thanh toán đa dạng, vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng,... giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm.  

 
Vận chuyển và lắp đặt tivi tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức
Vận chuyển và lắp đặt tivi tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức

2 - An tâm mua sắm

Mạnh Nguyễn không chỉ tập trung vào việc cung cấp hàng hoá với giá trị tốt, mà còn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng được đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, chăm sóc khách hàng tận tâm và tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Những chính sách bảo hành chính hãng, dịch vụ và ưu đãi hậu mãi luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ quyền lợi và gắn kết khách hàng bền lâu.

Tại Mạnh Nguyễn, Tivi Samsung đặc biệt dòng sản phẩm Smart TV UHD 4K 75 inch là  luôn được nhiều gia đình chọn mua và là dòng bán chạy nhất. Với kích thước màn hình lớn 75 inch, nó tạo ra những trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh. Công nghệ Crystal 4K, Purcolor giúp tivi đem lại màu sắc sống động, độ tương phản sắc nét và chi tiết vượt trội. Samsung UA75AU7700 còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm mang đến chất âm sống động và mạnh mẽ.

 
Tivi Samsung UA75AU7700 được khách hàng ưa chuộng bởi giá thành phải chăng
Tivi Samsung UA75AU7700 được khách hàng ưa chuộng bởi giá thành phải chăng

Mức giá phù hợp, chất lượng ưu việt và sự đa dạng tính năng thông minh giúp Samsung UA75AU7700 hướng đến những người tiêu dùng có không gian rộng và kinh tế vừa phải. Hãy trải nghiệm sự hấp dẫn của mẫu tivi 75AU7700 này tại Mạnh Nguyễn và khám phá thế giới giải trí tuyệt vời mà nó mang lại nhé!

Với mô hình bán hàng tại kho và cam kết "nói KHÔNG với giá ảo", Mạnh Nguyễn đã khẳng định vị thế của mình trong ngành điện máy với mục tiêu cung cấp những sản phẩm điện máy chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý. Mạnh Nguyễn tin rằng sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu và đơn vị sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn nhanh và chi tiết nhất:

  • Hotline: 0962.110.828 - 0915.419.216
  • Website: https://manhnguyen.com.vn/
  • Địa chỉ: Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - HN
  • Email: sale.manhnguyen@gmail.com