Đăng Khôi mang “thanh xuân” trở về với bản hit Cô Bé Mùa Đông

14:00 08/07/2024

Mới đây ca sĩ Đăng Khôi khiến khán giả vỡ òa khi đem hit "Cô Bé Mùa Đông" lên sân khấu chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai". Đăng Khôi đã trở lại sau 10 năm vắng bóng và màn tái xuất này đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên. 

Không chỉ giọng hát ngọt ngào, ấm áp, Đăng Khôi còn chinh phục mọi người bằng ngoại hình điển trai và phong cách trình diễn tự tin. Ánh mắt lấp lánh, nụ cười duyên dáng và từng động tác khiến anh thực sự tỏa sáng trên sân khấu. 

Đăng Khôi mang “thanh xuân” trở về khi tái xuất với bản hit Cô Bé Mùa Đông - Ảnh 1.
Đăng Khôi hết mình trên sân khấu.

Ngoài "Cô Bé Mùa Đông", khán giả còn được thưởng thức tiết mục "Sóng Tình" do nhóm "Thanh Xuân Học Đường" gồm Đăng Khôi, Phạm Khánh Hưng, Quốc Thiên trình diễn. Tiết mục mang giai điệu vui tươi, rộn ràng như kéo khán giả trở về những năm 2000. Đáng chú ý, lần đầu tiên người hâm mộ được nghe Đăng Khôi trổ tài đọc "rap", lời rap như một lời khẳng định chắc nịch: "Ngày anh tung hoành Vpop, chắc nhiều anh tài còn chưa vào lớp 10. Bao lâu xây dựng cơ ngơi, nghe đâu họ nói anh đã hết thời. Đến khi anh hát thì họ lại hết ngồi bật lên khỏi ghế thốt lên là kết".

Đăng Khôi mang “thanh xuân” trở về khi tái xuất với bản hit Cô Bé Mùa Đông - Ảnh 2.
Anh chung đội với Phạm Khánh Hưng và Quốc Thiên.

Đăng Khôi gây ấn tượng với dân tình bởi nụ cười duyên dáng, nét diễn đúng chất "thanh xuân học đường" và không ai nghĩ rằng nam ca sĩ đã vượt mốc 40 tuổi. Cách anh tương tác với khán giả cũng rất tự nhiên và gần gũi. 

Đặc biệt, sự hiện diện của mẹ Đăng Khôi dưới khán đài đã khiến không khí thêm phần cảm động. Dù đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, bà vẫn đến ủng hộ con trai mình. Sự ủng hộ từ mẹ chính là nguồn động lực vô giá giúp Đăng Khôi hoàn thành phần trình diễn xuất sắc. 

Đăng Khôi mang “thanh xuân” trở về khi tái xuất với bản hit Cô Bé Mùa Đông - Ảnh 3.
Nam ca sĩ chứng tỏ sức hút chưa từng giảm sút của mình.

Nói về việc trở lại ca hát sau 10 năm, Đăng Khôi bộc bạch: "Mỗi giai điệu, mỗi ca từ vẫn vang lên trong trái tim Khôi, như ngọn lửa âm ỉ chờ ngày bùng cháy trở lại. Khôi biết rằng, con đường trở lại sẽ không hề dễ dàng, nhưng với tất cả tình yêu và sự nỗ lực, Khôi tin hành trình trở lại này sẽ là một hành trình ý nghĩa, không chỉ để chinh phục những thử thách mới mà còn là lúc để Khôi tri ân những người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình".

Sau live stage 1, dàn Anh Tài chính thức bắt đầu hành trình cạnh tranh nảy lửa tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai". 

Ảnh: NVCC