Dàn thí sinh Miss Cosmo trải nghiệm du lịch Đà Lạt

16:00 25/09/2024

Đến với Đà Lạt (Lâm Đồng) Miss Cosmo 2024 để lại dấu ấn với sự kiện "Best Of Vietnam Exhibition - Ao Dai Show". Sau đó, các thí sinh đã có khoảng thời gian tham quan thành phố thơ mộng này.

Theo đó, các thí sinh đã cùng nhau dâng hương Đền Hùng tại Tea Resort Prenn, thể hiện sự tôn kính đối với các vị vua đã có công khai sinh ra nước Việt. Các bộ cổ phục trong bộ sưu tập “Nguyên Lai Y Cựu” của thương hiệu Ỷ Vân Hiên cũng được các thí sinh mặc lại trong khoảnh khắc linh thiêng này. 

Dàn mỹ nhân của Miss Cosmo 2024 đã có những trải nghiệm thú vị tại Dalat Palace Heritage và Khách sạn Dalat Du Parc - những những khách sạn lâu đời và sang trọng bậc nhất Đà Lạt. Tại đây, họ đã thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng. 

Bên cạnh đó, các đại diện đã có cơ hội khám phá vẻ đẹp của sân golf Đồi Cù, một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam. Các thí sinh Miss Cosmo 2024 đã được chào đón nồng nhiệt bởi ban quản lý sân golf, ban quản lý Tea Resort Prenn, Dalat Palace Heritage và có những trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

Đối với các thí sinh, điều thú vị nhất trong chuyến đi này có lẽ là hoạt động đạp vịt trên hồ Xuân Hương. Đây là lần đầu tiên được trải nghiệm đạp vịt nên các người đẹp không khỏi phấn khích và thích thú. Việc điều khiển chiếc thuyền vịt có một chút khó khăn nhưng các thí sinh đã cùng nhau chinh phục trải nghiệm mới này và có những giây phút vui vẻ bên nhau. Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt giữa lòng hồ Xuân Hương là một kỷ niệm khó quên đối với các đại diện tham gia Miss Cosmo 2024.

Miss Cosmo 2024 không chỉ là một sân chơi nhan sắc mà còn là cơ hội để các thí sinh giao lưu, học hỏi và khám phá văn hóa của các quốc gia trên thế giới. Chuyến đi Đà Lạt là một phần trong hành trình đó, giúp các người đẹp hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của một “Việt Nam sống động - Vivid Vietnam”. 

Những ngày tiếp theo, trước khi trở về TP.HCM để chuẩn bị cho 2 đêm thi quan trọng bán kết và chung kết, Miss Cosmo 2024 sẽ tiếp tục hành trình đến Long An để các thí sinh trải nghiệm du lịch và tham gia các hoạt đồng cộng đồng tại đây.