Dàn sao Việt chúc mừng Hồ Ngọc Hà trở thành “bạn thân thương hiệu”

15:20 07/05/2024

Tối 6/5, Hồ Ngọc Hà chính thức được công bố trở thành "Friend Of The House For Bulgari Vietnam".

Sự kiện diễn ra ở TP.HCM với sự góp mặt của những người bạn thân thiết: Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch, CEO Lâm Thành Kim, NTK Lâm Gia Khang.

 
Hồ Ngọc Hà trong sự kiện.
Hồ Ngọc Hà trong sự kiện.

 
Cô sánh đôi cùng ông xã Kim Lý.
Cô sánh đôi cùng ông xã Kim Lý.

Trước niềm vui to lớn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Là gương mặt được đồng hành cùng những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu là một vinh dự, nhưng được gọi tên, được có những đặc quyền như thế này thì Hà vô cùng biết ơn. Đã một năm Hà được giới thiệu đến Bulgari và làm việc, có rất nhiều hình ảnh đáng nhớ. Điều đó quá đủ cho một lời cam kết của Hà khi được làm việc cùng một nhãn hàng lớn như thế này". 

 
Lan Khuê tới chúc mừng Hà Hồ.
Lan Khuê tới chúc mừng Hà Hồ.

 
Bảo Anh khoe dáng nuột sau công khai có em bé.
Bảo Anh khoe dáng nuột sau công khai có em bé.

 
Kaity Nguyễn. 
Kaity Nguyễn. 

Hồ Ngọc Hà cho rằng thương hiệu đã nhìn thấy ở cô hình ảnh, phong cách mạnh mẽ, luôn luôn đổi mới, phù hợp với những gì mà họ hướng tới. Vì vậy cô đã được chọn trở thành "Bạn thân thương hiệu". Nữ ca sĩ cho biết sẽ cố gắng hơn nữa trong hành trình sắp tới. Cô cảm thấy hào hứng vì việc đồng hành với Bulgari sẽ giúp cô được đi đến nhiều nơi, học hỏi thêm nhiều điều.

 
Noo Phước Thịnh diện vest điển trai.
Noo Phước Thịnh diện vest điển trai.

 
ST Sơn Thạch là người bạn thân của Hà Hồ.
ST Sơn Thạch là người bạn thân của Hà Hồ.

Sự kiện Hồ Ngọc Hà trở thành "Friend of the house for Bulgari Vietnam" cũng đánh dấu lần đầu tiên tại Việt Nam có danh hiệu chính thức này từ Bulgari. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng trở thành sao Việt duy nhất trở thành "Bạn thân thương hiệu" của hai thương hiệu toàn cầu, tính đến thời điểm hiện tại (năm ngoái Hồ Ngọc Hà trở thành "Friend of house" của Gucci). Đây là một vinh dự và cũng là điều đáng tự hào dành cho Hồ Ngọc Hà, sau hành trình hơn 20 năm phấn đấu. Nữ ca sĩ nói, cô vẫn luôn đặt mục tiêu để phấn đấu và trau dồi kiến thức mỗi ngày, để có thể tự tin đi bất cứ nơi đâu, tiếp xúc với bất kỳ ai.

Ảnh: Thành Luân - Ja Hwi