Dàn sao lên đồ cá tính, đón PUMA chính thức ra mắt tại Việt Nam

19:00 30/03/2025

Ngày 27/3/2025, sự kiện ra mắt chính thức của PUMA tại thị trường Việt Nam đã diễn ra tại Flagship Store đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám như ca sĩ – diễn viên Duy Khánh, ca sĩ – diễn viên – người mẫu Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ – rapper MAYonair, ca sĩ Emma Nhất Khanh. Tất cả đều xuất hiện trong những bộ trang phục thể thao hiện đại, đầy cá tính, thể hiện rõ tinh thần "Go Wild" mà PUMA đang tích cực lan tỏa gần đây.

"Go Wild" là chiến dịch thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay vừa được công ty thể thao toàn cầu PUMA công bố vào ngày 21/3 vừa qua. Chiến dịch này đánh dấu một bước phát triển mới trong định vị thương hiệu của PUMA, tập trung vào việc khuyến khích người chạy bộ theo đuổi những cảm xúc thăng hoa khi chạy.

"Go Wild" tôn vinh sự độc đáo của mỗi cá nhân và truyền cảm hứng cho cả vận động viên chuyên nghiệp lẫn người mới bắt đầu khám phá tiềm năng bản thân.

Trong 75 năm qua, PUMA đã không ngừng thúc đẩy sự phát triển của thể thao và văn hóa, khẳng định vai trò là một thương hiệu thể thao hàng đầu luôn đề cao tinh thần tự thể hiện và niềm vui. Thông qua "Go Wild", PUMA nhấn mạnh sức mạnh của việc thể hiện con người thật trong thể thao, khuyến khích sự dũng cảm để sống là chính mình, khai phá bản ngã và từ đó, đạt được những thành công lớn lao.

Ông Arne Freundt, CEO của PUMA, cho biết: "PUMA luôn là nơi hội tụ của những vận động viên vĩ đại, những người đạt được thành công nhờ sống thật với bản thân và theo đuổi con đường riêng. Những tên tuổi lừng danh trong quá khứ và hiện tại như Tommie Smith, Usain Bolt, Breanna Stewart hay Neymar là những đại sứ tuyệt vời cho DNA độc đáo của PUMA: các vận động viên cá tính, đề cao sự tự thể hiện và niềm vui. Với chiến dịch thương hiệu thứ hai này, chúng tôi tiếp tục tăng cường kết nối cảm xúc với người tiêu dùng trên hành trình nâng tầm thương hiệu."

Không chỉ tôn vinh hiệu suất, PUMA còn hướng đến việc truyền cảm hứng để mọi người giải phóng năng lượng mạnh mẽ của bản thân thông qua thể thao. Bằng cách khai thác bản năng tự nhiên của con người khi vận động, PUMA mong muốn mở rộng sự hiện diện trên toàn cầu và tạo ra những kết nối ý nghĩa hơn với công chúng.

Chiến dịch năm 2025 mở đầu bằng phim ngắn "Go Wild", tôn vinh cảm giác "runner's high" mà người chạy bộ trải nghiệm. Bộ phim này phản ánh sự hưởng ứng tích cực của công chúng đối với chủ đề này và được xây dựng dựa trên niềm tin rằng chạy bộ trở nên tuyệt vời nhất khi người ta theo đuổi cảm giác thăng hoa. "Go Wild" không tập trung vào các vận động viên hay người nổi tiếng, mà tôn vinh những người chạy bộ bình dị, như người chạy bộ buổi sáng sớm, người chạy bộ cùng thú cưng, bà mẹ trẻ hay những nhóm chạy bộ cộng đồng. Tất cả họ đều đưa ra những lựa chọn để sống thật với bản thân và theo đuổi đam mê chạy bộ.

Để lan tỏa thông điệp "Go Wild", PUMA sẽ ra mắt một loạt nội dung giới thiệu chiến dịch thông qua câu chuyện của các đại sứ. Từ Tommie Smith năm 1968 và Usain Bolt năm 2008 đến Mondo Duplantis năm 2024, tinh thần tự thể hiện trong thể thao luôn là một phần quan trọng trong DNA của các đại sứ PUMA. Họ là những người hiểu rõ nhất ý nghĩa của việc sống hết mình và giải phóng tiềm năng bản thân.

Chiến dịch toàn cầu "Go Wild" bắt đầu vào ngày 20/03 và sẽ kéo dài trong suốt năm 2025/2026, tập trung vào các lĩnh vực thể thao khác nhau như bóng rổ và bóng đá, đồng thời tận dụng các sự kiện thể thao lớn trên toàn cầu.