Dàn ca sĩ, hoa hậu hạng A cực “khủng” đổ bộ đại nhạc hội Mailisa 26 năm

11:00 11/07/2024

Sự xuất hiện của Hiếu Thứ Hai, Tuấn Hưng, Trúc Nhân… cùng dàn lineup “đỉnh của chóp” cho đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa vào ngày 13/07/2024 tại Đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM) đang là “gây bão” mạng xã hội trong những ngày gần đây. Đây không chỉ là lời tri ân chân thành của Mailisa dành cho khách hàng mà còn là minh chứng cho sự đầu tư "chơi lớn" của vợ chồng Tổng giám đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh.

26 năm Mailisa "Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên - Bùng nổ đại nhạc hội hoành tráng tri ân khách hàng 

Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoCặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh 

Thành lập vào năm 1998, Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ dưới sự lãnh đạo tài tình của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh. Chặng đường 26 năm không dài nhưng cũng không quá ngắn, giờ đây thẩm mỹ viện Mailisa có đến 16 chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam, là địa chỉ “nâng tầm sắc đẹp” uy tín, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Những điều này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ và nhân viên Mailisa.

Để kỷ niệm hành trình 26 năm đầy tự hào, Mailisa quyết định "chơi lớn" bằng cách tổ chức một đại nhạc hội hoành tráng tại Đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào ngày 13 tháng 07 năm 2024. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao "chất như nước cất" trong showbiz Việt.

 
Đại nhạc hội mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đại nhạc hội mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt

Với sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Hiếu Thứ Hai, Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Min, Isaac… Sự kết hợp hoàn hảo giữa những giọng ca hàng đầu cùng âm nhạc sôi động hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc. Các fan hâm mộ sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến và thưởng thức những màn biểu diễn live của thần tượng mà không phải lo lắng về giá vé, bởi sự kiện hoàn toàn miễn phí.

 
Màn roadshow siêu xe "đẹp, độc, lạ" của TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Màn roadshow siêu xe "đẹp, độc, lạ" của TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, đại nhạc hội 26 năm Mailisa còn gây ấn tượng mạnh với màn roadshow siêu xe độc đáo của CEO Hoàng Kim Khánh vào chiều 12/7 và sáng 13/7 . Những chiếc siêu xe "đẹp, độc, lạ" như Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, McLaren Senna MSO, Bentley Bentayga V8, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, và Aston Martin V8 Vantage sẽ lăn bánh qua các tuyến phố chính của TP.HCM.

Ngay khi thông tin về đại nhạc hội và buổi roadshow kỷ niệm 26 năm Mailisa được công bố trên các kênh social, “giang cư mận” đã nhanh chóng bị thu hút. Cùng với đó, hàng nghìn anh em đam mê siêu xe đã có những bình luận hóm hỉnh, chờ đợi để chiêm ngưỡng những “căn biệt thự di động” này.

Hãy cùng chuẩn bị tinh thần để tham gia sự kiện có “1 - 0 - 2” này, nơi mà âm nhạc, người đẹp, siêu xe sẽ hòa quyện, mang đến những trải nghiệm khó quên. Sẵn sàng để cùng Mailisa tỏa sáng và kỷ niệm 26 năm "Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên" vào ngày 13 tháng 07 năm 2024 này bạn nhé!

Mailisa tri ân khách hàng bằng hàng ngàn ưu đãi "siêu khủng"

 
Chương Trình Khuyến Mãi với ưu đãi khủng nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chương Trình Khuyến Mãi với ưu đãi khủng nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa

Nhân dịp kỷ niệm hành trình 26 năm đầy tự hào, Thẩm mỹ viện Mailisa hân hoan tri ân khách hàng bằng chương trình ưu đãi "siêu khủng" chưa từng có. Từ ngày 13/7/2024 - 26/7/2024,  Với mức giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp và cơ hội mua sản phẩm Doctor Magic với ưu đãi 5 phút vàng, Mailisa cam kết đem đến vẻ đẹp không giới hạn mà không lo lắng về giá cả.