Mới đây, TUBRR - hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi Channel Network) chuyên sâu về YouTube vừa ký kết hợp tác đối tác chiến lược với 3 đơn vị DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn Media, đánh dấu 1 hành trình mới tiếp tục tìm kiếm và làm tỏa sáng những viên kim cương quý giá – những nhà sáng tạo nội dung đầy tài năng.
Ngày 21/10/2023 vừa qua, MCN TUBRR vừa ký kết hợp tác với những đối tác chiến lược quan trọng trong các mảng âm nhạc, game, du lịch. Đây là cú bắt tay để những “gã khổng lồ” trong ngành sáng tạo cùng hợp sức, hứa hẹn mở ra một hành trình mới đầy phát triển cho các nhà sáng tạo nội dung.
DAO Entertainment là công ty phân phối âm nhạc và truyền thông được thành lập từ năm 2020. Với tầm nhìn và bằng cả sự quyết tâm, DAO đang dần chuyển mình và khẳng định được tên tuổi Công ty trên bản đồ thị trường âm nhạc Việt Nam. Nhiều ca sĩ trẻ đình đám đang hợp tác cùng DAO Entertainment có thể kể đến như: Amee, Hoàng Dũng, Vương Anh Tú, Hương Ly hay Orange. Bên cạnh đó, DAO còn hợp tác truyền thông với các công ty âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam như SpaceSpeakers Group, Sony Music Vietnam, Universal Music Vietnam … và cũng là đối tác chính thức của Zing MP3, NhacCuaTui, Yin Yang Media, Tik Tok… TUBRR cũng chính thức ghi danh vào hệ thống đối tác chiến lược của DAO, cùng hỗ trợ nhau để “khai phá” những tài năng trẻ còn ẩn giấu.
Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, TUBRR bước đầu lấn sân sang lĩnh vực mảng game khi quyết định bắt tay với OTA Network - Người hùng phía sau ánh hào quang của những streamer Việt. Những cái tên đình đám được OTA Network “nâng đỡ” phải kể đến Chim Sẻ Đi Nắng, Quang Cuốn, Nam Blue, DK Khỉ, Pew Pew hay Tùng Họa Mi…
Với những dự định ấp ủ từ trước, việc ký kết với Phượt Luôn - Cộng đồng du lịch/phượt lớn nhất Việt Nam - được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều giá trị phát triển vượt trội, bền vững, lâu dài cho hai bên trong thời gian sắp tới. Sau hơn 7 năm phát triển, Phượt Luôn đang là sân chơi dành cho hơn 1,2 triệu thành viên trên khắp cả nước. Fanpage Phượt Luôn là một trong những fanpage lớn về du lịch ở Việt Nam với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi.
Sự kiện hợp tác đặc biệt này được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Kỷ niệm 1 năm ra mắt mang chủ đề: “DIAMOND IN THE ROUGH - Kim cương ẩn giấu” của thương hiệu TUBRR. Được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, TUBRR là hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi Channel Network) - đối tác trực tiếp của YouTube. Trải qua hơn 10 năm quản lý hàng nghìn kênh lớn nhỏ, hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển tại thị trường Châu Âu đầy thách thức, giờ đây, TUBRR càng chứng minh được tầm vóc lớn mạnh của mình khi đặt chân đến thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Dù mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam 1 năm, TUBRR đã cho thấy được sự tận tâm và chuyên nghiệp của một MCN tầm cỡ quốc tế khi hỗ trợ hàng ngàn creator và đối tác sáng tạo giải quyết những “bài toán hóc búa” trong việc sản xuất và kinh doanh nội dung. Hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã có sự tham gia của hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Những cái tên “khủng” đang hợp tác cùng TUBRR có thể kể đến là Wolfoo, Future Media, BONA Media, HFL Media,VIC Media, ca sĩ Thu Minh, creator Tròn Mama, hot YouTuber Ẩm thực mẹ làm…
Bằng việc mở rộng mạng lưới đối tác của mình, TUBRR càng củng cố vị thế của một MCN mang tầm cỡ quốc tế, không ngừng mở rộng các lĩnh vực để có thể hỗ trợ các nhà sáng tạo một cách hoàn hảo nhất.
Thông tin thêm về TUBRR, có thể tham khảo tại: https://tubrr.vn/