Anh Trai "Say Hi": Anh Tú Atus vũ đạo nóng bỏng

19:00 24/06/2024

Tập 2 Anh Trai "Say Hi" với 6 tiết mục hoành tráng, khiến khán giả vô cùng thích thú vì được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc sôi động và ngập tràn những điều bất ngờ.

Đêm Livestage 1 - Vòng thi Đấu Nhóm của Anh Trai "Say Hi" có luật chơi bất ngờ: Tuy trình diễn nhóm nhưng phần chấm điểm lại là chấm điểm cho từng cá nhân và kết quả cuối cùng sẽ quyết định những Anh Trai nào sẽ được đi tiếp vào vòng trong. Tại trường quay có 2 nhóm khán giả: Nhóm Fanclub gồm fan của 30 Anh Trai đến để cổ vũ, tiếp thêm năng lượng cho thần tượng và hoàn toàn không tham gia bình chọn; Nhóm còn lại là 300 khán giả yêu âm nhạc sẽ bình chọn cho những Anh Trai xứng đáng nhất có thể tiến vào các vòng trong.

 
Team No Far No Star.
Team No Far No Star.

 
Don't Care có sự góp mặt của khách mời quốc tế.
Don't Care có sự góp mặt của khách mời quốc tế.

Kết quả, 3 nhóm cùng lọt vào Top 3 là: No Far No Star (hạng 1), Don't Care (hạng 2), Nỗi Đau Ngây Dại (hạng 3). Nhóm Sóng Vỗ Vỡ Bờ và Hút cùng xếp vị trí Top 4. Nhóm 10/10 đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng đấu nhóm. Điểm số cá nhân của các Anh Trai chưa được công bố, không có Anh Trai nào bị loại ở Livestage 1.

 
Team 10/10
Team 10/10

Ngay sau Livestage 1, người hâm mộ không khỏi tranh cãi vì kết quả được cho là chưa xứng đáng. Theo đó, đông đảo khán giả cho rằng No Far No Star chưa xứng đáng đạt vị trí cao nhất, và team 10/10 xếp ngay vị trí cuối là không thể. Bởi 10/10 dù có  2 cái tên xuất thân từ trường sân khấu là Anh Tú Atus và Quang Trung nhưng tổng thể phần trình diễn vẫn rất vừa vặn. Anh Tú Atus thậm chí còn "bùng nổ visual" và thể hiện vũ đạo nóng bỏng chẳng kém các đồng nghiệp. 

 
Anh Tú - Quang Trung gây bất ngờ bời khả năng vũ đạo.
Anh Tú - Quang Trung gây bất ngờ bời khả năng vũ đạo.

Việc tiết mục 10/10 lọt top 11 trending là minh chứng điển hình cho sự yêu mến của khán giả dành cho 4 Anh Trai này. Ngoài ra tiết mục "Bảnh" của Liên Quân 2 do ông xã Diệu Nhi làm trưởng nhóm vẫn giữ vững phong độ top 8 trending. 

 
10/10 lọt top trending.
10/10 lọt top trending.

Dù vậy tổng thể 6 tiết mục vẫn được khán giả đánh giá cao, cân bằng "đất diễn" cho 30 Anh Trai. Tập 3 càng được mong chờ hơn, khi đây là lúc có thể lộ diện những cái tên đầu tiên phải rời khỏi chương trình.