ABBW Beauty Playground khiến các KOL/KOC không ngớt lời khen

12:00 24/09/2024

Sự kiện ra mắt concept Beauty Playground đầu tiên tại Việt Nam của AB Beauty World chi nhánh Vincom 3 tháng 2 có những gì thú vị mà được ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh cùng hàng loạt KOL/KOC check-in, dành không ngớt lời khen, cùng giải mã nhé

Chuẩn bị cho sinh nhật 04 tuổi, AB Beauty World (ABBW) ra mắt concept Beauty Playground đầu tiên tại Việt Nam, kết hợp buổi ra mắt sản phẩm cùng thương hiệu The Potions - đối tác chiến lược trong ngày thứ Bảy - 14/09 vừa qua. 

A person holding a brush     
     
Description automatically generated

Lời khen có cánh dành cho cửa hàng cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn

"Buổi khai trương hoành tráng và cực sôi động, với không gian được bố trí vô cùng đa dạng sản phẩm và nhìn rất bắt mắt nha!" - Tiktoker Hòa Đặng chia sẻ. 

"Đồng giá 99 cành các sản phẩm hot hit, bill lớn quà vip, càng mua nhiều thì quà càng vip, quá xá đã luôn. Quá trời quà, bỏ lỡ là phí lắm luôn!" - là chia sẻ của KOC The Trương trên video về độ chịu chơi của ABBW lần này.

"Quà tặng check-in 1000 khách hàng đầu tiên. Mấy bà không nghe nhầm đâu, 1000 người và hoàn toàn miễn phí nha. Khai trương tôi còn được gặp ca sĩ Trương Quỳnh Anh nè, ở ngoài xinh lắm luôn!" - Tiktoker Hồ Cẩm Giang hào hứng chia sẻ trên video. Với thêm 800 quà Minigame Pickleball, hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi thì lời khen của bạn cũng chưa nói hết được độ hot của chương trình mà ABBW chơi lớn lần này.

Bắt trend cùng Pickleball với mini-game chơi thử trúng thật

"Lần đầu trải nghiệm Pickleball, nhưng không phải ở ngoài sân tập, mà tại Vincom 3/2 nha. Không chỉ dừng lại ở việc trải nghiệm cửa hàng mới mà ABBW còn mang đến siêu nhiều điều thú vị luôn! Đây chắc là event mà tui thích nhất từ trước tới giờ" - bạn Quý mê đi chia sẻ.

Với minigame Pickleball, các KOL/KOC cực hăng hái tham gia thử thách đánh banh vào ô ngay tại cửa hàng. Ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh cùng hàng loạt KOL/KOC đã chơi thử, vượt thử thách và có những tiếng cười cực dễ thương. Nhiều khách hàng cũng hăng say tham gia và ai cũng có những hình check-in sống ảo đáng giá, lại còn được nhận quà từ các nhãn hàng  Cocoon, Montblanc, Jimmy Choo, Dolce & Gabbana, Biore, BBIA và hơn 800 phần quà từ ABBW.

A group of people in a mall     
     
Description automatically generated

Play to beauty - không chỉ là mua sắm

"ABBW lần này collab launching sản phẩm mới từ nhãn hàng The Potions với sự tham gia của chị Trương Quỳnh Anh đó mọi người. ABBW lần này với diện mạo mới, khách hàng không chỉ là mua sắm mà còn được trải nghiệm sản phẩm…Các bạn có thể trải nghiệm khu vực Playzone sẽ được soi da bởi chuyên viên da liễu, cũng như được makeup bởi Makeup Artist. Một ngày trải nghiệm thiệt là thú vị, chắc là các bạn cũng muốn thử lắm đúng không?" là chia sẻ của bạn hot tiktoker Huỳnh Trinh cả trên FB và Tiktok.

Hàng loạt các KOL khác và hàng trăm khách hàng cùng khách mời cũng cảm nhận được sự mới lạ, chỉnh chu trong concept lần này, từ không gian chuyên nghiệp, hàng hóa được trưng bày khoa học, đến các hoạt động trải nghiệm, đều giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong hành trình lựa chọn sản phẩm phù hợp.

A group of people posing for a photo     
     
Description automatically generated

Cùng sự đồng hành của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Cocoon, Montblanc, Jimmy Choo, Dolce & Gabbana, Biore, BBIA, Lancôme, Narciso Rodriguez, Cell Fusion C, Panier Des Sens, Caudalie L'oreal Paris…ABBW tại Vincom 3/2 đã có nhiều hoạt động trải nghiệm, mang đậm phong cách “play to beauty” hướng tới giới trẻ sành điệu, yêu bản thân và hướng đến vẻ đẹp khỏe khoắn.

Chương trình khai trương còn kéo dài đến hết ngày 30/09, chắc chắn sẽ còn thu hút được nhiều khách hàng và khuấy đảo phong cách mua sắm mới #playtobeauty này với concept Beauty Playground.

Địa chỉ chi nhánh ABBW Vincom 3/2: L1-14A Vincom Plaza đường 3 tháng 2, Quận 10, TP.HCM

AB Beauty World – Mỹ Phẩm Chính Hãng - Tiện Lợi - Giá Tốt

Hotline: 1900 8868 99

Website: https://abbeautyworld.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ab.beautyworld