7 lý do khách hàng nên điều trị mụn trứng cá tại Maia Bắc Ninh

14:30 26/09/2024

Mụn trứng cá được xem là bệnh lý da liễu phổ biến khi nội tiết tố thay đổi đột ngột. Tình trạng mụn không chỉ khiến nhiều người tự ti mà còn ảnh hưởng đến tâm lý. Cho đến nay, Maia&Maia Bắc Ninh luôn tự hào là địa chỉ điều trị mụn trứng cá uy tín hàng đầu được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật. 

Được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Bắc Ninh

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia cơ sở Bắc Ninh là cơ sở thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu, đặc biệt là mụn trứng cá. Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế Bắc Ninh theo từng danh mục khám chữa bệnh cụ thể. 

Đồng thời, việc sở hữu giấy phép hoạt động cũng đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ y tế và điều trị đều được thực hiện theo tiêu chuẩn pháp lý và y khoa nghiêm ngặt. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tin tưởng vào dịch vụ điều trị mụn tại đây. 

Trực tiếp đội ngũ bác sĩ tuyến Trung Ương thăm khám và điều trị

Sở hữu đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề chính là nền tảng vững chắc giúp Maia Bắc NInh trở thành địa chỉ điều trị mụn trứng cá uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Đến với Maia, 100% khách hàng sẽ được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành từng công tác tại Bệnh viện da liễu tuyến đầu. Nhờ vốn kiến thức chuyên môn vững vàng cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc tân tiến, bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hoá chuẩn y khoa phù hợp cho từng bệnh nhân.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ thường xuyên tham gia các hội thảo, khóa học chuyên sâu về da liễu trong và ngoài nước, cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ đều ưu tiên sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên hành trình cải thiện làn da săn chắc, khỏe mạnh.

Công nghệ điều trị mụn trứng cá độc quyền 

Khi đến với Maia&Maia Bắc Ninh, khách hàng sẽ được điều trị mụn trứng cá hiệu quả dứt điểm với công nghệ được độc quyền Maitrix Acne giúp điều trị tận gốc nguyên nhân gây mụn, giảm thiểu nguy cơ tái phát và mang lại hiệu quả vượt trội cho các tình trạng như mụn ẩn, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn thịt, mụn đinh râu,... hay bất kỳ loại mụn nào khác. 

Công nghệ Maitrix Ance hoạt động thông qua cơ chế kết hợp đa trị liệu giúp xử lý nhân mụn nhanh chóng, tiêu diệt vi khuẩn tại chỗ giúp kiểm soát viêm và thâm mụn, đồng thời cũng giúp da hồi phục nhanh chóng và hạn chế tình trạng tái phát: 

  • Xử lý nhân mụn bằng Laser Dioide độc quyền với đầu laser siêu nhỏ tương đương kích thước sợi tóc, mở ra một đường cực nhỏ để lấy nhân mụn và lành lại tức thì chỉ sau 10 giây. Đầu điều trị siêu nhiệt tiêu diệt vi khuẩn tại chỗ và kích thích tuần hoàn máu tại ổ viêm.

  • Trị thâm mụn Helios 3 hỗ trợ vừa trị mụn vừa xóa thâm sau mụn hiệu quả giúp da được điều trị và tái tạo nhanh chóng. 

  • IPL ánh sáng xung cường độ cao giúp kiểm soát viêm và điều tiết giảm dầu giúp trẻ hóa da.

  • Chiếu đèn Led Blue và Red Light đem lại khả năng phục hồi cho làn da mụn ngay sau khi thực hiện.

Phác đồ điều trị mụn trứng chuẩn y khoa

Lựa chọn Maia, mọi người sẽ được thăm và xây dựng phác đồ cá nhân hóa, tuân thủ quy trình điều trị 10 bước chuẩn Y khoa:

  • Bước 1: Soi da bằng công nghệ cao VISIA

  • Bước 2: Thăm khám cùng bác sĩ và lên phác đồ

  • Bước 3: Làm sạch da mặt

  • Bước 4: Hút bít tắc dầu nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát

  • Bước 5: Bôi kem ủ tê

  • Bước 6: Lấy nhân mụn bằng công nghệ Laser Diode

  • Bước 7: Sử dụng Laser Helios III phục hồi da

  • Bước 8: Ánh sáng đa sắc IPL ngăn mụn viêm, mờ thâm

  • Bước 9: Đắp mặt và chiếu đèn Bluelight/Redlight làm dịu da

  • Bước 10: Bôi kem kháng sinh

Hiệu quả sau 1 liệu trình điều trị

Điểm khác biệt mà Maia mang lại chính là việc ứng dụng thành công hàng loạt công nghệ độc quyền đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và hiệu quả vượt trội, điều trị dứt điểm mọi tình trạng mụn trứng cá từ nhẹ đến nặng ở mọi lứa tuổi, cũng như hạn chế nguy cơ tái phát so với các phương pháp điều trị khác trên thị trường:

  • An toàn không xâm lấn, không gây đau đớn, không tổn thương, không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem cầu kỳ.

  • Kiểm soát tình trạng mụn an toàn và nhanh chóng.

  • Lấy lại sự tự tin với làn da khỏe mạnh, mịn màng.

  • Hiệu quả thật và triệt để, không tái phát.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám Da liễu Maia&Maia tại Bắc Ninh luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất nhằm mang lại chất lượng điều trị cao và kết quả tốt nhất. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến trên thế giới kết hợp các sản phẩm dược phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc,... sẽ đảm bảo hiệu quả và an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Đặc biệt, Maia&Maia phân chia thành các phòng khám chuyên biệt theo từng lĩnh vực như thẩm mỹ da liễu, da liễu nội khoa, da liễu trẻ em,... Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng khi tìm đến với Maia&Maia, đồng thời mang đến trải nghiệm dịch vụ thăm khám và điều trị trọn vẹn.

Hệ thống phòng khám được bố trí khoa học, đảm bảo sự riêng tư cho từng khách hàng. Mỗi phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, khu vực tiếp đón khách hàng được bài trí lịch sự, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu trong lúc chờ thăm khám. 

Chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao

Dựa trên phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm” và định hướng trở thành địa chỉ điều trị mụn trứng cá nói riêng và các bệnh da liễu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Maia&Maia luôn đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và cập nhật liên tục các công nghệ mới nhất trên thế giới. 

Đồng thời, khi đến với Maia Bắc Ninh, khách hàng sẽ được tiếp đón chu đáo với thái độ tận tình, tận tâm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nỗ lực để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, hệ thống máy móc hiện đại nhất cùng với dịch vụ và công nghệ độc quyền, Phòng khám Da liễu Maia&Maia Bắc Ninh cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm điều trị da chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn nhất.

Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia&Maia Bắc Ninh

  • Địa chỉ: 197 Lê Thánh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh

  • Hotline: 032.845.1188

  • Website: https://dalieuhanoi.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/pkdalieumaiabacninh