30 Anh Trai đổ bộ Teaser MV Theme Song, Trấn Thành – JustaTee lộ khoảnh khắc đắt giá

17:00 03/06/2024

Teaser MV Theme Song "THE STARS" của chương trình Anh Trai Say Hi vừa lên sóng đã khiến dân tình thích thú vì dàn 30 Anh Trai visual cực xịn cùng với hiệu ứng MV được đầu tư chỉn chu như một tác phẩm nghệ thuật.

Tối 2/6, chương trình Anh Trai Say Hi chính thức tung Teaser MV Theme Song mang tên "THE STARS" khiến dân tình đứng ngồi không yên sau bao ngày trông ngóng. Theo loạt hình ảnh hậu trường mà fanpage của chương trình hé lộ, fan hâm mộ khắp nơi dường như đã có sự chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng vẫn không thể không bất ngờ trước những gì mà MV Teaser MV mang lại. 

Teaser MV Theme Song "THE STARS" tuy chỉ gần 30 giây nhưng mang đến cho người xem hết bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Mở đầu teaser là hình ảnh dàn 30 Anh Trai với visual chất lừ trong bộ outfit với 2 màu chủ đạo là trắng và đen, sau đó là loạt hình ảnh các phân đoạn được lồng ghép chỉn chu đầy sáng tạo.

Đặc biệt, hình ảnh MC Trấn Thành xuất hiện bên cạnh giám đốc âm nhạc JustaTee đứng giữa dàn thiết bị máy móc, được xếp dụng ý thành hình con mắt khiến khán giả thích thú. Ở phần cuối teaser MV, NSX chương trình còn tung hint, hé lộ một đoạn giai điệu. Full MV sẽ được công chiếu vào ngày 5/6 sắp tới.