3 nàng hậu từng đăng quang Hoa khôi Ngoại thương đọ sắc

12:35 15/10/2024

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm, Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Thủy Tiên vừa thực hiện bộ ảnh chung. Tại đây nhan sắc của cả 3 khiến "dân" Đại học Ngoại Thương tự hào.

Cả 3 nàng hậu là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM, và đều từng đăng quang Hoa khôi Ngoại thương. Họ có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên trò chuyện cùng nhau, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống. “Ba chị em chơi rất hợp, luôn ủng hộ, cổ vũ nhau trong công việc lẫn các hoạt động showbiz”, Ngọc Diễm tiết lộ.

Vì vậy, nhân dịp FTU’s Day (ngày kỷ niệm của trường Đại học Ngoại thương) vào 15/10, Ngọc Diễm đã rủ hai đàn em thực hiện bộ ảnh chung. Đối với họ, sinh viên Ngoại thương là những người năng động, đa tài, hiện đạt được nhiều thành tựu trong nhiều lĩnh vực của xã hội và là động lực để họ cố gắng hơn nữa.

“Thật ra Diễm đã có ý định thực hiện bộ ảnh này từ lâu, nhưng đến giờ mới thực hiện được. Cùng xuất phát điểm từ Đại học Ngoại thương và đang hoạt động showbiz thì có nhiều người, nhưng 3 chúng tôi lại có nhiều điểm chung khác. Cả 3 đều là Hoa khôi Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM các năm 2008 (Diễm), 2016 (Dung), 2018 (Tiên). Chúng tôi đều đang hoạt động trong showbiz và cùng là MC. Ba chị em có tư duy tương đồng về cuộc sống, kinh doanh, cũng như niềm tự hào về trường Ngoại thương. Có thể nói giữa chúng tôi có sự kết nối đặc biệt”, Ngọc Diễm nói. 

Về phía Á hậu Thùy Dung, cô cho hay bản thân đã biết tới Ngọc Diễm từ khi cô chưa thi Hoa khôi Ngoại thương 2016, vì mọi người vẫn luôn kể về Ngọc Diễm như một tấm gương để thế hệ sau như cô noi theo.

Á hậu Thủy Tiên bày tỏ cô không thể quên được Thùy Dung chính là người đã thuyết phục cô đi thi Hoa hậu. "Với Tiên, nếu không có chị Thùy Dung thì sẽ không có Thủy Tiên ở các cuộc thi Hoa hậu", cô nói. 

Phan Thị Ngọc Diễm sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008. Sau khi ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc ở tuổi đôi mươi, Ngọc Diễm chuyên tâm sự nghiệp học hành, làm MC, quản lý công ty riêng. Người đẹp từng đỗ ba trường đại học và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP HCM.

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh năm 1996, từng là học sinh giỏi 12 năm phổ thông, đạt 900/990 điểm TOEIC đầu vào của Đại học Ngoại thương. Cô tốt nghiệp ngành Tài chính Quốc tế. Cô đoạt ngôi á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế. Cô hiện là một MC song ngữ.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998, tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại. Cô đoạt ngôi á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thủy Tiên hiện ngoài làm MC còn kinh doanh lĩnh vực ẩm thực. Cô đang có kế hoạch học lên cao, đồng thời tham gia nhiều dự án ý nghĩa.

Ảnh: Lê Thiện Viễn