Xingfu Milk Tea & Ice Cream - Thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận

16:30 02/11/2023

Với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng, Xingfu Milk Tea & Ice Cream trở thành “chìa khóa thông minh” giúp các chủ doanh nghiệp kiến tạo, khởi nghiệp thành công.

Kinh doanh nhượng quyền đang trở thành xu hướng khởi nghiệp được lan tỏa mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều cá nhân và tổ chức vẫn đang loay hoay trên con đường lựa chọn điểm tựa vững chắc, tận tâm, tận tụy cho hành trình khởi nghiệp của mình. Thấu hiểu những khó khăn đó, Xingfu đã đề ra hàng loạt đặc quyền và lợi thế cho nhà đầu tư khi tham gia vào chính sách nhượng quyền tại Xingfu Việt Nam.

Xingfu Việt Nam Milk Tea & Ice Cream – mang đến hạnh phúc cho mọi nhà

Xingfu – Milk Tea & Ice Cream là một thương hiệu trà sữa kem, đồ ăn vặt với công nghệ được nghiên cứu, chọn lọc từ Đài Loan. Đây là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Maxko Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm vận hành và phát triển trong ngành F&B.

Trong suốt 2 năm đại dịch bùng phát, đi ngược lại với tình thế kinh doanh bất động của thị trường, tập đoàn Maxko đã ấp ủ phát triển thương hiệu Xingfu - Milk Tea & Ice Cream với mong muốn đưa công thức Trà sữa kem chuẩn vị Đài Loan đến gần hơn với thực khách Việt. Trong thời gian đầu, cũng giống nhiều thương hiệu khác, Xingfu Việt Nam đã gặp không ít trở ngại. Nhưng với concept chuyên nghiệp, hoàn chỉnh từ sản phẩm cho đến chiến lược kinh doanh, Xingfu đã khẳng định được vị thế trong ngành F&B và trở thành một thương hiệu Trà sữa kem phủ sóng tại nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc.

Với khao khát chinh phục mọi giác quan của khách hàng, Xingfu đã ra mắt Menu trà sữa, kem tươi với nhiều hương vị thơm ngon, lôi cuốn từ những giây phút đầu tiên thưởng thức. Kết hợp thêm các loại đồ ăn vặt phong phú, đa dạng để giúp thực khách có những trải nghiệm đáng nhớ khi đến Xingfu. Không dừng lại ở các món ăn vặt, việc có thêm Bánh mì Xingfu cũng đã tạo nhiều dấu ấn cho khách hàng khi được cầm trên tay một chiếc bánh mì giòn, thêm các lớp nhân đầy đặn bên trong giúp thực khách có được một bữa ăn ngon, nạp thêm nhiều dưỡng chất cho một ngày dài làm việc hiệu quả.

 
Menu Xingfu – Milk Tea & Ice Cream đa dạng, hoàn hảo
Menu Xingfu – Milk Tea & Ice Cream đa dạng, hoàn hảo

Đặc biệt, nhờ sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu tự cung tự cấp, các sản phẩm của Xingfu đạt chất lượng cao về an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm cho người tiêu dùng.

Giải pháp kinh doanh số 1 để thành công

Trong năm 2023, nhằm khơi nguồn tinh thần khởi nghiệp cũng như đem đến giải pháp kinh doanh thành công cho cộng đồng, thương hiệu Xingfu Milk Tea & Ice Cream đã công bố chính sách miễn phí nhượng quyền. Đây là “cơ hội vàng” cho những nhà đầu tư có đam mê kinh doanh, đặc biệt là mong muốn phát triển trong ngành F&B.

Cùng với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng, các đối tác của Xingfu được cung cấp miễn phí thiết kế cho hệ thống cửa hàng chuẩn bị ra mắt và miễn phí khảo sát, hỗ trợ đánh giá vị trí mặt bằng cửa hàng trong nội thành Hà Nội.

Đặc biệt, để mang đến chất lượng đồng nhất của sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ nhượng quyền Xingfu - Milk Tea & Ice Cream luôn có những quy trình đánh giá, kiểm định các yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển giao quyền sử dụng thương hiệu.

Đồng thời, thương hiệu còn có những chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất từ các chương trình hỗ trợ, đào tạo, tư vấn, quản trị, vận hành cửa hàng hiệu quả đến hoạt động tiếp thị, quảng bá trên các kênh truyền thông đại chúng, giúp chủ cửa hàng bắt kịp được với xu hướng thị trường hiện nay.

Nhờ các giải pháp tối ưu và tối đa lợi ích cho nhà đầu tư, Xingfu Việt Nam được xem là giải pháp kinh doanh số 1 để thực hiện hóa khát vọng khởi nghiệp thành công.

 
Hình ảnh Khai trương các đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
Hình ảnh Khai trương các đại lý nhượng quyền trên toàn quốc

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, việc bắt đầu khởi nghiệp từ con số 0 là điều không dễ dàng. Với sự khác biệt, đặc biệt về sản phẩm, không gian thiết kế cùng những chính sách tối đa lợi ích cho đối tác, Xingfu - Milk Tea & Ice Cream đã mang đến cơ hội khởi nghiệp thành công cho nhiều cá nhân, tổ chức và trở thành lựa chọn hàng đầu của những người đam mê kinh doanh. Trong thời gian tới, Xingfu hướng đến xây dựng chuỗi thương hiệu tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc do người Việt Nam làm chủ, không chỉ nhằm quảng bá món ăn độc đáo Việt Nam đến du khách quốc tế mà còn lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, thúc đẩy phát triển nền kinh tế xã hội.

Hãy trở thành đối tác của Xingfu Vietnam nếu bạn muốn tự chủ hơn về tài chính. Xingfu Việt Nam sẽ luôn đồng hành với Quý đối tác trên mọi chặng đường phát triển, mang đến “Một làn gió mới, một xu thế mới, một trải nghiệm mới”, cam kết mang những điều tuyệt vời nhất đến với người Việt.