Wind Media - Đối tác tin cậy cho sự sáng tạo đa nền tảng

10:30 30/11/2023

Là một trong những công ty truyền thông uy tín hàng đầu Việt Nam, Wind Media chính là đối tác tin cậy cho các nhà sáng tạo nội dung trên mọi nền tảng.

Trong thế giới truyền thông đa dạng ngày nay, việc tìm kiếm một đối tác tin cậy để thúc đẩy sự sáng tạo trên nhiều nền tảng là hết sức quan trọng. Wind Media, một trong những tên tuổi được xây dựng dựa trên phương châm không ngừng đổi mới, cam kết đảm bảo uy tín và chất lượng đã nhanh chóng trở thành đối tác hàng đầu cho những nhà sáng tạo nội dung muốn phát triển trên YouTube, Facebook, TikTok hay các nền tảng truyền thông khác.

 
Wind Media được xây dựng dựa trên phương châm không ngừng đổi mới, sáng tạo - Ảnh: Wind Media
Wind Media được xây dựng dựa trên phương châm không ngừng đổi mới, sáng tạo - Ảnh: Wind Media

Khởi đầu cùng YouTube

Wind Media, từ những ngày đầu thành lập, đã xác lập vị thế mạnh mẽ trên nền tảng video hàng đầu thế giới - YouTube. Với 5 nút vàng, 20 nút bạc và hàng triệu người đăng ký trên nhiều kênh, Wind Media không chỉ là một đối tác mạnh mẽ cho các nhà sáng tạo mà còn được đánh giá cao về chất lượng. Được xây dựng trên tiêu chí nội dung thú vị, độc đáo, Wind Media đang dẫn đầu trong việc cung cấp môi trường cho sự phát triển ý tưởng mới và không ngừng khám phá những cơ hội mới trên nền tảng này.

Bùng nổ mạnh mẽ với Facebook

Là đối tác truyền thông chính thức của Meta tại Việt Nam, Wind Media đã xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với cộng đồng sáng tạo trên Facebook. Hơn 200 nhà sáng tạo, trong đó có những cá nhân nổi bật như Quỳnh Trần JP, Thiện Nhân, đã tìm thấy sự hỗ trợ hữu ích từ Wind Media. Wind Media đã tổ chức thành công và tham gia nhiều sự kiện nhằm kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các nhà sáng tạo.

Ngày 15/11 vừa qua, sự kiện "Workshop Threads miền Tây" đã diễn ra tại Tháp Mười, Đồng Tháp. Wind Media đóng vai trò là đơn vị thực hiện, đồng hành với Meta và các nhà sáng tạo miền Tây để tạo nên một sân chơi ý nghĩa và bổ ích. Đây là sự kiện đầu tiên của Meta mang đậm bản sắc văn hóa của miền Tây, hòa cùng với thiên nhiên thắm màu hoa sen Tháp Mười. Tại đây, đại diện phía Meta đã chia sẻ về ứng dụng Threads và tiêu chuẩn cộng đồng các mạng xã hội của Meta. Đồng thời tổ chức các trò chơi tương tác độc đáo, mang lại cho công chúng cái nhìn mới về một mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ.

 

 
Wind Media với vai trò là đơn vị thực hiện, đồng hành cùng Meta trong sự kiện  "Workshop Threads miền Tây" - Ảnh: Wind Media
Wind Media với vai trò là đơn vị thực hiện, đồng hành cùng Meta trong sự kiện  "Workshop Threads miền Tây" - Ảnh: Wind Media

Chinh phục cột mốc mới trên TikTok

Nắm vững xu hướng ngắn gọn và sáng tạo, Wind Media đã trở thành đối tác chính thức của TikTok. Là mạng lưới tạo nội dung (MCN) hàng đầu, Wind Media không chỉ hỗ trợ kỹ thuật mà còn đồng hành trong việc phát triển TikTok Shop và TikTok Creator. Những nhà sáng tạo, dù là người mới nổi hay đã có uy tín, đều tìm thấy không gian để thể hiện bản thân và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng lớn mạnh của TikTok thông qua sự hỗ trợ chuyên sâu từ Wind Media.

 
Windnet chính thức lọt top 4 ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT trong chiến dịch 10.10 và Ngày của Nàng được TikTok Shop tổ chức vừa qua - Ảnh: TikTok Shop Vietnam
Windnet chính thức lọt top 4 ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT trong chiến dịch 10.10 và Ngày của Nàng được TikTok Shop tổ chức vừa qua - Ảnh: TikTok Shop Vietnam

Liên tục đổi mới, hỗ trợ vững chắc

Có thể nói, công ty truyền thông Wind Media là ngôi nhà lý tưởng cho sự sáng tạo. Luôn cập nhật và đổi mới, Wind Media không chỉ cung cấp nền tảng cho những ý tưởng mới mẻ mà còn giúp các nhà sáng tạo giành được sự công nhận và thu hút đông đảo khán giả. Điều này vừa giữ cho nội dung của họ sống động vừa giúp họ thịnh vượng trên thị trường truyền thông ngày càng cạnh tranh. Wind Media là nơi sức sáng tạo được đánh thức và là nền tảng đồng hành cùng các nhà sáng tạo trên con đường chạy đua với thời đại.