VSP tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm xây dựng và phát triển thương hiệu

17:00 14/10/2023

Ngày 27/09/2023 và ngày 07/10/2023 vừa qua, VSP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm sau quá trình hình thành xây dựng và phát triển thương hiệu (27/09/2007 – 27/09/2023) tại hai khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các lãnh đạo các Sở, Ngành, Đơn vị địa phương, hơn 1000 khách hàng đại lý phân phối lớn và các đối tác chiến lược của VSP.

Chặng đường phát triển thương hiệu

Với bề dày lịch sử 16 năm phát triển thương hiệu với các dòng sản phẩm phần cứng máy tính như màn hình máy tính, vỏ case máy tính, nguồn máy tính, ổ cứng SSD, bo mạch chủ…v.v. VSP đang dần khẳng định thương hiệu trên thị trường bằng việc nâng cao chất lượng, mẫu mã và định hướng phát triển các dòng sản phẩm chủ lực trên thị trường.

 
Khách hàng tham dự sự kiện đang tìm hiểu các sản phẩm trưng bày tại sự kiện
Khách hàng tham dự sự kiện đang tìm hiểu các sản phẩm trưng bày tại sự kiện

Từ những ngày đầu thành lập, tiền thân từ một cơ sở kinh doanh máy tính nhỏ với số lượng chỉ 03 nhân sự, chỉ tập trung phát triển thị trường khu vực Hồ Chí Minh. Đến nay đã phát triển trở thành một trong những thương hiệu máy tính được nhiều người trong ngành biết đến, mở rộng hơn 200 hệ thống phân phối trên toàn quốc, mở rộng chi nhánh Hà Nội và quy tụ hơn 80 nhân tài làm việc tại đây. Trong đó, con người là yếu tố then chốt, được VSP đầu tư phát triển nhằm đảm bảo nguồn nhân lực giỏi, đáp ứng nhu cầu triển khai, tư vấn và cung cấp đến khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Chặng đường 16 năm phấn đấu xây dựng, phát triển và trưởng thành của VSP luôn được sự công nhận và đánh giá cao của các cấp chính quyền và đã nhận được nhiều phần thưởng của Chính phủ và Nhà nước trao tặng. Đặc biệt, với cột mốc năm 2023 này, VSP liên tục được xướng tên vinh danh là một trong những doanh nghiệp đã tiêu chuẩn thuộc Top các thương hiệu mạnh quốc gia về “Sản phẩm & Dịch vụ tin dùng”. Cũng trong năm 2023 này, VSP vừa nhận được giải thưởng danh giá Sao vàng Đất Việt là một trong những Top thương hiệu đạt “Sản phẩm & Dịch vụ chất lượng cao”. Song song đó, VSP vừa nhận được chứng chỉ chứng nhận hệ thống chất lượng sản phẩm quốc tế ISO 9001:2015

Dấu ấn 16 năm xây dựng và phát triển

Buổi lễ được diễn ra với sự có mặt của đông đảo hơn 1000 đối tác và khách hàng đại lý lớn trong khắp các tỉnh thành.

 
Không gian buổi lễ được diễn ra long trọng tại TP. Hồ Chí Minh
Không gian buổi lễ được diễn ra long trọng tại TP. Hồ Chí Minh

 
Không gian buổi lễ diễn ra long trọng tại Hà Nội
Không gian buổi lễ diễn ra long trọng tại Hà Nội

Song song đó, buổi lễ còn được sự góp mặt của các ca sĩ khách mời nổi tiếng khác như Thanh Duy Idol, Hà Nhi đến tham dự và biểu diễn các tiết mục vô cùng đặc sắc và được sự quan tâm của các khách tham dự sự kiện.

Đặc biệt hơn, không thể thiếu sự có mặt của người dẫn chương trình chuyên nghiệp MC – Hoa hậu – Én Vàng Kiều Ngân, người đã dẫn dắt và truyền đạt ý nghĩa của sự kiện và góp phần làm cho sự kiện trở nên thu hút và đặc sắc.  

Tại buổi lễ, VSP đặc biệt tri ân các đối tác, khách hàng, đội ngũ nhân viên làm việc có thâm niên tại đây; đây là những yếu tố giúp cho VSP ngày một phát triển cho đến thời điểm hiện tại.

 
Vinh danh các đối tác đại lý xuất sắc của VSP
Vinh danh các đối tác đại lý xuất sắc của VSP

 
Vinh danh đội ngũ Nhân viên đã có quá trình cống hiến lâu năm tại sự kiện
Vinh danh đội ngũ Nhân viên đã có quá trình cống hiến lâu năm tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lã Hữu Luyến – Tổng giám đốc VSP đã chia sẻ sự xúc động khi nhìn lại quá trình xây dựng và phát triển VSP từ những ngày đặt viên gạch đầu tiên cho thương hiệu VSP và gặp không ít các thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của các thế hệ nhân viên công ty, sự tin tưởng hợp tác của các nhà cung cấp, các qúy đối tác, VSP từng bước đưa công nghệ lan tỏa tới khách hàng, phục vụ cộng đồng. Đặc biệt hơn, trong quá trình hoạt động, VSP luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan, ban ngành chức năng thành phố. Đó là những ân tình mà VSP luôn khắc ghi và lấy làm động lực để tiến về phía trước.

 
Đại diện VSP phát biểu tại buổi lễ
Đại diện VSP phát biểu tại buổi lễ

Công bố các đơn vị trung tâm ủy quyền bảo hành chính hãng VSP trên khắp cả nước

Tại buổi lễ, VSP đã công bố hơn 20 đơn vị đối tác là trung tâm ủy quyền bảo hành chính hãng của VSP. Theo đó, các trung tâm bảo hành này sẽ là những cơ sở cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hành chính hãng VSP cho những khách hàng mua lẻ. Điển hình là các sản phẩm màn hình máy tính, nguồn, SSD, bo mạch chủ (mainboard) ..v.v

Bằng việc công bố các trung tâm bảo hành này, VSP đã tạo được lòng tin cho khách hàng an tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm trong thời gian tới. Với chiến lược phát triển thương hiệu trong thời gian tới, VSP sẽ tiếp tục phủ rộng hệ thống phân phối đại lý và các hệ thống trung tâm bảo hành khắp cả nước để nhằm lan tỏa công nghệ tới nhiều khách hàng tiếp cận và sử dụng.