Trần Tiến cá tính và phong độ trên sàn catwalk

15:30 17/01/2024

Vừa qua, tại Du thuyền Indochina Queen đã diễn ra Buổi biểu diễn thời trang - Fashion Show 2023 vô cùng thành công với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Trần Tiến lại mang đến một hình ảnh đầy cá tính và phong độ khi trình diễn trang phục mới nhất của các nhà thiết kế.

Với nhiều mẫu thiết kế của bộ sưu tập NTK nổi tiếng như NTK Khang Trịnh với BST trang phục dạ hội tinh tế, NTK Lê Minh Trí - Art Luxury Store với BST vest lịch lãm, mang đến sự mãn nhãn trong phần trình diễn thời trang của chương trình được làm từ nhung tơ tằm, lụa cao cấp, ren nhập khẩu... với nhiều kỹ thuật draping, ghép vải, thêu 3D hoàn toàn bằng tay. Để tạo nên tính ứng dụng cho bộ sưu tập, nhà thiết kế còn giới thiệu nhiều mẫu áo dài bên cạnh đầm cưới. Sắc trắng điểm xuyết họa tiết bông hoa với nhiều đường cong, nếp gấp tinh tế tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Góp mặt tại show diễn, Trần Tiến một lần nữa mang đến cho khán giả cảm nhận về một nam người mẫu phong độ, có lối trình cuốn hút, riêng biệt và thể hiện đúng tinh thần khi trình diễn trang phục ở các bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà thiết kế tại chương trình.

Trần Tiến được biết đến như thí sinh của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023. Ngoài đời, Trần Tiến sở hữu gương mặt góc cạnh và vóc dáng cân đối, được biết, đến với cuộc thi năm nay, anh chàng phải chăm chỉ tập luyện thể hình ngày đêm để đạt được những thành tích tốt theo ban tổ chức đưa ra trong chương trình. Hi vọng với những thành tích nổi bật này, Trần Tiến sẽ có thêm nhiều thành công ở cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023.