Trải nghiệm tất cả dịch vụ LOTTE Cinema thanh toán trả sau với Fundiin

16:00 16/11/2023

Lựa chọn Fundiin làm phương thức thanh toán, khán giả có thể thỏa thích mua vé xem phim và thanh toán trả sau tất cả các dịch vụ LOTTE Cinema chỉ với 0Đ, dễ dàng trả sau 30 ngày hoặc chia thành 3 kỳ thanh toán.

Rạp chiếu phim ắt hẳn đã trở thành lựa chọn quen thuộc cho giới trẻ Việt trong các buổi vui chơi giải trí cùng bạn bè, người yêu, gia đình. Với hơn 40 cụm rạp chiếu phim tại các tỉnh thành trên cả nước, LOTTE Cinema là một trong những cụm rạp được yêu thích nhất bởi các fan điện ảnh, với chất lượng hình ảnh và âm thanh tiên tiến hiện đại bậc nhất.

Đồng hành cùng những người đam mê điện ảnh, tháng 6/2023 Fundiin đã chính thức triển khai phương thức thanh toán Mua trước Trả sau miễn phí - miễn lãi tại LOTTE Cinema, với kì vọng giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán cho khán giả. Với Fundiin, khán giả xem phim tại LOTTE có thể thanh toán trả sau tất cả các dịch vụ tại LOTTE Cinema bao gồm vé xem phim, bắp nước,... trên hệ thống website và ứng dụng LOTTE Cinema.

Mua trước trả sau - cơn sốt toàn cầu bùng nổ tại Việt Nam

Từ khi ra mắt, hình thức Mua trước Trả sau đã tạo nên “cơn bão” trên toàn cầu, đặc biệt là với người tiêu dùng thế hệ trẻ bởi những lợi ích mà phương thức này mang lại. Với hình thức thanh toán trà sau, khách hàng có thể mua sắm ngay lập tức mà không cần thanh toán toàn bộ chi phí, được phép trả vào tháng tiếp theo hoặc chia thành nhiều kỳ thanh toán trong khoảng thời gian nhất định. Điểm vượt trội khiến phương thức này được ưa chuộng chính là thủ tục đăng kí đơn giản, hoàn toàn không tính phí dịch vụ hay lãi suất.

Hình thức Mua trước Trả sau đang dần trở thành lựa chọn thanh toán phổ biến với đông đảo người dùng không chỉ bởi giúp người dùng thanh toán một cách thuận tiện thông minh mà còn giúp giảm đi những băn khoăn khi đưa ra quyết định mua sắm. 

Dẫn đầu trong lĩnh vực Mua trước Trả sau tại Việt Nam, Fundiin là đơn vị mang đến giải pháp Trả sau cho hơn 400 thương hiệu và nhà bán lẻ uy tín, góp phần đáng kể trong việc nâng cao trải nghiệm thanh toán của người dùng. Sự có mặt của Fundiin tại hơn 400 thương hiệu và đối tác bán lẻ uy tín có thể kể đến như: Unilever Ushop, Chợ Tốt, Reebok, Sulwhasoo, TheFaceShop, Thế Giới SkinFood,... đã chứng minh sự vượt trội mà giải pháp thanh toán trả sau này mang lại.

Không còn những buổi hủy hẹn xem phim bởi lý do “chờ lương về”, “tháng này lỡ chi quá tay rồi”...

Không cần phải bỏ lỡ bom tấn rạp yêu thích vì “lương chưa về”, fan xi-nê hoàn toàn có thể tận hưởng siêu phẩm điện ảnh LOTTE Cinema mà không cần lăn tăn khi thanh toán trước chỉ 0Đ với Fundiin. Cụ thể, khán giả có thể lựa chọn trả sau trong 30 ngày hoặc chia thành 3 kỳ thanh toán trong 60 ngày qua Fundiin khi mua vé xem phim LOTTE Cinema hoàn toàn miễn phí - miễn lãi. Như vậy, chỉ cần trả trước 0Đ, khán giả đã có thể ra rạp để không bỏ lỡ bom tấn điện ảnh yêu thích. 

 
Khách hàng giờ đây có thể lựa chọn Fundiin làm hình thức thanh toán cho các dịch vụ tại website và ứng dụng LOTTE Cinema
Khách hàng giờ đây có thể lựa chọn Fundiin làm hình thức thanh toán cho các dịch vụ tại website và ứng dụng LOTTE Cinema

Hoàn toàn khác biệt so với hơn các hình thức Trả sau khác, Fundiin mang đến trải nghiệm thanh toán tối ưu khi không bắt buộc phải tải ứng dụng để sử dụng, thời gian xác thực tài khoản chỉ trong 5 giây. Việc đăng kí tài khoản Fundiin cũng vô cùng đơn giản trong 30 giây chỉ với hình 2 mặt Chứng minh thư, số điện thoại chính chủ mà không cần chứng minh thu nhập hay yêu cầu thêm bất kì thông tin nào khác.

Ngoài ra, hình thức thanh toán này cũng thường xuyên tung nhiều khuyến mại hấp dẫn, giúp người dùng tiết kiệm trong mỗi giao dịch mua sắm.

Trải nghiệm xem phim trước - trả tiền sau ngay hôm nay

Sự có mặt của Fundiin tại website và ứng dụng LOTTE Cinema sẽ mang đến một phương thức thanh toán thuận tiện hơn bao giờ hết, từ đó nâng cao trải nghiệm thanh toán cho khán giả. Đối với các bạn trẻ có thói quen mua vé tại rạp, hình thức trả sau qua Fundiin sẽ sớm được triển khai khi thanh toán trực tiếp tại các cụm rạp LOTTE Cinema trên toàn quốc. 

Chớp ngay thời điểm ngập tràn phim rạp bom tấn mùa hè, những người yêu phim ảnh không chỉ có thể dễ dàng được xem phim trả sau 30 ngày không lãi suất mà còn được tận hưởng ưu đãi kép từ Fundiin và các ưu đãi sẵn có từ LOTTE Cinema. 

Trong thời gian đầu ra mắt, người dùng thanh toán lần đầu tiên với hình thức thanh toán Fundiin sẽ được giảm giá 30.000đ cho đơn hàng từ 65.000đ khi nhập mã “LOTTE30”. Mã ưu đãi được nhập tại phần giao diện thanh toán của Fundiin, áp dụng cho tất cả các dịch vụ tại LOTTE Cinema.

 
Tận hưởng ưu đãi 30.000đ khi thanh toán dịch vụ LOTTE Cinema cho khách hàng mới của Fundiin
Tận hưởng ưu đãi 30.000đ khi thanh toán dịch vụ LOTTE Cinema cho khách hàng mới của Fundiin

Để mua vé xem phim LOTTE và trải nghiệm hình thức thanh toán trả sau qua Fundiin, vui lòng tải app LOTTE Cinema hoặc truy cập lottecinemavn.com