Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ

12:37 07/10/2023

Nhắc đến Tăng Thanh Hà, khán giả luôn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt bởi ngoài nhan sắc và tài năng, mỹ nhân này còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. "Về chung nhà" tính đến nay đã hơn 10 năm và có chung với nhau 3 nhóc tì, vợ chồng nàng "ngọc nữ" vẫn giữ được tình cảm thăng hoa đáng ngưỡng mộ.

Ngoài tình yêu, vợ chồng mỹ nhân 8X gìn giữ hôn nhân hạnh phúc bằng cách đồng hành hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc gia đình. Đặc biệt, Tăng Thanh Hà và chồng có một số thói quen giữ lửa tình yêu khá hay ho mà nếu theo dõi thường xuyên khán giả sẽ dễ dàng nhận ra. 

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 1.
Vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà gắn bó đã hơn 1 thập kỷ.

Dành thời gian du lịch hâm nóng tình cảm

Một trong những bí quyết hay ho giúp hôn nhân của Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân luôn tươi mới đó là dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Dù bận rộn lịch trình công việc dày đặc lại vướng bận 3 con nhỏ, cặp đôi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian thi thoảng "đánh lẻ" vi vu trong và ngoài nước. Những chuyến đi xa vừa giúp Tăng Thanh Hà và chồng được thư giãn vừa là cơ hội để hâm nóng tình cảm hiệu quả. 

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 2.
Cặp đôi thường sắp xếp thời gian đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 3.
Còn gì tuyệt hơn khi cùng người ấy khám phá một nơi xa lạ, đầy những điều mới mẻ.

Theo đó, từ đầu năm đến nay, vợ chồng nàng "ngọc nữ" đã đặt chân tới không ít địa điểm nổi tiếng từ Á sang Âu và mỗi chuyến đi lại mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau. Cùng ngắm cảnh, khám phá văn hóa và ẩm thực ở các quốc gia, vợ chồng Tăng Thanh Hà không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Xem qua loạt ảnh du lịch của nàng "ngọc nữ" và chồng doanh nhân, ai cũng phải xuýt xoa vì cảm nhận được cả hai đã trải qua kỳ nghỉ rất ngọt ngào, lãng mạn. 

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 4.
Đi du lịch là dịp để vợ chồng Tăng Thanh Hà khám phá văn hóa, ẩm thực nước bạn.

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 5.
Cặp đôi liên tục cập nhật hình ảnh với người hâm mộ mỗi khi có dịp vi vu.

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 6.
Biết cách tạo không gian để hâm nóng tình cảm, vợ chồng Tăng Thanh Hà sau hơn 1 thập kỷ bên nhau vẫn mặn nồng.

Thói quen tay đan tay khi chụp ảnh

Là "fan cứng" của vợ chồng Tăng Thanh Hà ắt hẳn khán giả sẽ nhận ra cặp đôi này mỗi khi chụp ảnh cùng nhau đều thực hiện động tác tay đan tay. Thói quen này đã được nàng "ngọc nữ" và chồng doanh nhân duy trì suốt hơn 1 thập kỷ. Qua đó, thể hiện tình cảm vợ chồng khăng khít, bền chặt. Hơn nữa, đây cũng là cách để cặp đôi nói với "cả thế giới" rằng họ là của nhau và không ai có thể chen chân. Thậm chí, không quá lời khi nói đây là kiểu chụp ảnh mang thương hiệu của cặp vợ chồng này. 

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 7.
Cứ chụp ảnh đôi là y như rằng vợ chồng Tăng Thanh Hà nắm chặt tay nhau.

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 8.
10 năm qua, cả hai vẫn luôn duy trì một kiểu chụp quen thuộc.

Nắm tay nhau khi chụp ảnh tưởng chừng chỉ là một hành động rất đơn giản nhưng một khi đã duy trì điều ấy suốt nhiều năm chứng tỏ tình cảm của vợ chồng Tăng Thanh Hà sau hơn 1 thập kỷ về chung nhà vẫn không thay đổi. Thông thường các cặp đôi sẽ có xu hướng thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau thuở mới yêu, lâu dần một số hành động lãng mạn sẽ vơi dần. Điều này cũng vô tình khiến tình cảm đôi bên không còn mặn nồng. Có lẽ Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân hiểu rõ điều đó nên cả hai đã tạo một thói quen thể hiện tình cảm khá hay ho. 

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 9.
Không đan tay cũng sẽ ôm eo, choàng vai... vợ chồng nàng ngọc nữ luôn khéo léo thể hiện tình cảm khi chụp ảnh cùng nhau.

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 10.
Từ chụp ảnh sự kiện đến khoảnh khắc đời thường, hành động đan tay thương hiệu luôn hiện diện.

Thói quen giúp vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc hơn 1 thập kỷ: Chụp hình là tay đan tay - Ảnh 11.
Chẳng cần chia sẻ những điều hoa mỹ, vợ chồng nàng "ngọc nữ" chỉ nắm tay cũng đủ khiến dân tình phát sốt.

Kết hôn và sinh con với ông xã doanh nhân, Tăng Thanh Hà những năm qua không còn mấy mặn mà với các hoạt động showbiz. Cô lui về tập trung chăm lo cho gia đình và lấn sân kinh doanh, đồng thời hỗ trợ ông xã phát triển sự nghiệp. Song hành cùng nhau từ cuộc sống đến công việc, tình cảm của vợ chồng Tăng Thanh Hà đã mặn nồng lại càng thêm khăng khít, thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Đông đảo khán giả hâm mộ theo dõi cuộc sống nhà Tăng Thanh Hà đều không giấu được sự ngưỡng mộ. Có thể nói, nàng "ngọc nữ" đã chọn đúng người, đức lang quân của cô không chỉ thành đạt mà còn tâm lý, biết yêu thương gia đình. Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân được nhận xét là hai mảnh ghép vừa vặn, phù hợp nhiều mặt, chính vì vậy càng bên nhau càng hạnh phúc viên mãn. 

Ảnh: Tăng Thanh Hà.

Ai cũng muốn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và không bị vỡ mộng khi đã thành vợ chồng. Nhưng điều đó không tự nhiên mà có, để hôn nhân bền chặt và thăng hoa, cả vợ lẫn chồng cần biết những điều sau.

Thứ nhất, học cách tự điều chỉnh cảm xúc để nếu như mâu thuẫn xảy ra, đôi bên dễ dàng giải quyết ôn hòa. Thứ hai, hãy rèn luyện kỹ năng đối thoại để trò chuyện và chia sẻ với nửa kia dễ dàng hơn.