Thanh Hằng: "Tôi được thoải mái thể hiện mình khi bên chồng"

14:30 22/04/2024

Mới đây, Thanh Hằng tham gia podcast "Ta hạnh phúc" đã có những chia sẻ về hạnh phúc của cô trong công việc, trong cuộc sống, trong mối quan hệ với ông xã Trần Nhật Minh.

Thanh Hằng cho rằng ai cũng muốn hướng tới hạnh phúc nhưng đôi khi suy nghĩ xa quá. Có người nghĩ phải có biệt thự, xe hơi, quyền lực mới là hạnh phúc. Nhưng Thanh Hằng lại quan niệm hạnh phúc đến từ những điều đơn giản như được ăn một món ngon, được gặp một người mà bản thân có thể trò chuyện tâm đắc, được mặc một bộ đồ mà mình cảm thấy tự tin. Ngoài ra, hạnh phúc còn là được tự do, độc lập, chủ động làm những gì mình muốn.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đối với Thanh Hằng, thang điểm hạnh phúc là 10. Siêu mẫu luôn cảm thấy hài lòng với bản thân, thấy năng động và vui vẻ, nhất là khi được làm việc. Cô nghĩ rằng chỉ khi bản thân có cảm giác vui thì mới làm, và chỉ khi đó mới hiệu quả, lan tỏa tới không gian xung quanh mình.

Thanh Hằng tâm sự, mọi người đã thấy được sự gian nan mà cô đã phấn đấu suốt hơn 20 năm làm nghề để có được những giá trị như bây giờ, nhưng đối với cô đó là hạnh phúc. "Tôi luôn là người tích cực. Có lúc tôi cũng hơi trách móc, tự hỏi tại sao mình không may mắn, nhưng tôi đã rút ra khỏi cái vòng suy nghĩ đó và nghĩ rằng những gì diễn ra đều có lý do. Nó sẽ có cái vui cái không vui, cái tốt và cái không tốt, để giúp cho mình có được sự cân bằng của ngày hôm nay", cô nói. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong chặng đường đó, đối với Thanh Hằng không có từ "đánh đổi" mà đều là sự lựa chọn. Cô chọn một cuộc sống bận rộn với công việc, được nhận lại cảm giác hạnh phúc với những gì mình làm.

Trong podcast, Thanh Hằng cũng hiếm hoi nói về mối quan hệ với ông xã - nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Một số ý kiến cho rằng trong những bức ảnh mà Thanh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội, cô thường chủ động khoác vai hay ôm chồng, trong khi đa số phụ nữ đều ngược lại. Thanh Hằng giải thích: "Trong mối quan hệ này tôi được thoải mái thể hiện bản thân và chồng tôi cũng hiểu được đây là sự thoải mái của người vợ và không gian của hôn nhân. Chúng tôi không đi theo những định kiến hay suy nghĩ phụ nữ phải mềm mại hơn, để chồng khoác vai, hoặc không chủ động làm những điều đó. Chúng tôi có suy nghĩ khác, miễn là thấy hạnh phúc và thoải mái". 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Về việc phụ nữ nên bộc lộ những suy nghĩ của mình với chồng hay để người ấy phải tự tìm hiểu, Thanh Hằng nói phụ nữ có cái khó có cái dễ, đôi lúc không cần tìm hiểu quá sâu hoặc quá rõ về họ. Họ chỉ cần người đàn ông yêu thương họ là mọi thứ tự động êm đẹp. 

Siêu mẫu thừa nhận từng mang tâm lý nửa kia phải tự hiểu, tự đoán được cô đang nghĩ gì, nhưng rồi đến một lúc cô thấy điều đó sai. "Mình muốn gì thì phải nói ra, vì trong 10 chuyện thì người đàn ông của mình chỉ có thể đoán được 5 thôi. Tâm lý phụ nữ biến chuyển rất nhanh. Nếu hôm nay mình cảm thấy giữa hai người có nguy cơ gây nhau thì buộc phải nói ra bằng một thái độ, cảm xúc, không gian phù hợp" Thanh Hằng chia sẻ. 

 
Thanh Hằng và ông xã - nhạc trưởng Trần Nhật Minh.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thanh Hằng và ông xã - nhạc trưởng Trần Nhật Minh. 

Bên cạnh việc nói về hạnh phúc, trong podcast Thanh Hằng cũng tiết lộ phong cách thời trang của cô là đơn giản, năng động, hiện đại. Cô nghĩ những điều đó phù hợp với hình ảnh mà Elise - thương hiệu thời trang cô vừa nhận lời làm Đại sứ - cũng đang hướng tới.