Thẩm mỹ viện Seoul Center - "Thương hiệu đứng sau" Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

10:00 13/12/2023

Với khao khát lan tỏa thông điệp Nữ quyền và Mỹ quyền, giúp chị em ngày càng xinh đẹp, tự tin, biết yêu thương bản thân, Seoul Center là thương hiệu làm đẹp uy tín đồng thời cũng là nhà tài trợ Vàng bảo trợ nhan sắc chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”.

 
Seoul Center là thương hiệu uy tín, đồng thời là nhà tài trợ Vàng chương trình truyền cảm hứng “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”
Seoul Center là thương hiệu uy tín, đồng thời là nhà tài trợ Vàng chương trình truyền cảm hứng “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

“Ông lớn” Seoul Center - Thương hiệu “đứng sau” Chị đẹp Đạp gió rẽ sóng 2023

Thẩm mỹ viện Seoul Center là hệ thống lớn tại Việt Nam sở hữu 80 chi nhánh trên khắp cả nước. Thương hiệu đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp về chất lượng dịch vụ vượt trội và nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng.

Sự lớn mạnh của Seoul Center ngày càng được khẳng định mạnh mẽ khi trở thành nhà tài trợ Vàng “đứng sau” 2 chương trình truyền hình thực tế đình đám trong thời gian gần đây đó là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Viet Nam 2023 và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

 
Seoul Center ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp nhờ vào chất lượng dịch vụ
Seoul Center ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp nhờ vào chất lượng dịch vụ

“Ông lớn” Seoul Center với hành trình trình hơn 13 năm phát triển sở hữu hệ thống 80 chi nhánh trên toàn quốc. Thương hiệu luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng dịch vụ. Bên cạnh việc đầu tư công nghệ, máy móc, trang thiết bị hiện đại độc quyền, sản phẩm làm đẹp cao cấp, Seoul Center còn sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thực tế.

Đồng hành cùng “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” với tư cách là nhà tài trợ Vàng, Seoul Center cũng như chương trình luôn đề cao bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, hướng đến Nữ Quyền - Mỹ Quyền, luôn tôn vinh sự nỗ lực, cố gắng sống lại ước mơ thanh xuân.

 
Seoul Center luôn sát cánh ủng hộ tinh thần giúp 30 chị em nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung tỏa sáng, tự tin
Seoul Center luôn sát cánh ủng hộ tinh thần giúp 30 chị em nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung tỏa sáng, tự tin

Bảo trợ nhan sắc cho các Chị Đẹp nổi tiếng, Seoul Center không chỉ chứng minh được vị thế của mình mà còn giúp xóa đi mọi dấu hiệu lão hóa, tìm lại làn da trẻ trung, mịn màng, giúp họ tự tin với sắc vóc của chính mình.

Seoul Center - Nơi nắm giữ chìa khóa trẻ hóa

Hành trình đồng hành cùng show thực tế “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”, thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã sẵn sàng phòng trẻ hóa với nhiều liệu pháp chuyên sâu cho làn da cùng hệ thống trang thiết bị làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất dành riêng cho 30 Chị Đẹp.

Tại phòng trẻ hóa, đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia của Seoul Center luôn túc trực 24/7 để tư vấn giúp các Chị Đẹp tỏa sáng với phiên bản hoàn hảo nhất, tự tin hơn và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách của chương trình, đem đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc, ý nghĩa.

 
Seoul Center đã sẵn sàng phòng trẻ hóa hiện đại, bảo trợ nhan sắc cho các Chị Đẹp trong chương trình
Seoul Center đã sẵn sàng phòng trẻ hóa hiện đại, bảo trợ nhan sắc cho các Chị Đẹp trong chương trình

Thông qua hành trình sát cánh cùng chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center luôn cổ vũ tinh thần của khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ với thông điệp: Hãy luôn tự tin, sẵn sàng bước qua những thử thách, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Đồng thời, hãy để Seoul Center - Nơi nắm giữ chìa khóa trẻ hóa đồng hành giúp bạn nuôi dưỡng ước mơ hoàn thiện, tỏa sáng, tự tin và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Tin chắc với sự hỗ trợ của Thẩm mỹ viện Seoul Center, 30 Chị Đẹp sẽ luôn tự tin tỏa sáng với thần sắc rạng ngời, show chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ thành công rực rỡ. Nếu bạn là người yêu thích làm đẹp, luôn khát khao thay đổi để trở nên tự tin, tỏa sáng hơn thì đừng quên đồng hành cùng Seoul Center và Chị Đẹp nhằm lan tỏa những thông điệp và năng lượng tích cực nhất.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM

Hotline 24/7: 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927