Thẩm mỹ viện Mailisa "chắp cánh ước mơ" trẻ em khó khăn tại Bình Thuận

17:00 30/10/2023

Vào ngày 22/10, hơn 100 chiếc xe đạp, 400 cặp xách, 500 con diều, 500 bình chữa cháy cùng 500 phần quà tiền mặt trị giá 300.000 đồng được TGĐ - CEO Mailisa là chị Phan Thị Mai và anh Hoàng Kim Khánh trao cho các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Theo thông tin ghi nhận, hoạt động này nằm trong chương trình Lễ hội diều - xác lập kỷ lục diều lớn nhất Việt Nam - diễu hành và biểu diễn Drift siêu xe diễn ra tại khu Du lịch U&Me (Bàu Trắng, Bình Thuận).

 
TGĐ - CEO Mailisa là chị Phan Thị Mai và anh Hoàng Kim Khánh đang trao quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.
TGĐ - CEO Mailisa là chị Phan Thị Mai và anh Hoàng Kim Khánh đang trao quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Dưới tiết trời oi ả tại Bình Thuận, hình ảnh anh chị Mai Khánh luôn tươi cười, trao tận tay 100 chiếc xe đạp, 400 cặp sách, 500 bao thư tiền mặt mỗi bao thư 300 ngàn đồng, 500 bình phòng cháy chữa. Có thể nói, anh chị trao tặng bằng cả cái tâm, chỉ hy vọng các phần quà được trao đến đúng người, đúng thời điểm.

 
Hơn 500 phần quà với tổng giá trị 565 triệu đồng được trao cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.
Hơn 500 phần quà với tổng giá trị 565 triệu đồng được trao cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Em Hoàng (6 tuổi) chia sẻ: “Năm nay con vào lớp 1 nhưng chưa có xe để đến trường, ngày nào cũng đi bộ. May nhờ có cô chú tốt bụng tặng chiếc xe đạp này, con vui lắm. Giờ con chạy về khoe với ba mẹ liền”.

Nghe lời chia sẻ của em, chị Mai cũng không khỏi nghẹn ngào. Chị thổ lộ: “Thấu hiểu nỗi vất vả, thiếu thốn của các em, Mai không kiềm được sự xúc động. Mai hy vọng những chiếc xe đạp này sẽ giúp hành trình tới trường của các em được nhanh chóng hơn”.

Bên cạnh đó, anh chị cũng gây choáng ngợp khi trao tặng 500 con diều cho 500 trẻ em. Hỏi về điều này, chị cho biết, lứa tuổi này rất hồn nhiên, nếu nói suông các em sẽ khó tiếp thu. Vậy nên anh chị nghĩ ra hoạt động ghi ước mơ dán lên diều và thả lên trời, vừa để lưu lại ký ức tuổi thơ, vừa cho các em thêm động lực, niềm tin vào cuộc sống.

 
Con diều khổng lồ mà Thẩm mỹ viện Mailisa mang đến lễ hội không chỉ gây ấn tượng với kích thước mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc
Con diều khổng lồ mà Thẩm mỹ viện Mailisa mang đến lễ hội không chỉ gây ấn tượng với kích thước mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Ngoài ra, đến với lễ hội lần này, anh chị cùng tập thể nhân viên Mailisa còn mang đến con diều khổng lồ, gây ấn tượng với có chiều dài, chiều rộng là 23 x 38m, diện tích hơn 800m2. Quan sát mới thấy những dòng chữ và hình ảnh ý nghĩa trên thân diều. Đập vào mắt là bản đồ hình chữ S cùng dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam”. Điều này thể hiện tình yêu quê hương đất nước, con người của đại gia đình Mailisa nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

Chưa kể, hai bên cánh là hình tượng con hạc vươn mình ngước lên cầu vồng, thể hiện khát vọng mạnh mẽ,chinh phục mọi thử thách, khó khăn, thể hiện sự trường tồn, bền vững, cùng sự thanh đạm, thuần khiết của người Việt Nam. Chính vì những điều đặc biệt này nên nó đã được xác lập kỷ lục là con diều lớn nhất Việt Nam. Ngay trung tâm diều có dòng chữ “Chắp cánh ước mơ”, đặc biệt là biểu tượng cầu vồng sáng chói giữa nền trời xanh, thể hiện cho ước mơ, hy vọng của các em học sinh - cũng là thế hệ mầm non tương lai của đất nước mà chị muốn chắp cánh.

 
Con diều Mailisa được xác lập kỷ lục là con diều lớn nhất Việt Nam
Con diều Mailisa được xác lập kỷ lục là con diều lớn nhất Việt Nam

Đặc biệt nhất phải kể đến dàn siêu xe giá trị khủng, thuộc hàng đẹp - độc - lạ tại Việt Nam mà anh chị mang đến lễ hội. Dàn siêu xe khủng diễu hành trên cung đường Hòa Thắng - Hòa Phú, qua địa phận huyện Bắc Bình và huyện Tuy Phong. Tại đó, người dân đã có dịp tận mắt chứng kiến những màn xé gió cực đẹp mắt.

 
Dàn siêu xe giá trị khủng mà anh chị mang tới lễ hội khiến dân tình được phen “choáng ngợp”
Dàn siêu xe giá trị khủng mà anh chị mang tới lễ hội khiến dân tình được phen “choáng ngợp”

Có thể thấy, không chỉ nổi tiếng bởi độ chịu chơi, anh chị còn khiến cộng đồng ngưỡng mộ vì tấm lòng vàng. Minh chứng rõ nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, anh chị thường xuyên tham gia những hoạt động từ thiện từ Bắc vào Nam mà không kêu gọi ai, tự tâm bỏ ra hàng tỷ đồng để tổ chức.

Gần đây nhất, vợ chồng anh chị đã trao tặng 10 tấn gạo, 969 bình cứu hỏa tại Hà Tĩnh; 22 tấn gạo và 1100 phần quà cho các bà con nghèo quận 12, TP.HCM; trao 10 tấn gạo và hơn 1000 phần quà cho bà con dân tộc Mông, M’nông tại Đăk Nông. Trước đó anh chị còn tham gia hàng trăm dự án thiện nguyện khác như xây chùa - tô tượng - đúc chuông, xây nhà tình thương, xây dựng nghĩa trang liệt sỹ, xe cứu thương 0 đồng, chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con....

 
Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng tập thể Mailisa trong chương trình thiện nguyện “Chắp cánh ước mơ”
Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng tập thể Mailisa trong chương trình thiện nguyện “Chắp cánh ước mơ”

Vì xuất thân từ gia đình nghèo khó, nên bây giờ khi kinh tế đã tương đối ổn định, anh chị ước mơ được lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng. Do đó, dù chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa có cơ sở vật chất hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, chất lượng tốt nhưng giá cả lại vô cùng bình dân. Bởi anh chị biết, rất nhiều chị em phụ nữ muốn tân trang bản thân nhưng điều kiện kinh tế không cho phép. Vì vậy, anh chị muốn mọi người dù có thu nhập trung bình hay thấp vẫn có thể tiếp cận với các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao.

Đúng là người vừa có tâm trong cuộc sống, có tầm trong kinh doanh. Chúc cho chị Mai, anh Khánh và gia đình thật nhiều sức khỏe, chúc cho Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển hơn nữa để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho người, lan tỏa yêu thương, mang lại lợi lạc cho cộng đồng.

Thẩm mỹ viện Mailisa “hàng hiệu - giá bình dân” - Sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ

Được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, đến nay, thẩm mỹ viện Mailisa đã có hơn 25 năm hình thành và phát triển với 15 chi nhánh trải dài khắp cả nước.

Thẩm mỹ viện Mailisa hội tụ đầy đủ 8 tiêu chí: Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Cơ sở hạ tầng khang trang - sạch đẹp - đảm bảo hai từ thẩm mỹ. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép, Mailisa nói không với hàng trôi nổi. Tất cả dịch vụ đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Hàng hiệu - giá bình dân. Chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Website: https://mailisa.com/