Thái Hòa lột xác trong phim điện ảnh Cái Giá Của Hạnh Phúc

12:00 29/03/2024

TP.Hồ Chí Minh – Ngày 28/3/2024, bộ phim điện ảnh Cái Giá Của Hạnh Phúc của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm đã có buổi showcase tại Mai House (TP. Hồ Chí Minh).

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 19/4/2024 tại hệ thống rạp trên toàn quốc và có suất chiếu sớm vào cả ngày 18/4/2024. Tham gia buổi showcase là dàn cast của phim gồm: NSƯT Công Ninh, NSƯT Hữu Châu, ông hoàng phòng vé Thái Hoà, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Uyển Ân, diễn viên Trương Thanh Long, diễn viên Lâm Thanh Nhã, diễn viên Trâm Anh, MC – diễn viên Lê Minh Ngọc, Hạnh Thuý, Tuyền Mập, Bé Quyên.

Bộ phim quyết định ra mắt sớm hơn 1 tuần so với dự kiến ban đầu là ngày 26/4/2024 như trước đây. Bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc là dự án điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Điều thú vị là vợ anh – siêu mẫu Xuân Lan tham gia dự án với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên phim. Đây là dự án mà khán giả cực kỳ mong đợi với sự xuất hiện của ông hoàng phòng vé Thái Hoà.

Ekip sản xuất Cái Giá Của Hạnh Phúc chia sẻ: “Khán giả sẽ bất ngờ với sự lột xác hoàn toàn mới của ông hoàng phòng vé Thái Hoà. Khán giả thường thấy Thái Hoà vào những vai khắc khổ thì nay Thái Hoà sẽ hoá thân thành một tài phiệt giàu có. Những điều thú vị gì sẽ được bật mí, các khán giả sẽ được biết khi ra rạp.”

Chia sẻ tại sự kiện, ông hoàng phòng vé nói: “Tôi thích cách thể hiện của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Dù đây là dự án điện ảnh đầu tiên của Lâm nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của anh ấy. Đây là một dự án thú vị với bản thân tôi và tôi cũng có niềm tin khán giả sẽ có những bất ngờ khi ra rạp.”

Nhà sản xuất Xuân Lan chia sẻ: “Chúng tôi dồn hết tâm huyết cho dự án này và tôi tin rằng mọi cố gắng, nỗ lực sẽ được đón nhận. Với chúng tôi, đích đến cuối cùng là việc góp sức cho sự phát triển của nền điện ảnh tử tế nước nhà.”

Bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu, nơi mà các thành viên đều tự hào về sự giàu có cùng nền tảng giáo dục, đạo đức. Tuy vậy, thực tế, chính người trong cuộc cũng phải đương đầu với những khó khăn, mâu thuẫn, xung đột giống như bao gia đình Việt. Danh vọng, tiền bạc tưởng như sẽ làm nên "bức tranh hạnh phúc", nhưng rồi tất cả lại trở thành gánh nặng khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt, tù túng, giả tạo.

Từ hàng loạt những biến cố dồn dập, bộ phim truyền đi thông điệp: "Trong cuộc sống của mỗi gia đình, sự cảm thông và thấu hiểu giữa các thành viên là điều tối quan trọng, là chìa khóa cốt lõi để tìm ra giá trị của hạnh phúc".

Trailer của phim gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh mới mẻ về "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa. Vốn quen thuộc với những vai diễn nghèo khổ, lần này ở Cái Giá Của Hạnh Phúc, nam diễn viên "lột xác" với tạo hình thành đạt, giàu có. Ngoài ra, Thái Hòa còn có phân cảnh thể hiện tình cảm khá "nóng" cùng siêu mẫu Xuân Lan. Một điểm nhấn khác được đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm dụng công đầu tư trong phim điện ảnh đầu tay đó là bối cảnh sang trọng, xa hoa để làm nổi bật thông điệp nhân văn mà Cái Giá Của Hạnh Phúc muốn hướng tới.