Phim Cái giá của hạnh phúc tung ra OST sau một tuần ra mắt

16:00 25/04/2024

Sau một tuần khởi chiếu, phim Cái giá của hạnh phúc cũng phát hành ca khúc nhạc phim được nhiều khán giả yêu thích và mong chờ mang tên Có đau cũng là xứng đáng sáng tác Nguyễn Minh Cường và thể hiện bởi ca sĩ Quốc Thiên.

Ca khúc Có đau cũng là xứng đáng với lời ca đậm chất tự sự, ca khúc toát lên chân dung nữ chính nuôi dưỡng, tin tưởng vào tình yêu của chính mình để rồi mất niềm tin, đau khổ trong tình yêu đó và cũng chính nữ chính tìm thấy được hạnh phúc sau nỗi đau đó. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã chăm chút cho từng câu từ và giai điệu sâu lắng, hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của nhiều người nghe.

Được biết đạo diễn của MV là Trần Quốc Vương là một người rất nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim nghệ thuật hàng đầu Việt Nam. Quốc Thiên chia sẻ, anh đã mất hai giờ đồng hồ để nghe Xuân Lan chia sẻ câu chuyện và đọc hết kịch bản phim để cảm nhận được nổi đau của các nhân vật.

Chỉ sau hai giờ đồng hồ MV ra mắt đã nhận được đông đảo những lời bình luận và chia sẻ cảm xúc khi xem phim và nghe bài hát đặc biệt này. Anh hi vọng khán giả sẽ yêu thích ca khúc, yêu thích giọng hát của anh và đặc biệt là bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc đang được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 19.04.2024