Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu

15:15 04/10/2023

Salim nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Sau khi đã làm mẹ, cô vẫn duy trì phong độ mặc đẹp khiến hội chị em bỉm sữa không khỏi xuýt xoa, thi nhau học hỏi. Chưa kể, Salim và ái nữ Pamela Hải Đường có gu thời trang cực kỳ đồng điệu. Hai mẹ con thường cho thấy những ý tưởng phối đồ hay ho, hút mắt mỗi khi xuống phố hoặc tham dự sự kiện. 

Thời trang đời thường xinh xắn, năng động

Thường chia sẻ hình ảnh xoay quanh cuộc sống thường nhật lên trang cá nhân, Salim nhận về nhiều lời khen khi chưng diện cho con gái cực kỳ xinh xắn. Và để tạo được sự đồng điệu với ái nữ, Salim thường tập trung vào khoản màu sắc trang phục. Những set đồ của mẹ và bé tuy không giống nhau về mặt thiết kế nhưng vẫn tạo được sự kết nối nhờ màu sắc tông xuyệt tông hoặc chất liệu tương đồng. 

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 1.
Salim thường chọn màu sắc trang phục tươi sáng, trẻ trung để diện đôi cùng con gái xuống phố.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 2.
Những set đồ màu sắc pastel nhẹ nhàng đồng điệu giúp hai mẹ con có loạt ảnh "sống ảo" 10 điểm.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 3.
Không cần diện đồ đôi, hai mẹ con vẫn đồng điệu nhờ mix-match màu phụ kiện và trang phục giống nhau.

Thời trang đời thường của Salim và ái nữ đều không quá cầu kỳ. Mỹ nhân Hà thành thường chọn những item có thiết kế tối giản, dễ mặc, dễ phối mỗi khi xuống phố. Riêng trang phục con gái chưng diện, Salim chú trọng chọn thiết kế điệu đà hơn để phù hợp với độ tuổi của bé. Chẳng hạn như những set đồ đậm chất tiểu thư, ngọt ngào... Hoặc thi thoảng, Salim "đổi gió" cho ái nữ diện đồ năng động, phong cách nào nhóc tì Pamela Hải Đường cũng "cân" qua. 

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 4.
Outfit xuống phố của Salim và ái nữ tuy không quá cầu kỳ vẫn hút mắt nhờ khéo mix-match.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 5.
Hôm nào mẹ cầu kỳ, con gái cũng nhất định không thua kém.

Chia sẻ về việc có con gái và được làm điệu cùng nhau, Salim từng cho hay: "Mẹ hay ước là em cứ nhỏ mãi như này được không, để lúc nào cũng ôm em trọn vòng tay, lúc nào cũng có thể cõng em được trên lưng đưa em đi khắp nẻo đường.

Trong mẹ có em, trong em thì có mẹ. Người ta hay nói con gái thì giống bố, mà mẹ thấy em giống mẹ mà, giống ở cái bớt, giống ở gương mặt này còn gì nữa. Em càng lớn, mẹ càng muốn đầu tư chăm chút cho em nhiều hơn, thói quen shopping điệu đà cho mẹ, nay thành cho em. Mẹ nghiện em lắm đi thôi".

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 6.
Salim tiết lộ thói quen mua sắm làm điệu nay cô dành cho con gái nhiều hơn cả bản thân.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 7.
Có người mẹ sở hữu con mắt thẩm mỹ "không phải dạng vừa", bé Pamela Hải Đường từ bé đã được chưng diện siêu cưng.

Thời trang sự kiện nổi bật, trau chuốt phụ kiện

So với thường ngày, thời trang dự sự kiện của mẹ con Salim cầu kỳ và trau chuốt hơn. Theo đó, ngoài chú trọng việc chọn lựa trang phục có màu sắc đồng điệu, Salim còn đầu tư loạt phụ kiện điệu đà cho ái nữ. Đơn cử như túi xách, nơ cài tóc, nón lông... những món phụ kiện này giúp ái nữ Pamela Hải Đường tôn lên vẻ đáng yêu, ngọt ngào khiến dân tình càng ngắm càng "liêu xiêu".

Về phần Salim, cô cho thấy phong độ mẹ bỉm sữa "đỉnh của chóp" khi chưng diện những set đồ vừa thời thượng vừa tôn dáng. Phong cách thời trang của mỹ nhân này, dù là đời thường hay sự kiện đều được nhiều chị em đánh giá cao. Chỉ khác là khi tham gia các sự kiện, Salim thường khéo dát hàng hiệu chứng minh đẳng cấp phu nhân đúng nghĩa.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 8.
Nhóc tì Pamela Hải Đường mới tí tuổi đã theo chân mẹ tham gia không ít sự kiện thời trang.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 9.
Váy áo dự sự kiện của bé nổi bật hơn so với thời trang đời thường.

Đặc biệt, nếu thường xuyên theo dõi nhà Salim, dễ dàng thấy dù là thời trang đời thường hay sự kiện, mẹ bỉm sữa đều chọn những trang phục có chất liệu như cotton, lụa hoặc linen. Đây đều là những loại vải được đánh giá thân thiện với làn da của trẻ, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Ngay chính Salim cũng rất ưa chuộng những loại vải này khi chọn trang phục cho chính mình.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 10.
Tùy vào chủ đề sự kiện, Salim và con gái sẽ chưng diện trang phục sao cho phù hợp nhất.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 11.
Thời trang của Salim vừa kết nối với ái nữ, vừa sành điệu hút mắt.

Mẹ con Salim mách nước tuyệt chiêu lên đồ đồng điệu - Ảnh 12.
Lên đồ đi sự kiện, hai mẹ con thu hút mọi ánh nhìn.

Từ khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, mỹ nhân Hà thành nhanh chóng gia nhập hội "cuồng" con. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc và trau chuốt cho nhóc tì Pamela Hải Đường. Song, Salim vẫn không quên làm đẹp và đầu tư cho phong cách của mình. Hình tượng mẹ bỉm sữa của cô khiến chị em thích mê và mong muốn học hỏi. Salim cũng không ngần ngại chia sẻ những bí quyết và tuyệt chiêu hay ho với người hâm mộ. Từ đó, cô nhận được nhiều sự yêu mến hơn và trở thành hình mẫu hot mom nổi bật. 

Ảnh: FBNV

Làm mẹ bỉm sữa, cuộc sống sẽ trở nên bận rộn hơn. Song, không vì vậy mà bỏ bê bản thân, Salim mách nước cho chị em những bí quyết làm đẹp nhanh gọn rất dễ áp dụng.

Thứ nhất, skincare với những bước cơ bản gồm tẩy trang, rửa mặt và dưỡng ẩm. Thứ hai, không quên chống nắng mỗi khi ra ngoài. Thứ ba, makeup "sương sương" với kem lót dưỡng da, kem che khuyết điểm, má hồng, son môi... để có diện mạo tươi tắn hơn.