LivWell hợp tác The Sentry: Tuyên ngôn về môi trường công sở hạnh phúc

11:00 16/12/2023

Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe LivWell Vietnam đã ký kết hợp tác cùng The Sentry để cùng mở ra thời đại mới với xu hướng tập trung chăm sóc sức khỏe nhân sự.

Sau đại dịch Covid-19, người lao động dần trở nên quan tâm đến sức khỏe tinh thần và phúc lợi đúng nghĩa tại nơi làm việc hơn là sự thăng tiến hay vật chất. Nhân sự trẻ giờ đây có xu hướng “nhảy việc" không chần chừ. Vì vậy, nhiều cuộc tranh cãi giữa doanh nghiệp và nhân sự đã nổ ra để tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Đi làm có hạnh phúc không?”.

Trước những xu hướng tiêu cực đang nảy nở trong mối quan hệ này, “cú bắt tay” đặc biệt giữa LivWell Vietnam và The Sentry vào ngày 2/6/2023 vừa qua đã cho người lao động nhìn thấy những tín hiệu đáng mừng trong việc hạnh phúc hóa môi trường làm việc.

Cụ thể, thông qua gói LivWell One, sản phẩm tiên phong của LivWell Vietnam, nhân sự sẽ nhận được sự chăm sóc về dinh dưỡng, thể chất và tinh thần vượt qua giới hạn thời gian và địa lý. Các giải pháp, chuyên gia từ LivWell luôn sẵn sàng để đồng hành, giúp đỡ người lao động.

Chia sẻ về hành trình kết nối giữa doanh nghiệp và nhân sự, CEO LivWell Vietnam, ông Pedro Baliza chia sẻ: “Để thay đổi thế giới, trước tiên bạn phải thay đổi chính mình và hành trình mang đến cho nhân viên một cuộc sống lành mạnh chính là bước đầu tiên”.

Với 3 nhu cầu: dinh dưỡng, thể chất, tinh thần nhân viên cần được hỗ trợ, doanh nghiệp dễ dàng tạo ra ấn tượng tích cực trong mắt người lao động. Từ đó tăng sự gắn kết, góp phần nâng cao năng suất làm việc.

Với những sự thay đổi của thị trường và nguồn tài nguyên hiện có từ hệ sinh thái The Sentry, việc hợp tác với LivWell, một công ty cung cấp giải pháp sáng tạo về Phúc lợi Nhân viên là một hướng đi vô cùng cần thiết để giúp The Sentry có thể tiến gần hơn tới việc cung cấp các yếu tố ESG tới các doanh nghiệp trong mạng lưới cộng đồng The Sentry, tăng giá trị cho cộng đồng của các doanh nghiệp. Các yếu tố ESG bao gồm: Environment (môi trường), Social (Xã hội) và Governance (Quản trị doanh nghiệp).

Bên cạnh những buổi kết nối trực tuyến cùng chuyên gia được giới thiệu, LivWell còn hỗ trợ tổ chức những buổi chia sẻ trực tuyến kết nối doanh nghiệp và nhân sự.

Mở đầu buổi lễ, CEO The Sentry, ông Greg Ohan khẳng định: “Hiện nay, những chỉ số như tỉ lệ hài lòng của nhân viên, chỉ số hạnh phúc đang dần trở thành thước đo đánh giá phúc lợi doanh nghiệp. The Sentry và LivWell có cùng một mục tiêu, tầm nhìn, chúng tôi tin rằng trong tương lai, sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mang đến và lan tỏa rộng hơn các giá trị cộng đồng, bắt đầu với nền tảng đầu tiên là sức khoẻ thể chất và tinh thần”.

Đặc biệt, những phúc lợi này được LivWell thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và tài chính của hầu hết cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. “Dù công ty của bạn có đội ngũ nhân sự 2 hay 50 người, bạn đều có thể tham gia vào LivWell One với mức giá tốt nhất”, ông Vinh Nguyễn, Giám đốc Đối tác và Phân phối của LivWell Việt Nam cho biết.

LivWell One là gói sản phẩm Chăm sóc Sức khoẻ và Bảo vệ toàn diện tích hợp các dịch vụ sức khoẻ đa dạng, bao gồm tư vấn y tế từ xa WhiteCoat, thẻ thành viên California Fitness & Yoga, cố vấn dinh dưỡng cá nhân Ayobody và bảo hiểm toàn diện từ PVI.

Bằng cách hợp nhất các dịch vụ này thành một nền tảng duy nhất, LivWell One đơn giản hoá trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ của nhân viên trở nên dễ tiếp cận hơn, thuận tiện và hiệu quả hơn. Các sản phẩm bảo hiểm và tài chính của LivWell được thiết kế để trang bị cho doanh nghiệp một cuộc sống thuận lợi và lành mạnh nhất, phù hợp với nhu cầu tài chính cho hầu hết các cá nhân, doanh nhân và các doanh nghiệp nhỏ.

LivWell là công ty hệ sinh thái Sức khỏe toàn diện tại Việt Nam được thành lập từ 2020 cung cấp người dùng các công cụ và dịch vụ hỗ trợ việc theo đuổi lối sống khỏe từ bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc Sức khỏe ban đầu, tới sức khỏe thể chất và tinh thần. LivWell hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và sức khỏe để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Tới nay, LivWell đã phát hành được hơn 51,000 hồ sơ, với hơn 150,000 người Sống khỏe cùng hệ sinh thái LivWell, trong đó hơn 1 Triệu USD đã được hoàn trả.

Thành tựu nổi bật của LivWell:

  • Lọt top 50 Công ty Khởi nghiệp Insurtech hàng đầu tại Châu Á bởi InsureTech Connect 2023
  • Finalist tại giải thưởng The Ambitious Insurer bởi Insurtech Insights & ELSA 2023
  • Được vinh danh tại Flipkart Leap Ahead finalists 2023
  • Top 10 finalists for the FWD Alpha Startups™ for InsurTech 2022
  • Được đầu tư bởi Flipkart Leap, Market Dragon Ventures