[IREC COOL] Trại tiếng Anh BILLION-SNARE - Wealth gambit, Greed tango

16:00 23/11/2023

Sau 2 năm vắng bóng, IREC COOL chính thức mang hội trại quay trở lại với tên gọi “BILLION-SNARE” - Wealth gambit, Greed tango! Hội trại được tổ chức bởi CLB tiếng Anh IREC COOL, trực thuộc khoa Quan hệ quốc tế, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM nhằm xây dựng môi trường rèn luyện tiếng Anh cho các bạn sinh viên; đồng thời tạo cơ hội vui chơi, gắn kết thông qua các hoạt động nhóm thú vị.

Tiếp nối truyền thống hội trại của các năm trước, IREC COOL hứa hẹn đem đến cho các bạn một cốt truyện đầy mới lạ và kịch tính: "Một vị tỷ phú sau một đời làm việc vất vả đã quyết định chuyển về vùng ngoại ô nghỉ hưu. Sống cùng ông là 4 người hầu cận: Vệ sỹ, Quản gia, Đầu bếp, và Người làm vườn. Tuy không có nhiều mâu thuẫn với vị tỷ phú, họ lại ấp ủ mưu đồ chiếm đoạt tài sản của ông. Khi hay tin chủ nhân hấp hối, 4 người đều biết đây là thời cơ thực hiện kế hoạch của mình. Mỗi người một tay lùng sục một góc dinh thự nhằm tìm kiếm thứ có giá trị cho mình, tuy nhiên, điều gì mới là thứ cả 4 người đều muốn sở hữu, đến mức phải rơi vào cái bẫy bạc tỷ?”

Hóa thân thành 4 hầu cận cho vị tỷ phú trong dinh thự cổ, các trại sinh sẽ phối hợp ăn ý trong các trò chơi mang tính đồng đội để vượt qua những thử thách cam go nhưng đầy hấp dẫn. Và trên hết, mỗi người chơi sẽ cần chuẩn bị năng lượng để cháy hết mình trong 1 ngày hội trại này! 

Cái bẫy của danh vọng, tiền tài đang trực chờ nuốt chửng những ai vội vã bước vào mà không có sự tính toán kỹ lưỡng. Vậy, bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến mạo hiểm của quyền lực và tiền bạc để giành lấy ngôi báu của tỷ phú? 

Thông tin chi tiết:

Link đăng kýhttps://bit.ly/BILLION-SNARE 

Thời hạn đăng ký: từ 20:00 ngày 14/11/2023 đến 23:59 ngày 28/11/2023

Đối tượng tham gia: Các bạn trẻ trên địa bàn TP.HCM

Quy định chương trình:  https://bit.ly/ParticipantRegulations

Thông tin chi tiết chương trình: https://bit.ly/BILLIONSNARE_KEYNOTE 

Thời gian tổ chức: 6:30 - 19:00, ngày 03/12/2023

Điạ điểm tổ chức: Thác Đá Hàn, Tổ 15, Ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai.

Trại phíhttps://bit.ly/BILLIONSNARE_KEYNOTE 

* Không hoàn trả vé dưới mọi hình thức.

---

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ireccoolclub 

Mail: [email protected] 

SĐT: Ms. Phương Tâm: 0782 729 808; Ms. Hà My: 0937 084 143