Hôn nhân ngoài đời của mẹ chồng "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình"

14:47 20/08/2023

NSND Lan Hương nổi tiếng với những vai mẹ chồng trên màn ảnh nhỏ và dù là hình tượng mẹ chồng khó tính hay mẹ chồng tâm lý tình cảm, nữ nghệ sĩ đều gây ấn tượng sâu sắc với khán giả. Gần đây nhất, NSND Lan Hương thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi đảm nhận vai mẹ chồng trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. 

 
NSND Lan Hương gây ấn tượng với vai mẹ chồng tình cảm trong "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
NSND Lan Hương gây ấn tượng với vai mẹ chồng tình cảm trong "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình".

Ngoài đời, NSND Lan Hương cũng có con dâu và nữ nghệ sĩ luôn cố gắng duy trì mối quan hệ này tốt đẹp. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ và ông xã cùng nhau xây dựng hôn nhân hạnh phúc để làm gương cho các con.

 
NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ có cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Lan Hương Bông - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ có cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Lan Hương Bông

Hôn nhân hàng thập kỷ

Vợ chồng NSND Lan Hương tính đến nay đã có gần 40 năm gắn bó. Hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bắt đầu từ thuở hàn vi đến lúc viên mãn vẫn nắm tay nhau. Hiện, vợ chồng NSND Lan Hương đã lên chức ông bà, tổ ấm gia đình luôn ngập tràn niềm vui tiếng cười. 

 
Vợ chồng nữ nghệ sĩ bên các cháu. Ảnh: Lan Hương Bông  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng nữ nghệ sĩ bên các cháu. Ảnh: Lan Hương Bông 

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật của bà xã, NSƯT Đỗ Kỷ khiến khán giả không khỏi thích thú khi viết trên trang cá nhân rằng: "Ở tầm này chả mấy người còn háo hức đón chào tuổi mới nữa bạn nhỉ? Nhưng không có lời nào với bạn cũng thấy sao sao ấy. Chỉ biết cầu mong bạn luôn khỏe và mình không chán nhau".

 
NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ bên nhau hàng thập kỷ vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. Ảnh: Lan Hương Bông - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ bên nhau hàng thập kỷ vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. Ảnh: Lan Hương Bông

Ở tuổi không còn vướng bận nhiều thứ, vợ chồng NSND Lan Hương thường cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Chia sẻ hình ảnh đồng hành cùng nhau du ngoạn khắp nơi, vợ chồng nữ nghệ sĩ không giấu được niềm hạnh phúc. Nét viên mãn hiện rõ trên gương mặt khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 

 
Vợ chồng NSND Lan Hương thường dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Ảnh: Lan Hương Bông - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng NSND Lan Hương thường dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Ảnh: Lan Hương Bông

Bí quyết hạnh phúc chính là sự tôn trọng

Chia sẻ bí quyết gìn giữ hôn nhân hạnh phúc lâu bền, NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ từng nhấn mạnh hai chữ tôn trọng. Cụ thể, NSND Lan Hương nói: "Nhiều người lầm tưởng tôi "át vía" chồng nhưng ở nhà tôi, không có ai lấn át ai, không có ai bắt nạt ai, không mâu thuẫn cũng không xung đột". Tiếp lời, NSƯT Đỗ Kỷ nói: "Có một điều quan trọng, chúng tôi tôn trọng nhau".

 
Bí quyết hôn nhân của vợ chồng nghệ sĩ chính là sự tôn trọng. Ảnh: Lan Hương Bông  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bí quyết hôn nhân của vợ chồng nghệ sĩ chính là sự tôn trọng. Ảnh: Lan Hương Bông 

Bộc bạch thêm về hôn nhân kéo dài hàng thập kỷ, NSND Lan Hương hãnh diện cho hay: ''Mừng là hai vợ chồng tôi ít to tiếng, từ ngày lấy nhau tới giờ chúng tôi ít có cơ hội cãi nhau. Chồng giận tôi né đi, tôi giận chồng không nói gì nữa.

Sau đó khi bình yên trở lại chúng tôi mang vấn đề đó ra thảo luận, đôi khi không cần một lời xin lỗi, chỉ cần thái độ nhẹ nhàng là biết người kia sai rồi bỏ qua thôi".

 
Nhường nhịn, chia sẻ và lắng nghe cũng là những điều mà vợ chồng NSND Lan Hương đề cao. Ảnh: Lan Hương Bông - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhường nhịn, chia sẻ và lắng nghe cũng là những điều mà vợ chồng NSND Lan Hương đề cao. Ảnh: Lan Hương Bông

Chìa khóa hôn nhân viên mãn nằm ở những điều bình dị

Nhiều cặp đôi thường nghĩ rằng để duy trì hôn nhân hạnh phúc và lâu bền rất khó, cần đòi hỏi nhiều điều cao xa. Nhưng thực tế cho thấy, chìa khóa hôn nhân viên mãn nằm ở những điều rất bình dị. Trong hôn nhân, nếu cả vợ lẫn chồng chịu lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu và tôn trọng nhau, chắc chắn mối quan hệ sẽ trở nên cân bằng, khó rạn nứt. 

 
NSND Lan Hương và ông xã làm nên hạnh phúc từ những điều bình dị. Ảnh: Lan Hương Bông - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
NSND Lan Hương và ông xã làm nên hạnh phúc từ những điều bình dị. Ảnh: Lan Hương Bông

Tất nhiên, "nói thì dễ, làm mới khó" bởi cuộc sống vợ chồng vốn có nhiều điều phải lo toan, khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn khiến tình cảm vơi đi. Trong những tình huống như thế cần lắm sự bình tĩnh của đôi bên.

Lắng nghe chia sẻ của NSND Lan Hương, nhiều khán giả cũng đúc kết được một mẹo hay để làm vơi đi cơn nóng giận chính là cho nhau khoảng không gian riêng, đợi đến lúc bình tĩnh mới ngồi lại nói chuyện với nhau. 

 
Hôn nhân của vợ chồng NSND Lan Hương lan tỏa cảm xúc hạnh phúc, tích cực đến khán giả. Ảnh: Lan Hương Bông  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hôn nhân của vợ chồng NSND Lan Hương lan tỏa cảm xúc hạnh phúc, tích cực đến khán giả. Ảnh: Lan Hương Bông 

Nắm tay nhau suốt một chặng đường dài, vợ chồng NSND Lan Hương được xem là hình mẫu hôn nhân hạnh phúc mà nhiều khán giả muốn hướng đến. Theo dõi vợ chồng nghệ sĩ, khán giả như được tiếp thêm niềm tin vào tình yêu, hôn nhân. 

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể tham gia cộng đồng Chị gái A+ - Nơi có những thông tin và chia sẻ bổ ích giúp chị em phụ nữ hiện đại, tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

MUỐN SỐNG THẬT HẠNH PHÚC HÃY BỎ TÚI NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY

Hạnh phúc là điều mà bất kỳ ai cũng luôn khao khát, vậy làm sao để đạt được mong muốn đó. Sau đây là một số điều bạn nên ghi nhớ để cảm thấy cuộc sống hạnh phúc, bình yên hơn. 

Thứ nhất, luôn nhắc nhớ bản thân suy nghĩ tích cực nhưng phải thực tế. Thứ hai, hãy ở bên cạnh những người khiến bạn có thể mỉm cười. Thứ ba, học cách hài lòng với những gì đang có.