Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở

16:20 07/08/2023

Mới đây, fanpage chính thức của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn - BLACKPINK thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ clip ghi lại hành trình lưu diễn tại Hà Nội vừa qua. Trong clip, những hình ảnh đẹp như Chùa Trấn Quốc nổi tiếng, nón lá truyền thống được sáng tạo đậm chất BORN PINK và xe buýt hồng... đều lần lượt xuất hiện khiến fan Việt không khỏi nức lòng.

Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở - Ảnh 1.
Những hình ảnh đẹp trong tour diễn của BLACKPINK tại Hà Nội được ghi lại. Ảnh: BLACKPINK

Ngoài ra, khung cảnh fan Việt vây kín phía ngoài "chảo lửa Mỹ Đình" và màn bắn pháo hoa trong 2 đêm diễn của BLACKPINK tại Hà Nội cũng được ghi lại đầy sống động. Đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 32 giây nhanh chóng trở thành tâm điểm. Đông đảo khán giả Việt đều cảm thấy hạnh phúc trước cách bộc lộ tình cảm đặc biệt của các idol nói riêng và ekip BLACKPINK nói chung.

Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở - Ảnh 2.
Những khoảnh khắc khó quên khiến khán giả không khỏi bồi hồi. Ảnh: BLACKPINK

Trước đó, fanpage chính thức của nhóm "Hắc Hường" gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa chụp cùng fan Việt tại "chảo lửa Mỹ Đình" kèm lời cảm ơn sâu sắc rằng: "Thực sự rất yêu tinh thần của các Blink (người hâm mộ nhóm BLACKPINK) tại Việt Nam. Chúng tôi đã có đêm diễn bùng nổ nhờ năng lượng cực "cháy" từ các bạn. Cảm ơn các bạn và hẹn gặp lại lần tới".  Qua đó cho thấy tình cảm BLACKPINK dành cho khán giả Việt rất lớn.

Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở - Ảnh 3.
Hình ảnh BLACKPINK chụp cùng fan Việt được chia sẻ rầm rộ. Ảnh: BLACKPINK

Vốn đã yêu thích các cô gái xinh đẹp và tài năng của BLACKPINK, khán giả Việt "lụy" càng thêm "lụy" khi thấy các idol thể hiện tình cảm thân tình đáp lại. Trên trang cá nhân của 4 mảnh ghép "Hắc Hường" sau chuyến lưu diễn tại Việt Nam cũng lần lượt đăng tải những khoảnh khắc đẹp kèm lời cảm ơn khán giả Việt.

Cụ thể, Jisoo chia sẻ: "Mình đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời ở Việt Nam, nơi mình lần đầu ghé thăm. Blink đã tiếp thêm nhiều năng lượng cho mình. Hẹn sớm gặp lại nhau nha, yêu các bạn nhiều".

Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở - Ảnh 4.
Jisoo khiến fan thích thú khi chia sẻ hình ảnh đội nón lá. Ảnh: sooyaaa_

Hay như Rosé bày tỏ: "Thật hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể gặp V-Blinks của mình!! Mình đã chờ ngày này rất lâu rồi... 'Tôi yêu bạn, Vietnam'. Mình nóng lòng đợi ngày được quay trở lại".

Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở - Ảnh 5.
Rosé hào hứng khi được gặp fan Việt và mong sớm ngày quay trở lại. Ảnh: roses_are_rosie

Chia sẻ hình ảnh biểu diễn tại "chảo lửa Mỹ Đình", Jennie cũng nhắn gửi lời ngọt ngào đến khán giả rằng: "Hà Nội, Việt Nam, cảm ơn các bạn rất nhiều về hai đêm tuyệt vời". Cuối cùng là Lisa, cô viết lời cảm ơn bằng tiếng Việt khiến khán giả không khỏi phát sốt. 

Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở - Ảnh 6.
Jennie đáng yêu khi đội nón lá. Ảnh: Jennie

Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở - Ảnh 7.
Lisa: "Cảm ơn Việt Nam", ngắn gọn, xúc tích và ý nghĩa. Ảnh: lalalalisa_m

Vừa qua, trong 2 ngày lưu diễn tại Việt Nam, BLACKPINK đã để lại vô số dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Ngoài những phần trình diễn ấn tượng, 4 nữ idol còn thân thiện giao lưu cùng khán giả bằng một số câu tiếng Việt. Điều này cho thấy trước khi sang biểu diễn, bộ tứ đã tìm hiểu khá kỹ về văn hóa cũng như ngôn ngữ Việt.

Hậu concert, BLACKPINK đăng clip tại Việt Nam khiến fan Việt nức nở - Ảnh 8.
Bộ tứ "Hắc Hường" trình diễn hết mình và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt. Ảnh: BLACKPINK

 Tour diễn của BLACKPINK tại Hà Nội không chỉ để lại những ký ức đẹp trong lòng khán giả Việt mà chính các idol cũng có những trải nghiệm khó quên. Trong đó, âm nhạc là yếu tố mấu chốt giúp các idol và khán giả dù khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa vẫn có thể kết nối với nhau.

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể tham gia cộng đồng YAN Talents - Nơi có những thông tin hay về giới showbiz, nghệ sĩ.

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN THƯ GIÃN SAU NGÀY DÀI MỆT MỎI

Bận rộn với công việc, chúng ta thường gặp phải tình trạng căng thẳng stress. Vậy làm sao để có thể thư giãn nhanh chóng và hiệu quả, sau đây là một số cách bạn nên biết. 

Thứ nhất, hãy dành thời gian nghe một bản nhạc nhẹ. Thứ hai, ra ngoài hít thở không khí thoáng đãng. Thứ ba, trò chuyện cùng một người mà bạn tin tưởng để giải tỏa căng thẳng.