Hà Hồ thể hiện đẳng cấp "chị đại" ở show thực tế

18:30 11/09/2023

Sau khi giành chiến thắng cùng Thanh Hằng, Hà Hồ khẳng định mình không phải là người "ăn miếng trả miếng" khi đối diện với 2 học trò của Hương Giang và Lan Khuê trong phòng loại, mà sẽ giữ đúng tiêu chí tìm ra người chiến thắng xứng đáng tại chương trình. Cuối cùng kết thúc tập 4, Hà Hồ đã loại 2 học trò team Lan Khuê.

 
Hồ Ngọc Hà là nhân vật chiếm spotlight trong tập phát sóng vừa qua.
Hồ Ngọc Hà là nhân vật chiếm spotlight trong tập phát sóng vừa qua.

Với thử thách thực hiện Video Viral Short Content với một nhãn hàng điện thoại, đội Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã xuất sắc giành chiến thắng. Thanh Hằng là người chọn các người mẫu team Hương Giang và Lan Khuê vào vòng loại và Hồ Ngọc Hà sẽ là người loại. Ở chặng 2 của chương trình, quyền loại hoàn toàn thuộc về Super Mentor chiến thắng.

Thanh Hằng là người chọn các thí sinh phải vào vòng loại.Thanh Hằng là người chọn các thí sinh phải vào vòng loại.

Sau những câu hỏi cô đặt ra cho 4 người mẫu, Hồ Ngọc Hà đã nói lời chia tay với 2 người mẫu team Lan Khuê là Alita và Trần Thùy Trang. Hai học trò Hương Giang nắm tay nhau trở về phòng chờ trong sự bất ngờ của tất cả mọi người. Lan Khuê cho rằng đây chính là sự "trả thù ngọt ngào" mà Hồ Ngọc Hà dành cho Hương Giang khi giữ lại 6 học trò cho Hương Giang và loại đi 2 học trò của mình.

 
Lần đầu Lan Khuê làm việc chung với Hương Giang nhưng không thành công.
Lần đầu Lan Khuê làm việc chung với Hương Giang nhưng không thành công.

Trước quyết định của chủ nhân bản hit Em Muốn Anh Đưa Em Về, Hương Giang đã bày tỏ lý do tại sao tập trước 2 thí sinh đội Hà Hồ bị loại. Đáp lại, cô nói: "Tôi hoàn toàn đồng ý, không có vấn đề gì cả. Chuyện đã qua thì cho nó qua đi và bây giờ chúng ta sẽ đi về phía trước và các bạn sẽ biết được rằng cứ ai có tiềm năng, có bản lĩnh, có tư duy và có tố chất thì sẽ được ở lại". Nữ ca sĩ khẳng định mình không không phải "bạc tóc" để suy nghĩ chiêu trò mà cứ bám sát tiêu chí chương trình để thực hiện.

 
Hà Hồ ra dáng "chị đại" trong chương trình.
Hà Hồ ra dáng "chị đại" trong chương trình.

Trong suốt quá trình lên sóng tập này của The New Mentor, người hâm mộ phải nể phục Hồ Ngọc Hà khi cô liên tục có những phát ngôn "chị đại". "Kết quả là minh chứng cho câu chuyện Hà đến cuộc chơi này chưa bao giờ là vì Hà"; "Đối với Hà thì cứ ai có tiềm năng, tố chất người đấy sẽ được ở lại"; "Các bạn muốn chơi với những đối thủ nặng ký, hay là các bạn mong muốn được vào một đội may mắn được cứu hết lần này đến lần khác",...

 
Cái bắt tay của Hương Giang - Hà Hồ được cho là xóa tan tin đồn rạn nứt sau tập 4.
Cái bắt tay của Hương Giang - Hà Hồ được cho là xóa tan tin đồn rạn nứt sau tập 4.

Ảnh: BTC

Kết thúc tập 5, team Hương Giang bảo toàn 6 thành viên, team Lan Khuê và Thanh Hằng còn 4 thành viên và Hồ Ngọc Hà còn 2 người mẫu.