Gần 800.000 người ủng hộ hành trình “Tiến bước sống đầy” của FWD

13:00 25/10/2023

Gần 800.000 người nhấn nút “Play” trên chuyến xe xuyên Việt của FWD, cho thấy sức hút mạnh mẽ của hành trình và tinh thần “tiến bước sống đầy” đã được lan tỏa rộng khắp Việt Nam.

Hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” của Bảo hiểm FWD đã khép lại sau gần 2 tháng triển khai nhưng nguồn năng lượng mạnh mẽ và tinh thần “sống đầy” mà chuyến xe mang lại vẫn tiếp tục lan toả trong cộng đồng. Theo ghi nhận chung, đã có gần 800.000 người trên khắp cả nước đã tham gia nhấn nút “Play” tại các điểm xe dừng hoặc tham gia vào các hoạt động trực tuyến qua trang fanpage của FWD Việt Nam.

Thông qua chuyến xe xuyên Việt, FWD mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hãy hành động, bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện những dự định còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, để kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á.

Lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” tại 10 tỉnh thành cả nước

Trên hành trình lan toả tinh thần “tiến bước sống đầy” đến khắp mọi miền Việt Nam, chuyến xe đã đi qua, dừng lại tại 10 tỉnh thành là Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội.

 
Tinh thần “tiến bước sống đầy” lan tỏa tại 10 tỉnh thành trên cả nước
Tinh thần “tiến bước sống đầy” lan tỏa tại 10 tỉnh thành trên cả nước

Ở từng địa phương, cùng với các hoạt động trải nghiệm mang đậm chất “sống đầy”, chuyến xe còn mang đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Như tại Cần Thơ, đội ngũ kinh doanh của FWD đã tham gia trồng 200 cây xanh tại huyện Phong Điền. Chuyến xe cũng đã đến thăm, tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em mồ côi Pháp Võ (TP.HCM) và Trung tâm Bảo trợ Trẻ em tỉnh Quảng Ninh.

10 nghệ sĩ nổi tiếng cùng đồng hành với chuyến xe

Chuyến xe “Tiến bước sống đầy” đã nhận được sự đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, DaLab, Anh Tú, Trung Quang.

 
10 nghệ sĩ đồng hành cùng chuyến xe lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy”
10 nghệ sĩ đồng hành cùng chuyến xe lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy”

Không chỉ mang đến cho khán giả địa phương những phần trình diễn âm nhạc ấn tượng, 10 nghệ sĩ này còn là những “đại sứ” góp phần lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” đến mọi người trong cộng đồng.

10 nhân vật truyền cảm hứng tại các địa phương

Cũng tại những điểm dừng chân này, FWD đã giới thiệu những câu chuyện “tiến bước sống đầy” chân thật. Họ là người dân ở tại địa phương, đã vượt qua những nỗi lo lắng, sợ hãi của bản thân, dũng cảm đón nhận thách thức và tự tin sống theo đam mê, lựa chọn nghề nghiệp yêu thích.

 
10 gương mặt “tiến bước sống đầy” tại các địa phương
10 gương mặt “tiến bước sống đầy” tại các địa phương

10 tấm gương đời thực “tiến bước sống đầy

Ngoài các nhân vật “tiến bước sống đầy” tại địa phương, FWD còn phối hợp với VnExpress giới thiệu những tấm gương đời thực “tiến bước sống đầy” trên khắp Việt Nam. 10 nhân vật được chọn là 10 câu chuyện đặc sắc và truyền cảm hứng với những nỗ lực vượt qua khó khăn, đón lấy cơ hội, và tự tin đem khả năng, đam mê để “tiến bước sống đầy”.

10 sinh viên tiêu biểu cho sức trẻ tại 10 trường Đại học

Hành trình “Tiến bước sống đầy” của FWD năm 2023 đã nhận được sự ủng hộ của nhiều sinh viên các trường đại học trên cả nước như Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội... Các sinh viên đã chia sẻ những câu chuyện bản thân, thể hiện sức trẻ nhiệt huyết, can đảm vượt qua rào cản để theo đuổi các đam mê của riêng mình để từ đó, truyền cảm hứng “tiến bước sống đầy” đến những người trẻ xung quanh.

Trong số những câu chuyện này, 10 câu chuyện mang tinh thần “tiến bước sống đầy” đậm nét nhất đã được chọn ra để trao các phần quà ý nghĩa, cổ vũ các bạn sinh viên thỏa sức “tiến bước sống đầy” trên quãng đường sắp tới.

Phổ biến kiến thức quản lý tài chính đến 10.000 gia đình

Trên hành trình lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy”, FWD còn triển khai chương trình scan QR code để nhận sách “Dạy con dùng tiền” trên website FWD Việt Nam cùng nhiều chương trình hội thảo khác nhằm cung cấp các kiến thức về tài chính đến cộng đồng. Kết thúc hành trình, đã có hơn 10.000 gia đình cùng tham gia, góp phần xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn.

 
FWD triển khai chương trình scan QR code để nhận sách “Dạy con dùng tiền” trên website FWD Việt Nam
FWD triển khai chương trình scan QR code để nhận sách “Dạy con dùng tiền” trên website FWD Việt Nam

10 năm thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Sau 10 năm phát triển, FWD đã hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới

 
Đội ngũ nhân viên FWD với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm
Đội ngũ nhân viên FWD với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Với tầm nhìn khác biệt "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm", FWD đã xây dựng thương hiệu theo cách sáng tạo và mới mẻ, nhằm kết nối với những người có tâm hồn tươi trẻ, bất kể họ là ai và đang ở độ tuổi nào. Sự xuất hiện của FWD với chiến lược phát triển khác biệt đã tạo ra một làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ và thương hiệu này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều đột phá, sáng tạo hơn nữa, để tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm đều hiểu đúng và đủ quyền lợi của mình, được bảo vệ toàn diện để bắt đầu hành trình cuộc sống tràn đầy hứng khởi