Điều khiến Mai Ngô trở nên đặc biệt trong team của HLV Thanh Hằng

14:50 25/09/2023

Mai Ngô - "chiến binh" đặc biệt của team HLV Thanh Hằng

Tham gia show thực tế đang hot, Mai Ngô là cái tên nhận sự quan tâm lớn suốt thời gian qua. Cô nàng được nhiều người nhận xét là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân. Bởi lẽ, Mai Ngô hoạt động trong làng giải trí đã lâu, cô được cho là hội tụ đủ các yếu tố phong độ - kinh nghiệm - truyền thông, sự xuất hiện của mỹ nhân sinh năm 1995  tại chương trình ngay từ đầu đã gây "bão" mạng xã hội. 

 
Mai Ngô nhận được sự chú ý lớn khi tham gia show thực tế.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mai Ngô nhận được sự chú ý lớn khi tham gia show thực tế. 

Sau 12 năm chinh chiến, Mai Ngô có cho mình cả "sớ" thành tích khủng, phải kể đến như Top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, Top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face VietNam 2016, Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022... Bên cạnh công việc người mẫu, mỹ nhân sinh năm 1995 còn hướng đến hình ảnh "toàn năng" với vai trò vũ công và rapper. Ngoài ra, cô cũng có kinh nghiệm làm mentor tại cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới, thậm chí còn đưa học trò của mình lên ngôi vị cao nhất. 

 
Mai Ngô là người mẫu dày dặn kinh nghiệm.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mai Ngô là người mẫu dày dặn kinh nghiệm. 

Có thể nói, chính profile quá "khủng" là thứ làm Mai Ngô trở nên đặc biệt trong chương trình. Nhiều khán giả theo dõi cho rằng, mặc dù người đẹp tham gia với tư cách thí sinh, nhưng cô cũng giống như một mentor luôn chỉ dẫn, truyền dạy kinh nghiệm cho các đồng đội lẫn đàn em. Thậm chí, theo lời super mentor Hương Giang, Mai Ngô "đang phải gồng gánh lên để che chở nguyên một team". Bởi lẽ, trải qua 7 tập, cô nàng đã phải đảm nhận trọng trách làm new mentor đến 3 - 4 tập. 

 
Mai Ngô liên tục được giao nhiệm vụ lead team.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mai Ngô liên tục được giao nhiệm vụ lead team. 

Hiểu được điều đó, ban giám khảo vẫn đánh giá cao Mai Ngô, dù cho cô có phần thuyết trình không tốt trong tập 7. Khi người đẹp bị cử vào phòng loại, NSX lẫn HLV Hương Giang đều bức xúc cho đây là quyết định không công tâm, cố tình "chơi chiêu" của Thanh Hằng. Sau đó, NSX chẳng ngại phá luật, không đặt câu hỏi khó như mọi khi mà lập tức "cứu" Mai Ngô. 

 
Dù đã có phần thể hiện chưa tốt, Mai Ngô vẫn được các HLV và NSX thông cảm, cho rằng cô không đáng bị gửi vào phòng loại.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dù đã có phần thể hiện chưa tốt, Mai Ngô vẫn được các HLV và NSX thông cảm, cho rằng cô không đáng bị gửi vào phòng loại. 

Tranh cãi HLV Thanh Hằng "thiên vị" Mai Ngô, "bỏ rơi" công thần Ngọc Ánh?

Là thí sinh nhận sự kỳ vọng lớn ngay từ đầu, Mai Ngô hẳn không khỏi cảm thấy áp lực. Trước khi có chiến thắng đầu tiên ở thử thách phụ trong tập 7, cô nàng chưa từng lọt vào Top 3 thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất. Điều đó đã khiến nhiều khán giả đánh giá Mai Ngô có phần "mờ nhạt" hơn cô em cùng team là Ngọc Ánh. Bởi lẽ, khi chương trình lên sóng được 6 tập thì đã có tới 4 tập Ngọc Ánh lọt Top 3 làm tốt nhất, trực tiếp mang về cho team nhiều quyền lợi ở thử thách chính. 

 
Mai Ngô bị so sánh với chính đàn em cùng team, đó là Ngọc Ánh.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mai Ngô bị so sánh với chính đàn em cùng team, đó là Ngọc Ánh. 

Việc Ngọc Ánh bị loại tại tập 6 của chương trình đối với các khán giả chính là một cú sốc. Cũng từ đây, nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh quan điểm Mai Ngô được HLV Thanh Hằng thiên vị. Một bộ phận khán giả nhận xét từ tập 1 đến tập 6, Mai Ngô luôn nằm ở top giữa, không tệ nhưng cũng chẳng quá tốt, thế nhưng cô chưa bao giờ rơi vào vòng loại. Vậy mà "công thần" của team lại bị đẩy vào vòng nguy hiểm đến 2 lần. 

Nhiều ý kiến cũng đồng tình với phân tích của Hương Giang rằng Ngọc Ánh vốn không phải sự lựa chọn cuối cùng của Thanh Hằng, dù cho cô có làm tốt đến thế nào đi chăng nữa. Họ cho rằng Thanh Hằng đã nhắm Mai Ngô hoặc Tường Vân là 2 thí sinh lọt vào chung kết. Và nếu chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất, có lẽ "chị đại" sẽ giữ Mai Ngô. Bởi lẽ, suốt hành trình vừa qua, nhiều khán giả nhận thấy cách đối xử của Thanh Hằng dành cho Mai Ngô có phần "đặc biệt" hơn các thí sinh còn lại. 

 
Nhiều khán giả cho rằng Thanh Hằng có phần thiên vị Mai Ngô.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều khán giả cho rằng Thanh Hằng có phần thiên vị Mai Ngô. 

Cụ thể, "chị đại" nhiều lần chọn Mai Ngô làm new mentor dẫn dắt cả team trong thử thách chính. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để cô nàng cọ xát. Đồng thời cũng chứng tỏ Thanh Hằng đánh giá rất cao Mai Ngô. 

Chưa dừng lại ở đó, Mai Ngô cũng là thí sinh đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này được đồng hành cùng HLV của mình trong phòng loại với tư cách như một "giám thị", chỉ đứng quan sát chứ không can thiệp. Khi trao cho Mai Ngô "đặc quyền" này, Thanh Hằng cho biết vì tương lai cô nàng sẽ làm mentor nên muốn cho cô cơ hội trải nghiệm cảm giác làm lãnh đạo. 

 
Mai Ngô được HLV trao đặc quyền đứng trong phòng loại.   - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mai Ngô được HLV trao đặc quyền đứng trong phòng loại.  

Việc Mai Ngô đồng hành cùng Thanh Hằng trong phòng loại khiến các HLV khác không khỏi bất ngờ. Hương Giang còn "đá xoáy": "Nhưng mà như thế thì chị phải thắng thêm 3 lần nữa để đưa đủ 3 thí sinh còn lại vào thì mới công bằng". Trong khi đó, Lan Khuê nêu quan điểm: "Team chị Hằng có đến 4 bạn, nếu mà đã muốn các bạn có cơ hội trải nghiệm trong vòng loại thì sao chị không mời cả 4 bạn vào?" Về phần Thanh Hằng, cô cho biết: "Chị rất tôn trọng chương trình, quyết định của chị là quyết định của chị". 

Trên thực tế, Thanh Hằng hoàn toàn có lý do để tin tưởng và bảo vệ Mai Ngô. Xét về chiều cao và vóc dáng, mỹ nhân sinh năm 1995 có thể chưa bằng nhiều người nhưng cô sở hữu các kỹ năng khác nổi trội, đặc biệt là khả năng lãnh đạo. Đây cũng được xem là yếu tố quan trọng nhất mà chương trình đang tìm kiếm. 

 
Mai Ngô là thí sinh được Thanh Hằng dành nhiều sự tin tưởng.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mai Ngô là thí sinh được Thanh Hằng dành nhiều sự tin tưởng. 

Trong 6 tập đầu của chương trình, Mai Ngô cũng luôn có những màn thể hiện tốt, chỉ là cô chưa may mắn lọt vào Top 3 mà thôi. Chính vì vậy, về cơ bản, cô nàng không đáng bị gửi vào vòng loại, nhờ chính thực lực của mình chứ không phải vì được HLV thiên vị. Còn về việc Thanh Hằng cử "chiến thần" Ngọc Ánh vào phòng loại 2 lần thì có lẽ siêu mẫu có chiến thuật hoặc lý do riêng của mình.

Ảnh: Mai Ngô

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể gia nhập cộng đồng Chị gái A+ để học cách trở thành người phụ nữ hiện đại, tự tin, xinh đẹp thông qua những câu chuyện, tips bổ ích.

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của YAN.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

CÁCH CƯ XỬ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU MẾN

Không dễ để tạo dựng niềm tin, sự yêu mến trong lòng người khác. Tuy nhiên, chỉ cần một khoảnh khắc sai lầm cũng có thể khiến mọi nỗ lực của bạn đổ sông đổ bể. Tất cả những gì bạn cần làm là suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động hoặc phát ngôn, rèn luyện thói quen cư xử đúng mực.

Chẳng ai thích nghe những lời lớn tiếng, ra lệnh, vậy nên khi đưa ra đề nghị thì bạn nên truyền đạt một cách từ tốn, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên thành thật quá mức khiến người khác bị tổn thương.