Đăng ký nhận tin iPhone 15 từ Đại lý uỷ quyền của Apple tại Việt Nam

16:00 18/09/2023

ShopDunk - Đại lý ủy quyền của Apple là địa chỉ phân phối tất cả sản phẩm chính hãng của nhà Táo trên thị trường Việt Nam. Nhân dịp iPhone 15 ra mắt, ShopDunk mở link đăng ký nhận thông tin về iPhone 15 series, đảm bảo khách hàng nhận được thông tin nhanh nhất về sản phẩm này!

ShopDunk được biết đến là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử lớn nhất hiện nay, thành lập vào năm 2012, tái cấu trúc vào năm 2015 và đến năm 2020 chính thức trở thành đại lý ủy quyền của Apple. Cho tới nay, thương hiệu đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam với mạng lưới 65 cửa hàng phủ sóng 12 tỉnh thành.

Người dùng vẫn luôn tin tưởng và dành nhiều lời khen “có cánh” cho đại lý ShopDunk. Với tất cả sản phẩm được cung cấp đều là hàng chính hãng 100% từ Apple, ShopDunk còn mang tới nhiều chương trình siêu ưu đãi cực ấn tượng, trợ giá hấp dẫn, cũng như cung cấp thêm gói bảo hành chính hãng của Apple để gia tăng sự yên tâm của người dùng khi sử dụng sản phẩm của nhà Táo.

Ngoài sản phẩm, ShopDunk còn tập trung vào yếu tố con người, bằng chứng là tập thể nhân viên tại đây được đào tạo kỹ về sản phẩm theo tiêu chuẩn của Apple, luôn luôn tiếp đón khách hàng bằng thái độ niềm nở và tôn trọng, qua đó mang đến trải nghiệm mua hàng thoải mái nhất.

 
ShopDunk - Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam công bố thời gian mở đặt hàng iPhone 15 series
ShopDunk - Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam công bố thời gian mở đặt hàng iPhone 15 series

Siêu phẩm có mặt tại ShopDunk với hàng loạt nâng cấp cực đỉnh

Tháng 9/2023, Apple chính thức giới thiệu thế hệ iPhone 15 với nhiều thay đổi về camera, công nghệ màn hình, tính năng an toàn thông minh và hiệu suất pin đột phá. Đặc biệt, 2 phiên bản cao cấp nhất là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max thực sự đánh dấu cú “chuyển mình” ngoạn mục của Apple với vô vàn nâng cấp trước nay chưa từng có.

Theo đánh giá từ hệ thống đại lý, rất nhiều khách hàng bày tỏ sự yêu thích đối với “bộ tứ” iPhone 15. Hiểu được điều này, ShopDunk mở chương trình đăng ký nhận tin về điện thoại iPhone 15 Pro ShopDunk, iPhone 15, iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro Max sớm, giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt thông tin về “siêu phẩm” này và có cơ hội trở thành những người Việt Nam đầu tiên sở hữu iPhone 15.

Ngoài ra, tham gia chương trình nhận tin, khách hàng còn có cơ hội tham dự mini game lật quà với giải thưởng lên đến 2 triệu đồng. Người dùng có thể ghé thăm website ShopDunk để cập nhật thông tin mới nhất iPhone 15 cũng như chương trình mini Game lật quà siêu thú vị này! Xem thêm.

 
Mini game lật quà hấp dẫn tại ShopDunk
Mini game lật quà hấp dẫn tại ShopDunk

Bên cạnh Minigame, người dùng còn được cập nhật tin tức mới nhất về chương trình ưu đãi, trả góp 0%, thu cũ đổi mới với trợ giá hấp dẫn,... khi đăng ký nhận tin iPhone 15 series tại ShopDunk!

iPhone 15 series với nhiều điểm nổi bật, hứa hẹn sẽ khiến thị trường mua-bán điện thoại “sôi động" trong ngày đầu mở bán chính thức tại Việt Nam. Theo dõi ShopDunk ngay hôm nay để nhận tin tức mới nhất về siêu phẩm này và có cơ hội trở thành những người Việt Nam đầu tiên sở hữu siêu phẩm của nhà Táo nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở chính: Số 76 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hệ thống cửa hàng: https://shopdunk.com/dia-chi

Website: https://shopdunk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopdunk.store

Hotline: 1900.6626

Email: [email protected]