Dàn sao đổ bộ sự kiện: Phạm Thoại hóa "cách cách khó ở"

11:02 08/08/2023

Chiều 7/8, họp báo một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu diễn ra tại TP.HCM đã thu hút nhiều sự chú ý khi quy tụ hàng loạt gương mặt đình đám của làng giải trí. 

Trong đó, không thể không kể đến những nhân vật chính là bộ tứ huấn luyện viên gồm Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê và Thanh Hằng. Là những sao nữ nổi tiếng có gu ăn mặc sành điệu, họ tiếp tục không làm người hâm mộ thất vọng ở lần xuất hiện này. 

 
Khoảnh khắc bộ tứ huấn luyện viên đọ sắc. Ảnh: Showbiz Nhật Báo - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khoảnh khắc bộ tứ huấn luyện viên đọ sắc. Ảnh: Showbiz Nhật Báo

Theo đó, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ váy đen cắt xẻ khoe khéo vòng eo thon. Cô còn phối với loạt trang sức đắt giá giúp vẻ ngoài thêm phần sang trọng. 

 
Hồ Ngọc Hà ghi điểm bởi vẻ ngoài cá tính. Ảnh: Kim Ngân - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hồ Ngọc Hà ghi điểm bởi vẻ ngoài cá tính. Ảnh: Kim Ngân

Huấn luyện viên Thanh Hằng chọn cho mình một bộ cánh mang gam đỏ chủ đạo, khoét lưng và kết hợp với loạt trang sức to bản, thiết kế khá lạ mắt. Qua đó, cô mang đến một hình ảnh đầy cá tính mà cũng không kém phần quyền lực. 

 
Thanh Hằng xuất hiện với trang phục cầu kỳ, lạ mắt. Ảnh: Kim Ngân - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thanh Hằng xuất hiện với trang phục cầu kỳ, lạ mắt. Ảnh: Kim Ngân

Huấn luyện viên Lan Khuê “chung chí hướng” với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà khi lựa chọn trang phục gam đen. Bộ cánh ôm sát với phần lưng được cắt khoét mạnh tay giúp cô khoe trọn tấm lưng ngọc ngà cùng thân hình quyến rũ. 

 
Lan Khuê tạo dáng thần thái tại sự kiện. Ảnh: Kim Ngân - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lan Khuê tạo dáng thần thái tại sự kiện. Ảnh: Kim Ngân

Huấn luyện viên Hương Giang chọn cho mình bộ bodysuit họa tiết chấm bi nhưng không hề sến mà đầy cá tính. Thiết kế giúp cô tôn lên trọn vẹn đường cong chữ S quyến rũ cùng đôi chân dài miên man. 

 
Hương Giang hiếm khi nào khiến người hâm mộ thất vọng với phong cách thời trang của mình. Ảnh: World Press - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hương Giang hiếm khi nào khiến người hâm mộ thất vọng với phong cách thời trang của mình. Ảnh: World Press

Một nhân vật đặc biệt gây chú ý tại sự kiện đó chính là Phạm Thoại. Theo đó, anh chàng diện bộ đồ cổ trang màu hồng, khiến dân tình lập tức liên tưởng đến các "cách cách" trong phim Hoa Ngữ.

 
Phạm Thoại chiếm trọn spotlight với tạo hình cổ trang. Ảnh: Kim Ngân - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phạm Thoại chiếm trọn spotlight với tạo hình cổ trang. Ảnh: Kim Ngân

Chứng kiến tạo hình của Phạm Thoại, nhiều người không khỏi bật cười cho rằng anh là "cách cách" phiên bản khó ở bởi gương mặt lạnh tanh, chẳng nở lấy một nụ cười. Qua đó, nhiều người cũng phải gật gù công nhận không độc, lạ và "chơi trội" thì không phải là Phạm Thoại. 

 
Phạm Thoại chăm biến hóa mỗi lần đi thảm đỏ. Ảnh: Long Chun - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phạm Thoại chăm biến hóa mỗi lần đi thảm đỏ. Ảnh: Long Chun

MC Đức Bảo và MC Thanh Thanh Huyền xuất hiện với trang phục gam trắng đồng điệu. Họ là những người đảm nhận vai trò MC tại buổi họp báo giới thiệu chương trình. 

 
Bộ đôi MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền lên đồ tông xuyệt tông. Ảnh: Kim Ngân - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bộ đôi MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền lên đồ tông xuyệt tông. Ảnh: Kim Ngân

 
Á hậu Thủy Tiên xuất hiện thanh lịch. Ảnh: Huỳnh Phạm Thủy Tiên - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Á hậu Thủy Tiên xuất hiện thanh lịch. Ảnh: Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Hiện, màn xuất hiện của dàn sao tại sự kiện chiều 7/8 vẫn là tâm điểm chú ý của các fan thời trang - sắc đẹp. Ai nấy đều cho thấy sự đầu tư chỉn chu về trang phục lẫn tạo hình. Còn bạn, bạn ấn tượng trước màn đổ bộ của sao Việt nào nhất, cùng chia sẻ nhé!

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể gia nhập cộng đồng Chị gái A+ để học cách trở thành người phụ nữ hiện đại, tự tin, xinh đẹp mỗi ngày thông qua những câu chuyện, tips bổ ích. 

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

HỌC LỎM BÍ QUYẾT THỜI TRANG TỪ CÁC FASHIONISTA

Để nhanh chóng có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu và hợp xu hướng, một trong những cách nhanh nhất chính là học tập từ các fashionista. Sau đây là một vài bí quyết thời trang từ fashionista mà bạn nên bỏ túi. 

Thứ nhất, chú ý đến màu sắc khi phối đồ, một bộ trang phục không nên có quá 4 màu. Thứ hai, "đơn giản là đẹp nhất", chính vì vậy bạn nên lựa chọn trang phục càng ít họa tiết càng tốt. Thứ ba, nên tìm đến các item vừa vặn với cơ thể, tránh quá rộng hoặc quá chật.